Uống là ăn, ăn là tăng, tăng là đẹp

Uống là ăn, ăn là tăng, tăng là đẹp

Là con trai nhưng bạn lại sở hữu một thân hình gầy gò, ốm như “cây tăm”. Đã thử ăn nhiều đồ chứa chất béo nhưng cơ thể vẫn không béo lên chút nào. Điều này khiến bạn trông thiếu sự thu hút và làm giảm tự tin trước phái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chàng gầy nắm được cách tăng cân vù vù sau:

  • Ăn nhiều calo hơn mức bạn đốt cháy mỗi ngày

Vì là nam giới nên lượng calo đốt cháy mỗi ngày sẽ là rất lớn do phải hoạt động nhiều dễ sinh ra năng lượng. Chính vì thế để cơ thể có đủ năng lượng duy trì các hoạt động hằng ngày thì lượng calo trong mỗi bữa ăn cần phải nhiều hơn lượng tiêu thụ. Điều này sẽ giúp cơ thể không bị thiếu hụt calo gây đói nhanh và lâu dài sẽ làm cơ thể trở nên gầy gò, khó hấp thụ chất dinh dưỡng.

Lượng calo nạp vào phải lớn hơn lượng đốt
Lượng calo nạp vào phải lớn hơn lượng đốt

Trung bình người bình thường cần nạp 2000 – 2500 calo/ngày. Nhưng người gầy muốn tăng cân thì hãy nên tăng lượng calo nạp vào thêm khoảng 500 – 1000 calo/ngày để có đủ năng lượng cung cấp cho cơ thể.

  • Bổ sung thực phẩm giàu Protein

Protein (chất đạm) là thành phần dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể hình thành và phát triển cơ bắp.

Mỗi người cần cung cấp 1g protein/0.5kg cân nặng cơ thể mới đảm bảo được sự hoạt động bình thường và tăng cường cơ bắp cho nam giới.

Thực phẩm giàu protein
Thực phẩm giàu protein

Một số thực phẩm giàu protein có thể bổ sung như sữa, thịt, cá, trứng,… đây là những thực phẩm cung cấp chất đạm tự nhiên và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và phát triển mà không gây tích mỡ thừa. 

  • Đừng quên việc “ăn đủ tinh bột”

Tinh bột bao gồm gạo, bánh mì, bún, khoai lang,… cung cấp năng lượng chủ yếu cho cơ thể hoạt động hằng ngày. Đặc biệt, nếu bạn là người gầy thì việc ăn nhiều tinh bột là sự bắt buộc cần phải có để có thể tăng cân dễ dàng và đáp ứng đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

  • Nên ưu tiên chất béo thực vật

Cũng là chất béo nhưng chất béo từ thực vật sẽ có lợi hơn cho sức khỏe so với chất béo động vật và bảo vệ người dùng tránh những căn bệnh như mỡ thừa tích trữ, béo phì, gan nhiễm mỡ,…

  • Ngoài bữa chính nên có thêm các bữa phụ

Không chỉ ăn 3 bữa chính, bạn nên có thêm những bữa phụ và rải đều trong ngày để có thể đảm bảo nạp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý: hãy chia thời gian giữa các bữa ăn sao cho phù hợp, tránh trường hợp bạn ăn bữa phụ gần bữa chính hay là ăn quá nhiều ở bữa phụ rồi bỏ qua bữa chính dẫn đến cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng và không sản sinh đủ năng lượng duy trì hoạt động hằng ngày.

  • Uống thêm các loại nước nhiều calo

Các loại nước ép, sinh tố,… vừa bổ sung thêm vitamin, khoáng chất mà còn hỗ trợ tăng thêm calo cho người gầy. Nhưng bạn không được thay thế nước lọc bằng các loại nước trái cây này.

Ngoài ra mỗi buổi tối trước khi ngủ, 1 ly sữa sẽ là bữa phụ hiệu quả giúp bạn hấp thụ chất béo và protein cho cơ thể tăng cân hiệu quả. 

  • Kết hợp sử dụng “Thảo mộc tăng cân Cenly”

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình tăng cân hiệu quả thì chớ nên bỏ qua “Thảo mộc hỗ trợ Weight Gain Cenly” với nhiều công dụng tuyệt vời.

Với thành phần 100% từ tự nhiên giúp

  • Cải thiện hệ tiêu hoá giúp hấp thụ tốt hơn.
  • Giúp bạn ăn ngon hơn.
  • Tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng.
  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả mà không làm rối loạn nội tiết tố.
  • Tăng cân an toàn không gây tích nước, tích mỡ, không có tác dụng phụ.
Thảo mộc hỗ trợ tăng cân Cenly
Thảo mộc hỗ trợ tăng cân Cenly

Có “Thảo mộc hỗ trợ Weight Gain Cenly”, thân hình vạm vỡ, một bờ vai săn chắc cho phái mạnh sẽ trở nên đơn giản hơn. Từ giờ bạn sẽ trở nên tự tin và thu hút hơn trước phái đẹp.

Tạm biệt những lời chê bai ngoại hình cùng Cenly! Bạn sẵn sàng chưa! 

LIÊN HỆ