Tập thể dục như thế nào để đánh tan mỡ bụng hiệu quả

anh web 19.4

Mỡ bụng chính là kẻ thù truyền kiếp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên đặc thù công việc văn phòng khiến bạn phải ngồi nhiều nên không thể tránh khỏi mỡ bụng xấu xí. Vậy làm thế nào để đánh bay mỡ bụng cấp tốc bằng những bài tập thể dục thể thao.  

Các bài tập thể thao giúp giảm mỡ bụng cấp tốc 

Mỡ bụng là lớp mỡ thường gặp nhất và cũng là kẻ thù lớn nhất của chị em. Muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, đòi hỏi chị em phải có sự luyện tập bài bản các bài tập giúp thon thả vóc dáng như: 

Plank: Đây là bài tập đơn giản, không đòi hỏi vận động nhiều nhưng lại mang đến kết quả đáng ngạc nhiên cho vòng bụng của bạn. Khi kiên trì thực hiện bài tập này sẽ giúp bạn sở hữu một vòng 2 đáng mơ ước.

Cách thực hiện

Plank giúp tạm biệt mỡ bụng
Plank giúp tạm biệt mỡ bụng
  • Để tay vuông góc với mặt sàn, để cơ thể nằm sấp.
  • Hông, lưng và cổ giữ trên một đường thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong khả năng của bạn. 

Đông tác leo núi: Đây là một động tác cần sự phối hợp nhuần nhuyễn của phần chân. 

Cách thực hiện 

  • Tay để vuông góc với mặt sàn.  
  • Lần lượt nhấc chân trái và chân phải lên . 
  • Hãy thực hiện 10 lần/phút, sau đó có thể tăng dần tốc độ cho những lần tiếp theo.

Nâng cao chân: Bài tập này giúp tác động lực trực tiếp lên vùng bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và có thể tạo cơ bụng nếu bạn tập luyện thường xuyên. 

Cách thực hiện: 

  • Nằm xuống sàn. 
  • Nâng cao chân lên rồi hạ chân xuống. 
  • Lặp lại động tác nhiều lần trong khả năng của tác. 

Một số mẹo nhỏ giúp tăng hiệu quả cho các bài tập giảm mỡ bụng  

Một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với chế độ tập luyện mới mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cho bạn. 

Bổ sung đủ chất cho cơ thể
Bổ sung đủ chất cho cơ thể
  • Giảm đồ ngọt trong thực đơn: Đường chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên tình trạng tích tụ mỡ bụng. Bên cạnh đó đường còn khiên chỉ số đường huyết trong máu tăng lên, tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. 
  • Bổ sung chất xơ vào thực đơn: Bản thân chất xơ đã có thể giúp bạn giảm béo đáng kể, chính vì vậy đừng bao giờ ngần ngại nạp nhiều rau củ vì ăn nhiều rau củ chính là một phương pháp giảm béo hữu hiệu.
  • Nạp Protein để tăng cơ: Protein thường xuất hiện nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa,… Nạp Protein sẽ giúp bạn tăng cơ thay vì tăng mỡ thừa độc hại. Đồng thời giúp bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.
  • Có lối sống lành mạnh: Tất cả mọi cố gắng của bạn đều sẽ đổ sông đổ biển nếu bạn vẫn giữ thói quen thức khuya. Bởi thiếu ngủ cũng có thể gây ra tình trạng tăng lượng đường huyết và gây tập trung mỡ thừa vùng bụng. 

Sử dụng thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly: Ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học là điều rất cần thiết đối với những ai mong muốn giảm béo. Nhưng để chu trình giảm béo trở nên bớt khắc nghiệt hơn. bạn hãy sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ giảm béo an toàn, lành tính.

Kem tan mỡ Cenly với những thành phần là dược liệu quý từ thiên nhiên, mang tính nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Thoa lên cùng có chứa mỡ thừa sau đó massage từ 10 đến 20 phút rồi thực hiện tập luyện hoặc hoạt động bình thường. 

Bộ đôi giảm béo Cenly
Bộ đôi giảm béo Cenly

Hy vọng với bài tập mà Cenly gợi ý cùng kem tan mỡ Cenly sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo mỡ bụng hiệu quả.

LIÊN HỆ