Phía sau một thương hiệu: Thấu hiểu khách hàng và tiềm năng của sản phẩm

Đầu tư sáng suốt

Có phải chỉ cần có công thức “bí truyền”, có nhà đầu tư đổ vốn, có giấy chứng nhận GMP là doanh thu sẽ tăng? Tưởng chừng như thành lập và đưa thương hiệu lên vài nấc thang là chủ đầu tư sẽ “ẵm tiền” về. Tuy nhiên, vì quan niệm sai lầm này mà nhiều người không thể duy trì công ty của mình, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng nhìn lại những điểm nhấn “sau ánh hào quang” của Công ty TNHH Cenly Organic nào!

Vì sao sản phẩm của Cenly thành công?

Sản phẩm/dịch vụ có thành công hay không phụ thuộc vào bước nghiên cứu “sự thật ngầm hiểu” của khách hàng (customer’s insight). Nhu cầu làm đẹp của các chị em là vấn đề muôn thuở, nhưng đẹp như thế nào, đẹp để làm gì thì cần phải được tìm hiểu chuyên sâu và đưa ra được giải pháp triệt để.

Không chỉ với phái đẹp, cánh đàn ông cũng có nhu cầu sở hữu hình thể khỏe khoắn và cân đối. Vì vậy, Founder Cenly – Ly Thị Nguyễn đã đưa ra dòng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ cả nam lẫn nữ trong quá trình tăng cân hoặc giảm béo. Đây chính là lý do khiến cho sản phẩm của Cenly, đặc biệt là Thảo mộc hỗ trợ giảm béo có lượng tiêu thụ cao hơn bất kỳ một dòng thực phẩm chức năng nào khác trên thị trường.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Cenly
Sản phẩm đến từ thương hiệu Cenly

Tuy trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm có hiệu quả tương tự, thế nhưng vì sao người tiêu dùng Việt Nam lại lựa chọn Cenly? Đó là bởi vì bảng thành phần lành tính không chỉ giúp người dùng có được vóc dáng hoàn hảo mà thảo mộc còn thúc đẩy quá trình thải độc của cơ thể. Đây chính là điểm bán hàng độc nhất (unique selling point) của Cenly.

Có cần thay đổi liên tục để bắt kịp xu thế của thị trường không?

Bất kỳ thương hiệu nào cũng cần phải tiếp nhận những xu hướng mới nhằm tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cenly cũng không phải là một ngoại lệ. Dù chỉ sản xuất những sản phẩm chủ chốt nhưng hằng tháng, các Giám đốc phát triển chiến lược đều phải đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho chương trình như minigame, chiết khấu hoặc ưu đãi cho tổng đại lý và khách hàng. 

Chiến dịch chống hàng giả được nhiều người hưởng ứng
Chiến dịch chống hàng giả được nhiều người hưởng ứng

Nổi bật nhất chính là “Chiến dịch chống hàng giả” nhằm ngăn chặn hàng kém chất lượng sử dụng tên thương hiệu Cenly để lừa đảo khách hàng. Ngày nay, công nghệ làm đồ “fake” trở nên vô cùng tinh vi và cho ra đời: tem chống giả, mã QR giả,… Vì vậy, Cenly đã đưa ra 2 phương án là Location Store và Check mã code để kịp thời bảo vệ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bí quyết để hệ thống ngày một lớn mạnh

Là một trong những doanh nghiệp vẫn còn trụ vững ở thời kỳ hậu Covid, toàn bộ hệ thống Cenly từ Founder đến các Giám đốc, tổng đại lý và 10.000 nhân sự đã phải “gồng gánh” và đoàn kết, cố gắng hết mình. Không chỉ gặp khó khăn trong vận chuyển, quá trình sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm trong mùa dịch quả thật là điều vô cùng khó khăn. 

Tuy nhiên, Founder Cenly thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ trực tuyến online nhằm động viên và khích lệ tinh thần của các thành viên. Trong mỗi buổi livestream, Founder Cenly đều mời thêm những thành viên như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc phát triển chiến lược hoặc tổng đại lý để chia sẻ kinh nghiệm, những thử thách cũng như cách vượt qua được giai đoạn khó khăn đó.

>> Trở thành mảnh ghép của Cenly, bạn được gì?

Giải pháp này là sợi dây vô hình gắn kết toàn bộ nhân sự của hệ thống Cenly lại với nhau để tiếp tục giữ vững và xây dựng Cenly ngày càng phát triển lớn mạnh. Cho dù là giữa tâm dịch, hàng loạt chiến dịch thúc đẩy bán hàng như phần thưởng về doanh số được hệ thống Cenly tổ chức nội bộ. Như vậy, bí quyết để duy trì doanh nghiệp chính là không bỏ rơi bất kỳ một thành viên nào trong hệ thống.

Cenly đã trả lời trọn vẹn được 3 câu hỏi mà ai cũng phải tự đặt ra khi mong muốn lập nghiệp. Vậy bạn đã có chiến lược phát triển cho chính mình chưa? Hãy là nhà đầu tư thông minh và lựa chọn Cenly là nơi khai thác tài năng của bản thân mình nhé!