Hệ thống Cenly duy trì bền vững và lớn mạnh trong năm 2022

Hệ thống Cenly duy trì bền vững và lớn mạnh trong năm 2022

“Đoàn kết là sức mạnh.” – Đây là câu nói thể hiện rất rõ tinh thần của toàn bộ hệ thống Cenly. Có thể thấy, Cenly vẫn còn tồn tại và có vị thế vững mạnh trên thị trường là nhờ vào tinh thần đồng đội của 12.000 nhân sự. Vậy trong năm 2022, doanh nghiệp sẽ có những chiến lược như thế nào để tiếp tục duy trì sự bền vững này? 

Chiến lược cho cá nhân

Trước hết, Founder Cenly – Ly Thị Nguyễn có những chiến lược cho từng mảnh ghép của Cenly. Nếu như là một người thường xuyên theo dõi hoạt động của doanh nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ thấy được đường lối dẫn dắt thể hiện qua:

Sử dụng sản phẩm Cenly

Toàn bộ hệ thống Cenly đều được xây dựng trên nền tảng của người tiêu dùng. Mỗi một cá nhân gia nhập vào Cenly đều từng là một khách hàng thân thiết. Sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể, có mong muốn lan toả sự khác biệt này đến người khác thì sẽ luôn được chào đón để trở thành một thành viên của đại gia đình Cenly. 

Hình ảnh giám đốc phát triển chiến lược Thảo Lê tại trường quay
Hình ảnh giám đốc phát triển chiến lược Thảo Lê tại trường quay

Giám đốc phát triển chiến lược Thảo Lê từng chia sẻ trong buổi Livestream Chuyển mình cùng thời cuộc: “Lúc trước mình còn không biết nhiều về mạng xã hội chứ đừng nói đến kinh doanh online. Từ một người chân ướt chân ráo, với đôi bàn tay trắng này đây mà Cenly đã đồng hành với mình để mình có được ngày hôm nay.”

Hỗ trợ đồng đội

Khi đến với Cenly, bất kỳ ai cũng sẽ được đào tạo bài bản để trở nên chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo công cụ phục vụ cho kinh doanh và học biết các chiến lược đầu tư. Bạn không cần lo lắng rằng mình sẽ cô đơn trên hành trình đến đỉnh vinh quang. 

Minh chứng điển hình nhất là Giám đốc phát triển chiến lược Tô Yến Nhi. Trong Livestream đầu năm 2022, GĐPTCL Tô Yến Nhi cũng nói về cơ hội mà GĐPTCL Nhung Nguyễn đã trao cho mình để biết đến sản phẩm và gia nhập hệ thống. Nhờ đó, GĐPTCL Tô Yến Nhi cũng đã thành công, không chỉ nuôi sống bản thân mà còn chăm sóc cho cả gia đình mình.

Có thêm khách hàng thân thiết

Mỗi cá nhân đều phải nắm vững phương châm “Kinh doanh bằng tâm, phục vụ bằng cả tấm lòng” của hệ thống. Theo đó, với mỗi khách hàng, nhân sự của Cenly phải tư vấn, tìm hiểu nhu cầu và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất cho khách hàng. Ngoài ra, nhân sự phải tiếp tục chăm sóc khách hàng để nhận được phản hồi về sản phẩm.

Chiến lược cho hệ thống

Nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết của hệ thống, ban lãnh đạo công ty cũng đã có sự hỗ trợ cho hệ thống đại lý và nhân sự như:

Tham dự các buổi huấn luyện

Cenly thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện giúp nhân sự trau dồi kiến thức, động viên tinh thần cũng như chia sẻ nỗi khó khăn. Để giữ an toàn cho toàn bộ nhân sự thì hiện tại, Cenly chỉ tổ chức Livestream mỗi tháng 2 lần để cùng trò chuyện với nhân sự và khách hàng. Hy vọng rằng trong năm Năm Dần, Cenly có thể vinh danh trực tiếp những chiến tướng, cá nhân xuất sắc mang về danh thu khủng cho hệ thống. 

Cạnh tranh lành mạnh

Đến với Cenly, tình đoàn kết còn thể hiện ở việc cạnh tranh lành mạnh. 

  • Giá cả toàn bộ sản phẩm được niêm yết. Cho dù là đại lý hay nhân sự vẫn phải bán đúng giá.
  • Không được phá giá, tặng quà tràn lan không theo quy định.
  • Không khuyến khích ôm hàng, để lại hàng tồn.
  • Hệ thống đại lý nào cũng được hỗ trợ xuất hiện trên tính năng Location Store của website https://cenlyvietnam.vn/.

Sử dụng nguồn tài nguyên sẵn có

Là mảnh ghép của Cenly, mọi nhân sự đều có quyền sử dụng những hình ảnh, video về sản phẩm sẵn có để phục vụ cho việc kinh doanh. Theo đó, khách hàng hoàn toàn tin tưởng vì Cenly là thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

>> Theo dõi quy trình sản xuất ra từng sản phẩm của Cenly.

Trong năm Nhâm Dần 2022, Cenly vẫn sẽ tiếp tục phát triển một cách bền vững. Toàn thể hệ thống, 12.000 nhân sự luôn dốc sức, toàn tâm toàn ý mang giải pháp làm đẹp đến cho tất cả mọi người.