Gợi ý các bài tập thể dục giảm béo đón Tết 

the duc giam beo 3 1.1

Tết càng đến gần thì nhu cầu giảm béo của chị em lại càng tăng lên rõ rệt. Bởi Tết là dịp hiếm hoi để tụ tập bạn bè và diện những bộ cánh đẹp nhất. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn mình trở nên kém xinh chỉ vì mỡ thừa khó ưa. Tuy nhiên nếu bạn biết kết hợp các bài thể dục giảm béo cùng chế độ ăn khoa học thì giảm béo chỉ còn là chuyện nhỏ.

Nguyên tắc giảm béo khoa học 

Để giảm béo thành công, an toàn cho sức khỏe và lâu dài thì không thể trong ngày một ngày hai mà cần phải có một kế hoạch cụ thể. Các chuyên gia đã chỉ ra những nguyên tắc đầu tiên bạn cần tuân thủ khi muốn giảm béo.

Bổ sung rau củ vào bữa ăn
Bổ sung rau củ vào bữa ăn

Chọn lọc các loại thực phẩm ít calo: Nguyên tắc đầu tiên bạn cần áp dụng khi giảm béo đó là giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể. Bạn không cần phải cắt giảm chế độ ăn ngay lập tức mà hãy giảm từ từ để cơ thể được thích nghi nhanh chóng.

Bổ sung các loại rau củ trái cây: Trong các loại rau củ trái cây chứa rất nhiều chất xơ và các khoáng chất có lợi cho cơ thể, hỗ trợ đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể hiệu quả và giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. 

Sử dụng nước trái cây và nước khoáng: Nước khoáng được ví là thần dược của sắc đẹp phái nữ, không chỉ cấp nước cho làn da mà còn giúp cơ thể được thanh lọc, quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Bên cạnh đó, nước trái cây sẽ cung cấp vitamin có lợi cho cơ thể. 

Tăng cường luyện tập thể thao: Vận động không chỉ giúp giảm béo mà còn khiến cho cơ thể trở nên dẻo dai hơn. Giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và có một thân hình thon gọn.

Bài thể dục giảm béo tại nhà

Có rất nhiều bài tập hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả, tuy nhiên không phải bài tập nào cũng có thể dễ dàng áp dụng tại nhà. Cenly sẽ bật mí cho bạn một vài bài tập đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả sau đây:

Thể dục giảm béo tại nhà
Thể dục giảm béo tại nhà

 

Chạy bộ: Đây là hình thức đốt cháy mỡ thừa dễ dàng mà cực kỳ hiệu quả. Hình thức chạy bộ sẽ giúp cơ thể được vận động linh hoạt, giảm nguy cơ tích tụ mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng nhạy cảm như bụng dưới, mông, đùi.

Nhảy dây: Đây cũng là một hình thức tập luyện đơn giản, có thể áp dụng tại nhà. Khi nhảy dây đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của toàn cơ thể, giúp đốt cháy calo nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi quen với bài tập , bạn có thể nâng độ khó lên bằng cách bắt chéo chân, nhảy nâng cao chân,…

Plank: Nếu như nhảy dây và chay bộ đòi hỏi sự vận động toàn thân thì Plank lại đơn giản hơn nhiều, không đòi hỏi bạn phải vận động quá đà nhưng hiệu quả đốt mỡ lại không tưởng. Hàng ngày hãy dành ra khoảng 30 phút để Plank, sau 1 thời gian bạn sẽ thu được kết quả không tưởng đó.

Lưu ý khi thể dục giảm béo tại nhà 

Khởi động trước khi tập: Khởi động sẽ giúp đánh thức các khối cơ tránh gây ra tình trạng chuột rút, đồng thời làm nóng cơ thể sẽ giúp mỡ thừa tan nhanh chóng hơn.

Có sự kiên trì: Điều quan trọng khi giảm béo đó là bạn không được nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng. Hãy bắt đầu với những bài tập nhẹ để cơ thể thích nghi rồi nâng cao độ khó dần dần.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể: Nếu tập thể dục mà không chịu uống nước thì cơ thể sẽ phải chịu tình trạng mất nước, mà cũng làm giảm khả năng đốt cháy mỡ thừa .

Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly
Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly

Kết hợp thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly: Kế hoạch giảm béo của bạn sẽ trở nên bớt gian nan hơn khi bạn sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ giảm béo. Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP. Nổi bật với các công dụng:

  • Hỗ trợ giảm béo an toàn, không gây mất nước.
  • Giảm khả năng tích tụ mỡ thừa tại các vùng nhạy cảm như bụng, mông, đùi,..
  • Không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. 

Chăm chỉ tập thể dục giảm béo sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước. Bên cạnh đó, cũng đừng quên kết hợp thảo mộc giảm béo để quá trình tìm lại cân nặng trở nên dễ dàng hơn nhé!