Cenly với giao diện mới, chất lượng mới

Giao diện mới - chất lượng mới

Song song với việc thay đổi bộ nhận diện, Cenly cũng tiến hành nâng cấp và cải tiến chất lượng của các sản phẩm làm đẹp.

Diện mạo mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Sau chặng đường 7 năm hình thành và phát triển, Cenly đã đạt được một vị trí khá vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt.  Ở chặng đường mới, Cenly cần một sự đột phá mạnh mẽ hơn để chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Theo đó, Cenly ở hiện tại rất mong muốn phát triển thương hiệu sâu và rộng hơn ở thị trường nước ngoài.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu hợp thời và có tính thẩm mỹ cao hơn nhưng vẫn dựa trên những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Vẫn là hình ảnh thảo mộc thiên nhiên và vóc dáng hoàn mỹ của người phụ nữ.

Không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng sản phẩm

Để nâng tầm thương hiệu đòi hỏi Cenly phải phát triển toàn diện. Theo đó, Cenly không chỉ nâng cấp bộ nhận diện mà còn cải thiện chất lượng sản phẩm bên trong. Bằng cách thêm bớt, thay đổi các thành phần sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất với người dùng.

Mỗi sản phẩm đều được các chuyên gia Cenly nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt được chứng nhận GMP từ Sở y tế.

Ra mắt sản phẩm mới – Dòng son đầu tiên

Việc ra mắt sản phẩm son Cenly L2 – Dòng son đầu tiên của Cenly cho thấy được tham vọng của Cenly vô cùng lớn. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và kiến tạo vóc dáng. Giờ đây đội ngũ Cenly đã nghiên cứu và chính thức lấn sân sang các mặt hàng trang điểm. 

Được kế thừa từ những tinh chất quý giá từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại. Son Cenly L2 rất an toàn với sức khỏe người dùng. Giá thành không quá cao, chỉ với 119.000vnđ/ cây son, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp.

Không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng sản phẩm
Không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng sản phẩm

Mọi người phản hồi như thế nào về diện mạo mới của Cenly?

Khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, việc gặp phải những ý kiến trái chiều là điều có thể xảy ra. Có người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, có người lại quá quen với giao diện cũ và cảm thấy chưa kịp thích nghi. Tuy nhiên, rất may là Cenly vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đại lý thành viên và những khách hàng thân thiết. Đây sẽ là động lực để Cenly hoàn thiện hơn nữa và mang tới cho quý khách hàng những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

Khép lại một năm 2022 đầy khởi sắc, Cenly cùng toàn thể hệ thống chào đón 2023 với nhiều mục tiêu mới, hy vọng mới và một bộ nhận diện mới. Tin rằng, với sự đoàn kết và cố gắng Cenly sẽ chinh phục được những đỉnh vinh quang mới và đưa thương hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Bài viết liên quan

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

Chúc mừng ngày cá tháng tư với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cenly vẫn đang diễn ra CTKM mua 1 tặng 1, nhân ngày cá tháng tư...

LIÊN HỆ