Chế độ giảm cân dễ thực hiện qua thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng

Chế độ giảm cân dễ thực hiện qua thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng

Bạn có nhu cầu giảm béo và đang tìm kiếm phương pháp vừa an toàn vừa nhẹ nhàng mà lại không tốn kém trên các diễn đàn làm đẹp. Hàng loạt kết quả về chế độ dinh dưỡng hợp lý hiện ra trước mắt bạn, lựa chọn thế nào đây? Cùng Cenly lắng nghe ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng về chế độ giảm cân dễ thực hiện chỉ qua đường ăn uống nhé!

Thực phẩm cần thiết cho người muốn giảm béo

Tưởng chừng như chỉ cần cắt giảm khẩu phần ăn là cân nặng sẽ tự động giảm dần, thế nhưng các nàng đã nhầm rồi. Nếu như thiếu đi các chất dinh dưỡng thiết yếu thì cơ thể cũng không thể đào thải được chất béo, ngoài ra bạn sẽ còn cảm thấy thiếu năng lượng, vô cùng mệt mỏi. 

Chế độ giảm cân dễ thực hiện hơn khi bạn bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể
Chế độ giảm cân dễ thực hiện hơn khi bạn bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể

Giảm cân dễ thực hiện khi bạn cung cấp cho cơ thể những nhóm chất cần thiết

Nhóm chất bột đường: có trong thực phẩm tinh bột như cơm, bánh mì, bún, khoai, bắp,… Chất bột đường cung cấp năng lượng và hỗ trợ hoạt động của não và hệ thần kinh. Thiếu đi loại thực phẩm này thì bạn sẽ mất tập trung khi làm việc, thậm chí cảm thấy chóng mặt hoa mắt và giảm trí nhớ.

  • Nhóm chất đạm: có trong trứng, thịt, cá, hải sản, các loại đậu,… Chất đạm có nhiệm vụ xây dựng các tế bào, vận chuyển các dưỡng chất đến cơ quan cần thiết và điều hoà cân bằng nước cho cơ thể. Thiếu đi chất đạm thì xương và răng sẽ yếu đi trông thấy, mô cơ cũng không được xây dựng mỗi ngày. 
  • Nhóm chất béo: có trong các thực phẩm làm từ sữa, dầu, mỡ,… Chất béo giúp cơ thể hấp thụ Vitamin tan trong dầu mỡ, dự trữ năng lượng và hình thành chất béo nội tạng, bảo vệ các cơ quan khác. Mặc dù cần thiết cho cơ thể nhưng nếu nạp nhiều chất béo thì sẽ dễ bị đầy hơi, khó tiêu. Chất béo tích tụ lâu ngày gây ra “mỡ nội tạng”, mỡ trong máu, nhồi máu cơ tim,…
  • Nhóm cung cấp Vitamin và khoáng chất: có trong hầu hết các loại rau củ quả và thịt cá. Vitamin và khoáng chất giúp cơ thể hấp thụ năng lượng từ thức ăn, bảo vệ các cấu trục của cơ thể và đóng vai trò chính trong việc tăng trưởng, miễn dịch và sinh sản. Thiếu đi nhóm chất này, cơ thể sẽ trở nên rệu rã, dễ dàng bị viêm khớp, thoái hoá, nếu như bị thương thì vết thương rất lâu phục hồi.

Giới thiệu về thảo mộc Cenly

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, việc giảm béo có thể được thúc đẩy nhanh chóng khi cơ thể thải được độc tố tích tụ lâu ngày. Vì vậy, Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly – một trong những sản phẩm giúp giảm cân dễ thực hiện hơn được nhiều người khuyên dùng. 

>> Tìm hiểu về thành phần lành tính của giảm béo Cenly qua video sau: 

Cách giảm cân dễ thực hiện qua bữa ăn hằng ngày

Các nàng cùng tham khảo thực đơn dinh dưỡng giúp việc giảm cân dễ thực hiện hơn ngay nào!

Bữa sáng

Trước khi dùng bữa sáng khoảng 30 phút, hãy sử dụng 1 viên thảo mộc Cenly và uống một ly trà gừng hoặc mật ong. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể rất cần được bổ sung nước, vậy nên một ly trà gừng hoặc mật ong không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn cấp ẩm cho làn da nữa. 

Nạp tinh bột vào buổi sáng để có đủ năng lượng để học tập hay làm việc bằng: bánh mì đen, bánh mì ngũ cốc hoặc ngũ cốc nguyên hạt. 

Bữa trưa

Cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể bằng trái cây và đạm. Những món salad cá hồi, ức gà áp chảo có thể nhanh chóng chế biến mà đem lại cho cơ thể nguồn năng lượng lớn.

Bữa chiều

Nạp một ít chất béo vào cơ thể bằng sữa không đường hoặc tách béo, bổ sung thêm chất xơ qua rau củ tươi như cà chua, cà rốt,… Hãy ăn thật đầy đủ và chắc bụng vào buổi chiều để đảm bảo dạ dày không “lên tiếng” vào ban đêm nhé! 

Các bạn đã có thể tự mình trả lời cho câu hỏi “Giảm cân dễ thực hiện không?” thông qua thực đơn dinh dưỡng được đề cập phía trên rồi. Đừng quên ăn theo chế độ này đều đặn và sử dụng kết hợp Giảm béo Cenly để nhanh chóng đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhé!