Cenly mở rộng mạng lưới ra thị trường nước ngoài

Cenly mở rộng mạng lưới ra thị trường nước ngoài

Mở rộng hệ thống ra thị trường nước ngoài và khẳng định tên tuổi của thương hiệu Cenly Organic là mục tiêu và định hướng của Ban lãnh đạo công ty từ bấy lâu nay.

Lý do Cenly mở rộng thị trường

Sau hành trình 7 năm hình thành và phát triển khi đã chính thức đạt được một vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Cùng với đó, trong bối cảnh hội nhập thế giới hoá và toàn cầu phát triển Cenly cũng mạnh dạn hơn trong việc đưa thương hiệu phát triển tại nước ngoài. 

Đặc biệt không thể không kể đến việc mở rộng quy mô ra thị trường nước ngoài sẽ mang lại những lợi ích như: Nâng cao khả năng cạnh tranh, tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng, giúp kéo dài vòng đời của sản phẩm và thúc đẩy sản xuất trong nước.

Cenly đã đi qua những đâu?

Hàn, Nhật và Đức là những thị trường nước ngoài mà Cenly đã đặt chân đến và sớm đạt được những thành tích nổi bật tại đây. Được biết cả 3 quốc gia này đều là những cường quốc làm đẹp khi đã sản sinh ra hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể nổi tiếng hàng đầu. Ấy vậy nhưng Cenly vẫn ghi dấu mạnh mẽ và nhận được sự tin yêu của nhiều tín đồ làm đẹp đã phần nào chứng tỏ được chất lượng sản phẩm của nhà Cenly.

Vì đã xây dựng được nền móng khá vững chắc cộng với việc phát triển tốt một số thị trường nước ngoài, Cenly sẽ lấy đó làm bàn đạp để mở rộng ra những thị trường lân cận. Hiển nhiên sẽ không thể tránh khỏi một số thách thức tuy nhiên, với những tiềm lực sẵn có cộng với quyết tâm cao độ, tin rằng Cenly sẽ sớm đạt được những thành tích khả quan.

Cenly đã sớm đặt chân tới các thị trường Hàn, Nhật, Đức.
Cenly đã sớm đặt chân tới các thị trường Hàn, Nhật, Đức.

Cenly đã chuẩn bị những gì cho kế hoạch mở rộng thị trường?

Về yếu tố con người:

Cenly luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự giỏi giang, năng động. Bởi đây là một hệ thống bán hàng online. Mỗi thành viên phải đảm bảo được những phẩm chất sau:

    • Luôn có mục tiêu cho việc mình làm.
    • Khả năng thuyết phục khách hàng. 
    • Luôn luôn lắng nghe và tích cực học hỏi.
    • Có khả năng cạnh tranh và tinh thần cạnh tranh.

Về sản phẩm:

Song song với việc đầu tư về yếu tố con người, Cenly cũng rất nỗ lực trong việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm. Theo đó, đội ngũ chuyên gia liên tục đầu tư nghiên cứu, thêm bớt các thành phần trong sản phẩm cùng với quy trình sản xuất để làm sao mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Về hình ảnh thương hiệu:

Để hệ thống vươn xa hơn đặc biệt là phát triển mạnh mẽ ở thị trường nước ngoài thì phần bao bì nhận diện thương hiệu cũng phải được nâng cấp sao cho xứng tầm. Tại sự kiện Tinh Hoa Hội Tụ – Year End Party Cenly vừa qua, hệ thống đã chính thức giới thiệu về bộ nhận diện thương hiệu mới với phần logo được thiết kế ấn tượng hơn, bao bì màu sắc cũng được làm chỉn chu, hợp thời hơn.

Với những bước chuẩn bị kỳ công và tâm huyết hy vọng rằng, sắp tới Cenly sẽ sớm gặt hái được những thành tích lớn tại thị trường quốc tế.

LIÊN HỆ