Bốn sai lầm phổ biến khi muốn tăng cân

Ba sai lầm phổ biến khi muốn tăng cân

Cơ thể gầy gò, ốm yếu không chỉ trông thiếu sức sống mà chúng ta còn khó có thể diện đồ đẹp được. Để cải thiện tình trạng này nhiều bạn đã không ngần ngại áp dụng tất cả các biện pháp tăng cần mà không hề chú ý tới sự an toàn và khoa học.

4 sai lầm khi tăng cân nhiều người mắc phải

Và dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi tăng cân mà không ít người đang sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hậu quả khôn lường từ các biện pháp đó nhé!

Ăn liên tục:

Nhiều người ăn không ngừng vì mong muốn sớm đạt được cân nặng như mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, bạn cung cấp năng lượng liên tục cho cơ thể nhưng cơ thể chưa chắc hấp thụ được hết hoặc những thứ đó chưa chắc mang đến năng lượng cần thiết. Ngược lại, việc cung cấp quá nhiều năng lượng cùng lúc có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn. Đặc biệt, cần tránh những thực phẩm nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, bánh pizza,… Bởi trên thực tế những loại đồ ăn này chiến khiến bạn no hơn chứ không hề cung cấp nguồn nguyên liệu để xây dựng hệ cơ.

Ăn liên tục không phải là cách hay để tăng cân
Ăn liên tục không phải là cách hay để tăng cân

Ăn nhiều chất béo và ít rau củ quả: 

Không phải ăn nhiều mỡ là sẽ béo mà để tăng cân bạn cần cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Bạn cần cung cấp đủ 4 nhóm chất thiết yếu là chất béo, đạm, tinh bột, chất xơ để tránh mất cân bằng dinh dưỡng. Bởi chỉ tập trung vào chất béo sẽ trở thành gánh nặng cho cơ thể, khiến cơ thể khó tiêu, tăng nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và đường ruột.

Ăn đêm:
Ăn đêm dễ mập nên nhiều người vẫn cố ý ăn đêm thường xuyên để cải thiện cân nặng.Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì ban đêm là khoảng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi thì lại phải hoạt động, gây áp lực rất lớn cho hệ tiêu hoá.

Quên luyện tập:

Không chỉ đầu tư vào chế độ ăn uống mà các bạn còn phải có một chế độ luyện tập đều đặn và phù hợp với thể trạng cơ thể. Việc luyện tập sẽ giúp bạn xây dựng được nhóm cơ và một sức khỏe dẻo dai hơn.

Giải pháp “vàng”cho người gầy muốn cải thiện cân nặng

Đầu tiên, các bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất, cân bằng dinh dưỡng để cơ thể được bổ sung đủ năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Cùng với đó, không quên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể và xây dựng cơ bắp.

Cuối cùng, các bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm tăng cân gia truyền của Cenly. Nổi đình nổi đám với khả năng hỗ trợ cải thiện cân nặng an toàn và cực kỳ hiệu quả. Kể cả những người có cơ địa khó tăng cân cũng có thể lấy được số cân như mong muốn. Bảng thành phần được chiết xuất từ những thảo mộc quý khi sử dụng không gây hại cho cơ thể ngược lại sản phẩm còn giúp cơ thể ngủ ngon, điều hoà khí huyết tốt hơn.

LIÊN HỆ