Bài tập giảm béo bụng cấp tốc cho vòng eo con kiến

bai tap giam beo bung 3 1.1

Mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ cho chị em phụ nữ mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe về lâu về dài. Đây cũng là nguyên nhân khiến phái nữ luôn tìm mọi cách để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất. Hiểu được điều này, Cenly sẽ bật mí cho bạn một vài bài tập giảm béo bụng cấp tốc. 

Các bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc 

Đây là lớp mỡ thường gặp nhất, được tích tụ ở dưới da vùng bụng và đòi hỏi phải có sự vận động thường xuyên mới có thể xóa tan mỡ thừa. Sau đây là một vài bài tập đơn giản giúp bạn giảm mỡ nhanh chóng nhất. 

Đánh tan mỡ bụng bằng tập luyện
Đánh tan mỡ bụng bằng tập luyện

Plank: Đây là bài tập đơn giản, không đòi hỏi vận động nhiều nhưng lại mang đến kết quả đáng ngạc nhiên cho vòng bụng của bạn. Khi kiên trì thực hiện bài tập này sẽ giúp bạn sở hữu một vòng 2 đáng mơ ước.

Cách thực hiện

  • Thực hiện tư thế nằm sấp, để tay vuông góc với vai.
  • Giữ hông, lưng, cổ trên một đường thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong khả năng của bạn. 

Đông tác leo núi: Động tác này cần sự phối hợp của phần chân khá nhiều, vậy nên bạn cần khởi động trước khi bắt đầu bài tập. 

Cách thực hiện 

  • Để tay vuông góc với mặt sàn 
  • Nhấc chân trái về phía tay trái rồi thu về, nhấc chân phải về phía tay phải rồi thu về vị trí ban đầu. 
  • Bạn có thể thực hiện 20 lần/phút, sau đó có thể tăng dần tốc độ cho lần tiếp theo.

Nâng cao chân: Bài tập này giúp tác động lực trực tiếp lên vùng bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và có thể tạo cơ bụng nếu bạn tập luyện thường xuyên. 

Cách thực hiện: 

  • Nằm xuống và đặt lưng chạm sàn 
  • Nâng cao chân thẳng đứng rồi hạ chân xuống 
  • Lặp lại động tác này khoảng 30 lần 

Tips nhỏ giúp tăng hiệu quả tập luyện 

Chế độ ăn uống lành mạnh: Để giảm béo hiệu quả, thì song song với tập luyện bạn bắt buộc phải có một chế độ ăn uống lành mạnh.

Thường xuyên bổ sung đạm cho cơ thể
Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng 

Hạn chế tối đa đồ ngọt: Đường chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên tình trạng tích tụ mỡ bụng. Bên cạnh đó đường còn khiên chỉ số đường huyết trong máu tăng lên, tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. 

Tăng cường bổ sung chất xơ: Bản thân chất xơ đã có thể giúp bạn giảm béo đáng kể, chính vì vậy đừng bao giờ ngần ngại nạp nhiều rau củ vì ăn nhiều rau củ chính là một phương pháp giảm béo hữu hiệu.

Tăng cường nạp Protein: Protein thường xuất hiện nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa,… Nạp Protein sẽ giúp bạn tăng cơ thay vì tăng mỡ thừa độc hại. Đồng thời giúp bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Thay đổi lối sống: Tất cả mọi cố gắng của bạn đều sẽ trở thành công côc nếu bạn vẫn giữ thói quen thức khuya. Bởi thiếu ngủ cũng có thể gây ra tình trạng tăng lượng đường huyết và gây tập trung mỡ thừa vùng bụng. 

Sử dụng thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly: Ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học là điều rất cần thiết đối với những ai mong muốn giảm béo. Nhưng để chu trình giảm béo trở nên bớt khắc nghiệt hơn. bạn hãy sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ giảm béo an toàn, lành tính.

Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly
Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly

Thảo môc hỗ trợ giảm béo Cenly với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên nổi bật với những công dụng thần kỳ.

  • Hỗ trợ giảm béo an toàn, không gây mất nước.
  • Không gây tác dụng phụ.
  • Không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Việc kết hợp các bài tập giảm béo bụng với chế độ ăn lành mạnh và Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly se giúp bạn đạt được hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Hãy kiên trì trải nghiệm và cho Cenly biết nhé!