Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly

Những cách hiểu biết về tem chống hàng giả

Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly. Đối với những người muốn giảm béo an toàn và khoa học, Cenly không còn là thương hiệu quá xa lạ. Đã từ rất lâu, thảo mộc Cenly đã là sản phẩm uy tín và hiệu quả được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các loại thảo mộc như: Lá sen, nghệ, bưởi, sơn trà,… hoàn toàn lành tính và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Tuy nhiên, thời gian qua thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm Cenly giả, kém chất lượng từ những kẻ đầu cơ trục lợi bất chính. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến an toàn sức khỏe của người dùng. Đồng thời, sản phẩm giả cũng gây thiệt hại nghiêm trọng đến uy tín của Cenly. Vì thế, Công ty Cenly Organic đã nâng cấp thành công tem chống giả có mã code để “tham chiến” trong thị trường hàng giả hiện nay. Quý khách hàng hãy xem qua thông tin những tin cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly trong bài viết dưới đây nha!

Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly 

Trong tình hình thị trường hàng giả Cenly phức tạp như trên, Founder Cenly Việt Nam Ly Thị Nguyễn và đội ngũ đã nghiên cứu không ngừng để hàng chính hãng đến tay khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng phát cảnh báo đến người tiêu dùng về thông tin này trên toàn hệ thống. 

Mặc khác, Cenly cũng tiến hành cải tiến từ mẫu mã đến bao bì lẫn quy cách đóng gói sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết hàng chính hãng. Song song đó, với mục tiêu bảo vệ người dùng tối đa, đội ngũ Cenly cùng Founder Cenly Việt Nam Nguyễn Thị Ly đã đưa ra giải pháp nhận diện hàng giả tối ưu nhất. Đó chính là 3 bước xác minh thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly chính hãng nhanh chóng và chính xác nhất.

Thủ đoạn tinh vi của hàng giả, hàng nhái thương hiệu Cenly
Thủ đoạn tinh vi của hàng giả, hàng nhái thương hiệu Cenly

Giờ đây, bạn đã có thể kiểm tra thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly có chính hãng hay không thông qua hệ thống của công ty. Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản, chúng ta đã có một kết quả đáng tin cậy. Đây được xem là một giải pháp đầy hứa hẹn trong cuộc chiến chống tệ nạn hàng giả của Cenly.

Ngoài ra, tem chống hàng giả Cenly mẫu mới cũng nâng cấp với nhiều tính năng ưu việt hơn trong quá trình đối chiếu và truy xuất kết quả. Cụ thể như sau:

  • Mỗi tem chống hàng giả Cenly mẫu mới chỉ có một mã code duy nhất
  • Mỗi tem chỉ được phép cào và quét 2 lần duy nhất
  • Định vị người dùng quét ở khu vực nào
  • Nếu quét mã quá số lần quy định, sẽ có cảnh báo được gửi ngay về cho hệ thống công ty Cenly để kịp thời giải quyết.

Giải mã tem chống hàng giả Cenly

Mẫu tem chống hàng giả có mã code đã được nâng cấp thành công
Mẫu tem chống hàng giả có mã code đã được nâng cấp thành công

Cách hiểu rõ hơn về tem chống hàng giả Cenly chính là khi nâng cấp tem chống hàng giả có mã code được bảo mật nghiêm ngặt thông tin khách hàng hơn khi liên kết trực tiếp với hệ thống xác minh sản phẩm chính hãng. Tem này sẽ được in trên bao bì của mỗi sản phẩm Cenly chính hãng. Đặc trưng của tem chống hàng giả chính hãng được in hoa văn chìm họa tiết tinh xảo. Ngược lại, tem trên sản phẩm giả chỉ là một tem màu vàng bóng dán trên thân hộp.

Mã code được phủ lớp màu bạc trên tem chống hàng giả, mã này sẽ giúp bạn xác minh sản phẩm chính hãng nhanh nhất. Để đảm bảo độ chính xác và tránh mã code bị làm giả, mỗi mã chỉ được kiểm tra tối đa 2 lần. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ phần lớp phủ bạc không bị bong tróc, trầy xước.

Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly
Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly

Khách hàng có thể quét mã QR để kiểm tra hàng chính hãng bằng camera điện thoại, hệ thống sẽ dẫn bạn đến link xác minh sản phẩm chính hãng. Hoặc bạn có thể thực hiện thao tác trực tiếp với các bước xác minh sản phẩm chính hãng sau đây

  • Bước 1: Truy cập website của Cenly Việt Nam, chọn “Xác minh sản phẩm”
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên khách hàng, Địa chỉ, Số điện thoại, Email. Và cuối cùng, đừng quên nhập mã code được in dưới lớp phủ bạc trên tem sản phẩm nhé!
  • Bước 3: Nhấn “Kiểm tra” để hoàn thành quá trình nhập thông tin. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra thông tin và trả về kết quả xác minh sản phẩm chính hãng Cenly. 

Nếu kết quả trả về là “Sản phẩm chính hãng Cenly”, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Ngược lại, nếu kết quả trả về “Cảnh báo hàng giả”, bạn nên trả sản phẩm về nơi mua hàng ngay lập tức và liên hệ với đơn vị phân phối để đảm bảo quyền lợi

Tính năng xác minh sản phẩm chính hãng với 3 bước đơn giản
Tính năng xác minh sản phẩm chính hãng với 3 bước đơn giản

Trường hợp quý khách hàng không được kiểm tra tem và bóc seal xác minh sản phẩm chính hãng. Thì ngay lập tức đây là dấu hiệu của hàng giả nhái, giới hạn khách hàng kiểm tra sản phẩm, quý khách hãy trả gói hàng về nơi cung cấp để đảm bảo quyền lợi. 

Những cách hiểu về tem chống hàng giả Cenly mong rằng quý khách hàng có thể trang bị cho mình thêm thông tin để đẩy lùi nạn hàng giả hàng nhái bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm chính hãng và nói không với hàng giả, kém chất lượng.

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

LIÊN HỆ