Thông tin về Lễ bổ nhiệm tháng 8 của công ty Cenly Organic

Thông tin về Lễ bổ nhiệm tháng 8 của công ty Cenly Organic

Tiếp nối sự thành công của đợt tổng bổ nhiệm tháng 7. Tháng 8 này Cenly tiếp tục triển khai thêm các đợt bổ nhiệm mới với nhiều gương mặt ưu tú đã được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng chọn lựa. Như vậy, hệ thống Cenly lại có thêm những sự kiện đáng nhớ và đáng tự hào. 

Cenly – thương hiệu nổi bật trên thị trường làm đẹp

Là một doanh nghiệp với 7 năm hình thành và phát triển trong ngành làm đẹp  và chăm sóc sức khỏe, Cenly đã và đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Đến nay, không những vị thế trong nước ngày càng vững chắc mà vị thế ở khu vực và quốc tế cũng ngày càng được nâng cao. 

Để có thể đạt được thành quả to lớn đó, ngoài sự tâm huyết của Ban lãnh đạo công ty thì những nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân là điều không thể thiếu. Có thể nói, yếu tố con người đã có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của công ty Cenly Organic. 

Thấu hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo công ty luôn ghi nhận mọi nỗ lực và tạo mọi điều kiện để các cá nhân được phát triển. Bên cạnh những khóa đào tạo, những buổi lễ vinh danh thì những đợt Bổ nhiệm nhân sự cho vị trí mới cũng được Cenly triển khai thường xuyên. 

Founder & CEO Cenly Ly Thị Nguyễn trong một buổi lễ bổ nhiệm
Founder & CEO Cenly Ly Thị Nguyễn trong một buổi lễ bổ nhiệm

Cenly tiếp tục đẩy mạnh tổ chức Lễ bổ nhiệm trong tháng 8

Những buổi Lễ bổ nhiệm trực tuyến đã được Cenly thay bằng hình thức trực tiếp nhằm chuẩn hóa quy trình, giúp xây dựng hình ảnh cá nhân uy tín và góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp. Hàng chục nhân sự ưu tú đã được công ty lựa chọn và mời ra Hà Nội để tham gia ký kết. 

Tiếp nối thành công, sang tháng 8 hệ thống Cenly quyết định tổ chức thêm các đợt bổ nhiệm mới cho các cá nhân xuất sắc vào ngày 13 – 14 – 19/08. Đặc biệt, công ty vẫn tiếp tục tài trợ các chi phí đi lại, trang phục, makeup,… Chính sách nhằm hỗ trợ phần nào chi phí và góp phần khích lệ, động viên tinh thần cho các thành viên. 

Bên cạnh đó, các thông tin mới nhất về Lễ bổ nhiệm sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Ly Thị Nguyễn cho mọi người cùng được biết. Song song với đó, những hình ảnh, những thước phim ấn tượng sẽ liên tục được đăng tải. Mọi người đừng quên theo dõi nhé! 

Founder & CEO Cenly Ly Thị Nguyễn cùng các GĐKD, GĐPTCL trong Lễ bổ nhiệm tại công ty
Founder & CEO Cenly Ly Thị Nguyễn cùng các GĐKD, GĐPTCL trong Lễ bổ nhiệm tại công ty

Trên đây là một số thông tin về Lễ bổ nhiệm của công ty Cenly Organic. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu còn điều gì cần thắc mắc, đừng ngại lên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

 

Bài viết liên quan

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

Chúc mừng ngày cá tháng tư với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cenly vẫn đang diễn ra CTKM mua 1 tặng 1, nhân ngày cá tháng tư...

LIÊN HỆ