Cenly đã làm gì để bài trừ hàng giả & bảo vệ hệ thống?

Cenly đã làm gì để bài trừ hàng giả & bảo vệ hệ thống?

Song song với việc phát triển thương hiệu, Cenly Organic cũng tích cực đẩy mạnh chiến dịch Chống hàng giả và bảo vệ hệ thống bằng rất nhiều biện pháp quyết liệt. Vậy đó là những biện pháp nào, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Cenly nhé! 

Vì sao Cenly quyết liệt trong việc bài trừ hàng giả, hàng nhái?

Hàng giả hàng nhái liên tục “tăng nhiệt”, đây đích thực là những “con sâu làm rầu nồi canh” khiến cho hình ảnh và giá trị thương hiệu của những đơn vị kinh doanh chân chính bị ảnh hưởng nặng nề. Bởi một trải nghiệm không tốt có thể khiến khách hàng trở nên e dè và thậm chí quay lưng lại với thương hiệu đó. 

Không chỉ vậy, để hút khách những sản phẩm giả nhái được rao bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Điều này đã phần nào khiến cho các nhà bán Cenly gặp khó khăn trong việc cạnh tranh. 

Có một sự thật hiển nhiên đó là chất lượng của hàng giả, hàng nhái không bao giờ có thể tốt được như sản phẩm chính hãng. Thậm chí, sức khỏe của người dùng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những thành phần trôi nổi, không rõ nguồn gốc được điều chế trong các sản phẩm này. 

Thấu hiểu được điều đó, Cenly luôn quyết liệt trong chiến dịch “Chống hàng giả” để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng lẫn nhà bán. Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm hiệu quả và tránh tình trạng mất tiền oan cho những khách hàng đã tin dùng Cenly. Cùng với đó, bảo vệ quyền lợi cho các đại lý phân phối chính hãng của Cenly trong cuộc chiến đối đầu trực tiếp với hàng giả, hàng nhái. 

Cảnh giác cao độ trước bẫy hàng giả hàng nhái trên thị trường
Cảnh giác cao độ trước bẫy hàng giả hàng nhái trên thị trường

Cenly đã làm gì để bài trừ hàng giả & góp phần bảo vệ hệ thống?

Ban lãnh đạo công ty luôn dốc hết sức mình để bảo vệ hệ thống nên rất bức xúc trước tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng lộng hành. Bởi với Cenly mỗi một nhà phân phối là một mắt xích quan trọng để tạo nên sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Bảo vệ hệ thống cũng là để bảo vệ giá trị và hình ảnh mà công ty đã gây dựng. Quyết tâm không để những con sâu đục khoét, làm lung lay vị thế mà Cenly. 

Chính vì thế, chiến dịch Chống hàng giả đã được triển khai mạnh mẽ và quyết liệt hơn bao giờ hết. Song song với việc liên tục cập nhật các thông tin về hàng giả, hàng nhái đến cho hệ thống và người tiêu dùng. Bao gồm những mánh khóe của kẻ xấu, những tác hại nặng nề khi sử dụng nhầm hàng giả. Cenly còn khuyến khích mọi người sử dụng hai tính năng độc quyền của công ty gồm: Check mã code và Location Store. 

Tính năng Check mã code với cách thức hoạt động là quét mã và điền thông tin để kiểm tra sản phẩm thật, giả một cách nhanh nhất. Còn tính năng Location Store cho phép khách hàng tìm kiếm nhà phân phối chính hãng gần nhất khi cần mua sản phẩm. Hai tính năng trên sử dụng rất dễ và tiện. Giúp mọi người an tâm hơn khi mua hàng và tránh được bẫy hàng giả, hàng nhái đang hoành hành trên thị trường. 

 

Check mã code - Tính năng kiểm tra sản phẩm cực hiệu quả từ Cenly
Check mã code – Tính năng kiểm tra sản phẩm cực hiệu quả từ Cenly

Cùng Cenly chung tay đẩy lùi hàng giả và bảo vệ quyền lợi của bản thân bằng cách cập nhật thông tin thường xuyên và các tính năng xác minh sản phẩm từ hôm nay nhé! 

Bài viết liên quan

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

Chúc mừng ngày cá tháng tư với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cenly vẫn đang diễn ra CTKM mua 1 tặng 1, nhân ngày cá tháng tư...

SĂN MINISIZE – Săn đường cong cho vóc dáng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc duy trì một lối sống lành mạnh...

LIÊN HỆ