Phụ nữ đầu tư như thế nào để tự do tài chính, tự chủ kinh tế

Đầu tư cần có mục đích rõ ràng

Tự do tài chính vấn đề được chị em dành sự quan tâm lớn trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên bản chất thực sự của tự do tài chính là gì? Cái giá của sự tự do này là bao nhiêu? Hãy cùng Cenly khám phá bí quyết để người phụ nữ dễ dàng đạt được điều này.  

Tự do tài chính là gì? Tự do tài chính là phải có “tiền tỷ” đúng hay không?

Có lẽ trong số chúng ta ai cũng đã từng phải đối mặt với những cảm giác chán nản khi chứng kiến các loại hóa đơn dồn dập mà tình hình tài chính lại không cho phép. Hoặc chúng ta có thể nhìn đến một ví dụ đơn giản như trong thời điểm đại dịch Covid – 19 bùng phát, khó khăn về tài chính xảy đến với tất cả chúng ta. Lúc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sợ hãi hay chờ đợi một nguồn cứu trợ đến với mình. 

Nhưng đối với người tự do tài chính, họ lại cảm thấy những tình huống này thật bình thường và đó là lẽ tất nhiên của cuộc sống. Trên đây chỉ là một vài ví dụ đơn giản về tự do tài chính, trên thực tế tự do tài chính không hẳn là bạn phải giàu có mà bạn chỉ cần có đủ điều kiện để trang trải cuộc sống và tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực và các quyết định cũng không bị thay đổi bởi tiền bạc. 

tu-do-tai-chinh-tu-chu-kinh-te
Phụ nữ hiện đại độc lập kinh tế

Lý do phụ nữ khó đạt tự do tài chính, tự chủ kinh tế

Nghe sơ qua thì tự do tài chính tưởng chừng là một việc vô cùng đơn giản nhưng để đạt được điều này lại chẳng hề dễ dàng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Mà nguyên nhân chính là những điều sau đây: 

phu-nu-kinh-doanh
Phụ nữ với nhiều gánh nặng

Rào cản về gia đình 

Phụ nữ ngày nay vẫn đang còn gặp phải những rào cản vô hình bởi họ vẫn còn trên vai những gánh nặng của việc làm vợ, làm mẹ. Điều này đã khiến họ khó đưa ra những quyết định cho sự nghiệp vì thời gian dành cho bản thân họ còn không có. 

Người phụ nữ chỉ có một nguồn thu nhập cố định 

Phần lớn phụ nữ thường có xu hướng tìm một công việc làm ổn định với mức thu nhập hàng tháng cố định. Nhưng hiện nay, các loại chi phí đều có xu hướng tăng lên, sau khi thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng thì số tiền tiết kiệm cũng không còn lại bao nhiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào một nguồn thu nhập giữa thời điểm thị trường đầy biến động như hiện nay 

Người phụ nữ chưa có chiến lược đầu tư

Để đồng tiền không bị mất giá, cách tốt nhất là bạn nên có chiến lược đầu tư. Tuy nhiên, hãy biết chọn lọc những nguồn thông tin chính thống và có những kế hoạch thông minh khi chi tiêu và đầu tư để tránh trường hợp quá ham mê đầu tư mà đánh mất bản thân. 

Phụ nữ cần đầu tư như thế nào để đạt tự do tài chính, tự chủ kinh tế 

Để nhanh chóng đạt được sự tự do tài chính, tự chủ kinh tế thì bạn cần phải làm cho “Tiền đẻ ra tiền” bằng các hình thức đầu tư thông minh. Hiểu một cách đơn giản, đầu tư thông minh chính là đặt đồng tiền của mình vào đúng nơi có khả năng sinh lời cao, an toàn, vốn đầu tư ít và hạn chế rủi ro.Dù bạn đang chuẩn bị xây dựng sự nghiệp cho riêng cho mình hay đang mong muốn làm một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống, thì Cenly cũng sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu và ước mơ của mình với một vài bí quyết bổ ích dưới đây:

tu-do-tai-chinh-tu-chu-kinh-te
Các chính sách hỗ trợ đại lý của Cenly
  • Làm điều bạn thích.
  • Tự tin khẳng định chính mình.
  • Xác định mục tiêu.
  • Tìm bạn đồng hành.
  • Tạo dựng thương hiệu bản thân.

Founder Cenly Việt Nam Ly Thị Nguyễn chia sẻ: “Kinh doanh online về bản chất không hề khó, chỉ cần chúng ta biết vận dụng đúng cách những khả năng và kỹ năng của bản thân đồng thời bắt kịp xu hướng kinh doanh trong thời đại mới. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, có không ít doanh nghiệp đã vấp phải những khó khăn không thể tháo gỡ. Nhưng Ly cùng hệ thống vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ với mức doanh thu khủng”.

Đại dịch Covid 19 đi qua để lại vô vàn hệ lụy, trong đó có số người thất nghiệp ngày càng tăng lên. Nhưng có một nơi cơ hội nghề nghiệp vẫn luôn rộng mở với tất cả mọi người – Đó chính là Cenly.

  • Khi trở thành CTV Cenly thì khối lượng công việc sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào ý thích mỗi người.
  • Không áp lực, không áp đặt doanh số, không quy định ngầm.
  • Không khuyến khích CTV, hệ thống đầu tư cho hàng tồn kho (vì đó không phải là một phương pháp hay để vận hành công việc kinh doanh).
  • Chỉ có cơ hội phát triển và trở nên thành công như chính ước mơ của bạn.

CEO Cenly không ngừng đưa ra phát triển thêm các nấc thang và danh hiệu mới trong bảng kế hoạch thưởng tháng quý, để tạo điều kiện cho hệ thống cũng bắt kịp những thành tựu mà CEO Cenly đã từng đạt được.

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

LIÊN HỆ