Founder & CEO Cenly, Ly Thị Nguyễn: Lãnh đạo bằng chiến lược đến từ “trái tim”

lanh dao tu trai tim 01

Là người dẫn đầu Cenly Việt Nam, CEO Nguyễn Thị Ly luôn có cái nhìn nhạy bén và một chiến lược lãnh đạo sáng suốt.

CEO Cenly Việt Nam – Nguyễn Thị Ly được biết đến như một tấm gương nổi bật của phụ nữ dám thay đổi để thành công, cô cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tỏa sáng với đam mê của chính mình. Cùng trò chuyện với người phụ nữ tài giỏi này để học hỏi chiến lược kinh doanh đặc biệt từ vị thủ lĩnh ấy nhé.

Đội ngũ hơn 10.000 nhân sự

Sau thời gian nỗ lực mở rộng và phát triển, Cenly Việt Nam hiện đã có được một hệ thống với hơn 10.000 nhân sự. Một con số không nhỏ đối với ngành hàng làm đẹp. Làm được điều này không hề dễ dàng, nhất là đối với một người phụ nữ. Bởi bên cạnh công việc, còn có gia đình, còn có những công việc không tên của người phụ nữ. Nhưng bằng những nỗ lực phi thường, một tinh thần dám làm và chiến lược lãnh đạo sáng suốt, CEO Nguyễn Thị Ly đã dẫn dắt và đưa Cenly trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Đội ngũ của Cenly trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, song vẫn luôn có sự gắn kết và hoạt động mượt mà. 

Những nhân tố tạo nên đội ngũ Cenly lớn mạnh đến từ khắp nơi trên đất nước, với những xuất phát điểm và hoàn cảnh khác nhau. Song họ đều có một tinh thần chung, là hợp tác cùng phát triển và xây dựng Cenly vững mạnh. Để gắn kết và vận hành được một hệ thống như vậy, người lãnh đạo cần có “một cái đầu lạnh và một quả tim nóng”. CEO Nguyễn Thị Ly chia sẻ ban đầu việc vận hành hệ thống cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là với những nhân sự ở xa, việc gặp mặt trực tiếp trở nên khó khăn hơn. Song không vì vậy mà cô từ bỏ. Cô vẫn luôn ở bên chia sẻ, động viên những khi mọi người cần sự giúp đỡ. Với cô, đây không chỉ là những người cộng tác làm ăn, mà còn là những người phụ nữ cùng cảnh ngộ, là một đại gia đình. Bằng sự trân trọng đối với những cộng sự của mình, cô đã xây dựng đại gia đình Cenly với tinh thần yêu thương, gắn kết và san sẻ. 

lanh dao tu trai tim 03

CEO Nguyễn Thị Ly chia sẻ cô cũng từng là một người phụ nữ bó buộc mình trong những giới hạn nhỏ hẹp với một công việc “ổn định” và một cuộc sống “không phải lo nghĩ nhiều”. Song cô hiểu được mình cần và có thể làm được nhiều điều hơn vậy nữa. Cô đã dũng cảm bỏ lại công việc giờ hành chính của mình để bắt đầu kinh doanh, một quyết định mà mọi người cho là “liều lĩnh”. Bởi vậy cô cũng hiểu được những lo lắng, trăn trở và gian nan của những người phụ nữ khi bắt đầu bước chân lên con đường làm chủ chính mình. 

Chiến lược “từ trái tim tới trái tim”

Hiểu được những trở ngại trên con đường kinh doanh tự thân đối với phụ nữ, cô luôn cố gắng để giúp đỡ, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh của bản thân đến đội ngũ. “Đối với Cenly Việt Nam, Ly luôn đặt tinh thần cộng tác và chia sẻ lên đầu, cùng với sự khuyến khích và những tưởng thưởng xứng đáng”. Vì vậy, ở Cenly, mọi người làm kinh doanh bằng cả trái tim. Là người đứng đầu, CEO Nguyễn Thị Ly đã và đang truyền được ngọn lửa của nhiệt huyết và sự sẻ chia đến tất cả nhân sự của mình. Những tâm huyết, lý tưởng của cô đã thắp lên hy vọng và động lực cho cả đội ngũ. Cô luôn tâm niệm “Cenly là nơi chia sẻ cơ hội kinh doanh. Ly chỉ trao cho họ cơ hội và sự giúp đỡ. Làm được những điều tuyệt vời như ngày hôm nay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả đại gia đình Cenly”. Quả thực, ở người phụ nữ ấy, không chỉ là một cái nhìn sáng suốt của người lãnh đạo, mà còn là trái tim yêu thương và từng trải. 

CEO Nguyễn Thị Ly cũng chia sẻ rằng “muốn cổ vũ mọi người tiến về phía trước thì ngay bản thân mình phải luôn nỗ lực không ngừng nghỉ”. Bởi cả đội ngũ sẽ nhìn vào người lãnh đạo để học hỏi. Vì vậy, bản thân cô luôn nỗ lực từng ngày để làm tốt hơn nữa, và để trở thành nguồn động lực thôi thúc những người phụ nữ như cô trước đây dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và đón đầu thử thách. 

Làm việc bằng đam mê và cái tâm hướng tới khách hàng

Cô đã bắt đầu con đường kinh doanh của mình bằng đam mê và vẫn tiếp tục thắp lửa con đường đó bằng khát khao chinh phục những thử thách và làm được những điều ý nghĩa cho cộng đồng. Kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Cenly là triết lý “Kinh doanh bằng tâm và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng”. Cenly luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, không ngừng cải tiến sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mới đây Cenly cũng đã cho ra mắt tính năng xác minh sản phẩm chính hãng nhằm đẩy lùi hàng giả, bảo vệ quyền lợi khách hàng. “Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, Ly cũng vậy. Những đôi khi con đường đó không dễ dàng, cần sự kiên nhẫn và chăm chút tỉ mỉ. Cenly là tâm huyết của Ly và cả đội ngũ để đồng hành với chị em phụ nữ trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo. Ly hy vọng, trong tương lai, Cenly sẽ lan tỏa mạnh mẽ, để mang tới nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho phụ nữ Việt.”

lanh dao tu trai tim 02

Để đứng trên thương trường nhiều cạnh tranh không hề dễ dàng. Để giữ được cái tâm trong kinh doanh lại càng khó. Những tâm huyết của CEO Nguyễn Thị Ly không chỉ thắp sáng lối đi cho Cenly Việt Nam mà còn là bài học kinh nghiệm cho những người đi sau trên con đường tự lập kinh doanh và đóng góp cho xã hội. 

Là người dẫn đầu Cenly Việt Nam, CEO Nguyễn Thị Ly là tấm gương của một người lãnh đạo có tâm và có tầm. Cô là minh chứng của nghị lực theo đuổi đam mê và kiến tạo những giá trị mới cho xã hội, truyền động lực cho phụ nữ tự tin bước ra khỏi vùng an toàn và khẳng định chính mình. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong tương lai, Cenly Việt Nam chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu đáng nể hơn nữa. 

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

LIÊN HỆ