Bằng Cường và Nguyễn Đình Vũ hội ngộ tại sự kiện “Cenly Organic Year End Party 2020”

HAU 4542nn

Sự kiện Cenly Organic như một lời tri ân đến khách hàng cũng như đội ngũ công ty đã cùng nhau đồng hành trong suốt thời gian qua.

  1. Khép lại năm 2020, sự kiện Cenly Organic Year End Party  diễn ra thành công tốt đẹp 

Tại sự kiện Year End Party – Doanh Nhân Vàng 2020 hôm 27/12 vừa rồi, tập thể Cenly Organic gây bất ngờ với những thành tựu “đáng gờm” cùng tinh thần đồng đội rực lửa! Bữa tiệc cuối năm của Cenly Organic được tổ chức hôm 27/12 tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace, TP. HCM là dịp để doanh nghiệp cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, cũng là nơi để gia đình Cenly giao lưu, gặp gỡ trong một bầu không khí vừa ấm áp, vừa sôi nổi.

Sự kiện nhận được sự tham gia của hơn 400 “chiến binh Cenly” – Ban lãnh đạo và đội nhóm, nhân viên trực thuộc hệ thống trên toàn quốc với những màn vinh danh, tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

HAU 4979 1 1

  1. Bằng Cường và Nguyễn Đình Vũ hội ngộ tại sự kiện Cenly Organic Year End Party: 

Nam ca sĩ Bằng Cường với những bản ballad được biết đến từ năm 2005,  tính đến nay tổng số sáng tác ca khúc và số bài hát do anh sáng tác đã lên đến con số trên 200 bài. Ca khúc “Lao vào ngọn đèn” vừa mới ra mắt với giai điệu trendy khiến các khách mời sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ca sĩ Bằng Cường mở màn khai mạc sự kiện bằng ca khúc “Ngày hạnh phúc” remix cùng vũ đoàn với giọng hát  cao vút, trong trẻo, đầy nội lực cùng những phần trình diễn hát live không hề thua kém phòng thu. Ca sĩ Bằng Cường đã đi hát lâu năm, là cái tên ăn khách ở sân khấu, đến với sự kiện Cenly Organic Year End Party -Doanh nhân vàng  Bằng Cường gửi tặng khán giả bà hát “Lời tỏ tình dễ thương” và “Đúng lúc gặp người”.

HAU 46801

Sau đó CEO Nguyễn Thị Ly phát biểu những lời tràn đầy cảm xúc đến với đại gia đình Cenly. CEO Nguyễn Thị Ly phát biểu trong sự nghẹn ngào: “Cenly Organic được cùng nhau sánh vai trong bữa tiệc ngày hôm nay, cùng nhau tự hào chính nhờ sự nỗ lực của hơn 400 cá nhân xuất sắc, mỗi người đều là một tài năng và hoàn toàn có thể tiến xa hơn gấp nhiều lần trong những năm tới đây. Tôi hạnh phúc vì được đồng hành cùng gia đình Cenly của chúng ta!” Khoảnh khắc xúc động khi đại gia đình đã gắn bó đồng hành cùng Cenly bước qua một năm đầy khó khăn cùng những cố gắng đã đạt được thành công như ngày hôm nay”.

HAU 5256 1 1

Nguyễn Đình Vũ là một ca sĩ hát nhạc trẻ rất thành công của Việt Nam được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Với chặng đường 7 năm sáng tác với tuổi đời rất trẻ nhưng tuổi nghề lại không hề ngắn, Nguyễn Đình Vũ liên tục cho ra đời hàng trăm sản phẩm âm nhạc và nhanh chóng sở hữu một gia tài đồ sộ các “chiến công rực rỡ”. Bất cứ bài hát nào anh sáng tác cũng đều đem lại tiếng tăm cho ca sĩ, thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đứng trước hàng trăm khách mời của Cenly Organic Year End Party,  Nguyễn Đình Vũ trình diễn bài hát ” Khát vọng thượng lưu” và “Hôm nay em vu quy”, với giọng hát live đỉnh cao và truyền cảm hứng. Nam ca sĩ cũng bày tỏ lòng cám ơn đến khán giả đã ủng hộ anh. Và gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người. 

  1. Những chiến binh xuất sắc được vinh danh với thành công rực rỡ tại sự kiện Cenly Organic Year End Party 

Những gương mặt rạng rỡ khi được vinh danh nhận giấy khen và cúp chứng nhận “Giám đốc Kinh doanh Tiêu biểu 2020”, “Nhà Phân phối Tiêu biểu 2020”,… Cenly Organic ghi nhận các sự cố gắng mang về lượng khách hàng vô cùng đáng quý với nhiều giải thưởng dành cho giám đốc kinh doanh đạt đủ chỉ tiêu doanh thu. Giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

HAU 4679

Ngoài ra cuối buổi sự kiện còn có phần minigame bốc thăm trúng thưởng, tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Có thể khẳng định sự kiện đã thực sự diễn ra tốt đẹp, gây ấn tượng tốt đối với tất cả người tham dự đồng thời khẳng định và nâng cao vị thế của Cenly trong tương lai gần 2020 và tương lai xa trong những năm tiếp theo.

 

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Thông báo: Hệ thống Cenly làm việc xuyên lễ 30/4-01/05, phục vụ Quý Khách Hàng

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

LIÊN HỆ