Tìm hiểu về kem tan mỡ Cenly review để có lựa chọn giảm cân phù hợp

14453

Kem tan mỡ Cenly là thương hiệu độc quyền của Cenly Oragenic tại Việt Nam. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để có cái nhìn tổng quan hơn, các bạn có thể tham khảo kem tan mỡ Cenly review trong bài viết bên dưới.

Tìm hiểu qua về kem tan mỡ Cenly

gel massage

Tan mỡ Cenly bao gồm các thành phần thiên nhiên như: Gừng tươi, ớt tươi, bột quế, muối khô, tinh dầu hướng dương, vitamin E… Các chất này có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp mỡ thừa cứng đầu và loại bỏ nhanh chóng. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được chứng nhận an toàn của bộ Y tế nên ai cũng có thể sử dụng.

Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt có cơ địa dị ứng cần tìm hiểu kỹ về các thành phần có trong đó trước khi lựa chọn. Ngoài ra, để chắc chắn hơn, các bạn có thể thoa một lớp kem mỏng trên mu bàn tay để xem có hiện tượng gì bất thường hay không. Nếu không có bất cứ hiện tượng nào thì có thể thoa ở các vị trí có diện tích rộng hơn để thực hiện quá trình giảm mỡ.

Lưu ý khi sử dụng kem tan ỡ Cenly

14453

Khi sử dụng kem tan mỡ Cenly các bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Thành phần của kem chủ yếu là các nguyên liệu có tính nóng nên không được bôi lên những vùng da nhạy cảm như da mặt, vùng mắt, môi hay các vết thương hở.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi có làn da chưa được phát triển hết và còn yếu nên cũng không được sử dụng kem tan mỡ Cenly.
  • Để nâng cao hiệu quả sử dụng có thể kết hợp với dùng đai nịt bụng hoặc nilong để quấn khi thoa kem.
  • Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sử dụng có sự khác nhau. Có những người chỉ sau 1 liệu trình khoảng 1 – 3 tháng là có thể giảm 5 – 8 cm vùng bụng nhưng có người phải mất khoảng 6 tháng mới cảm nhận rõ rệt.

Kem tan mỡ Cenly review

khách hàng ngọc ruby

Rất nhiều người đã từng sử dụng kem tan mỡ Cenly đều cảm nhận được hiệu quả rõ rệt và có nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một số kem tan mỡ Cenly review của người dùng:

Chị Hồng Hạnh ( 29 tuổi, Nam Định) chia sẻ rằng: “Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm tan mỡ nhưng đều không có hiệu quả. Cho đến khi dùng thử 1 hũ kem Cenly có giá 290 ngàn đồng mà giảm được hẳn 3kg. Mừng rơi nước mắt các bạn ạ. Mình sẽ đặt mua thêm để khi nào trở về 48kg như trước kia thì thôi”.

Chị Nguyễn Thảo (34 tuổi, Bình Dương) tâm sự: “Sau 1 năm gặp lại mọi người không còn nhận ra mình nữa vì thân hình thon thả, cân đối chứ không còn béo ục béo ịch như trước nữa. Mình được người bạn giới thiệu kem tan mỡ Cenly đúng hôm họp lớp. Sau 3 tháng sử dụng, vòng 2 của mình đã giảm hẳn được 5 cm đấy.”

Chị Hồng Mến (28 tuổi, Ninh Bình) bật mí: “Một hộp kem tan mỡ Cenly có 200 gram thôi nhưng dùng được trong thời gian khá dài. Mỗi lần sử dụng chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da rồi massage nhẹ nhàng. Cảm nhận ban đầu có hơi nóng rát, khó chịu một chút nhưng lâu dần thành quen lại thấy bình thường. Mà công nhận là chưa hết 1 hũ kem mình đã giảm được tới 3 cm vòng bụng lận. Mình sẽ còn sử dụng Cenly dài dài”.

Anh Như Nghĩa (31 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Sau 2 tháng dùng kem tan mỡ Cenly cái bụng ngấn mỡ của mình giảm được 4 cm. Không chỉ vậy, mình cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn trước rất nhiều. Giờ đây đi tán gái cảm thấy tự tin hơn hẳn”.

Bạn Kim Thoa ( 25 tuổi, Bình Phước) chia sẻ: “Sử dụng kem tan mỡ Cenly khá đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả. Sau 1 tháng mình giảm được 3,5 cm vòng bụng mà không phải thực hiện các bài tập ép bụng vất vả. Tới đây mình phấn đấu giảm thêm 3 cm bụng nữa là có thể mặc vừa chiếc váy thích nhất rồi”.

Bạn Hồng Anh (28 tuổi, Khánh Hòa) kể rằng: “Thay vì ngủ nướng, mỗi sáng mình dậy sớm 30 phút rồi thoa một lớp kem mỏng lên da bụng, quấn lại bằng li nong bọc thức ăn. Trong thời gian chờ đợi kem phát huy tác dụng mình thực hiện một số bài tập thể dục đơn giản. Vì thế chỉ sau 1 tháng mình đã giảm được 2,5 cm vòng eo rồi đấy”.

Chị Hồng Vân (34 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Mình mới sinh bé thứ 3 được 5 tháng mà chỉ còn 1 tháng nữa là đi làm lại nhưng vòng bụng của mình thì quá ư kinh khủng. Nghĩ cái cảnh đi làm mà bị mọi người chê cười mình không còn thấy tự tin nữa. Nếu đi thẩm mỹ giảm mỡ thì tốn kém quá mà sử dụng các sản phẩm giảm mỡ thì chỉ sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ. Mình tâm sự với một người bạn thân thì bạn ấy bảo mình dùng thử kem tan mỡ bụng Cenly xem sao vì nó dùng được cả cho phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Mình đã tin tưởng và dùng thử một liệu trình xem có hiệu quả không. Và kết quả làm mình rất bất ngờ, chỉ sau 1 tháng đã giảm được 4cm vòng bụng.”

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về kem tan mỡ Cenly review. Hy vọng với những chia sẻ cụ thể trên đây, các bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý nhất để lấy lại vóc dáng thon thả, tươi trẻ như mong muốn.

Bài viết liên quan

GEL MASSAGE CENLY – Giải pháp chăm sóc vóc dáng toàn diện, loại bỏ mỡ thừa

Là một trong những sản phẩm siêu lành tính nhà Cenly, Gel Tan Mỡ Cenly...

Gel Massage Cenly: Giải pháp giảm mỡ hiệu quả vượt trội

Bạn đang muốn lấy lại vóc dáng thon gọn và tự tin trước tết? Hãy...

Gel tan mỡ Cenly hiệu quả, thẩm thấu nhanh

Chắc chắn rằng bạn đã từng nghe về việc giảm mỡ bằng nhiều cách khác...

“Bái bai” mỡ thừa, muộn phiền đi xa

Trong cuộc sống hối hả và căng thẳng hiện nay, chúng ta thường bị áp...

“Xin vía” dáng đẹp thon gọn từ Cenly để lộng lẫy hơn mỗi ngày

Trong cuộc sống đầy bận rộn và áp lực, việc chăm sóc sức khỏe và...

Gel Massage Cenly – Tan mỡ thừa, tan âu lo

Chào mừng bạn đến với thế giới Cenly với chủ đề “Beauty Enjoy” – nơi...

LIÊN HỆ