Cenly Organic với slogan “thay đổi để thành công” của CEO Ly Nguyễn

thay doi de thanh cong

Hành trình để Cenly Organic đến được với khách hàng chính là hành trình của những quyết định, của những sự thay đổi đầy táo bạo của Boss Ly Nguyễn – Ceo Cenly 

Có những bước ngoặt trong cuộc đời mà chúng ta không thể nào ngờ tới. Nếu biết nắm bắt nó chắc chắn bạn sẽ thành công. Đừng để đến khi nhìn lại ta mới cảm thấy nuối tiếc khôn nguôi. Chỉ khi bạn dám hành động thì bạn mới có thể thành công mà thôi. Hành trình của Cenly là hành trình của sự thay đổi, của những bước ngoặt làm nên thành công. 

Người sáng lập Cenly Organic: "Đừng chỉ mơ ước mà hãy hành động"
CEO Cenly Organic – Ly Nguyễn : “Thay đổi để thành công”

Những sự thay đổi mang tính bước ngoặt của Cenly Organic

Bước ngoặt đầu tiên không thể không nhắc đến đó là khi Ly Nguyễn chọn cho mình một con đường đi đầy táo bạo. Từ một giáo viên mầm non, cô đã nghỉ việc, quyết định trở thành bà mẹ bỉm sữa tự thân chuyển hướng sang việc kinh doanh.

Chắc chắn phụ nữ chúng ta khi đứng trước sự lựa chọn sẽ không mấy ai dám thay đổi một cách táo bạo như vậy. Bởi giáo viên luôn được coi là một công việc ổn định theo quan niệm của nhiều người. Nhưng để thực hiện ước mơ, cô đã chấp nhận từ bỏ nó để bắt đầu lại mọi thứ với công việc kinh doanh.

Thử hỏi, nếu không có một sự thay đổi đầy táo bạo này thì liệu rằng sẽ có được một Cenly Organic như ngày hôm nay hay không? 

Những sự thay đổi mang tính bước ngoặt của Cenly Organic
Những sự thay đổi mang tính bước ngoặt của Cenly Organic

Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, Cenly đã không ngừng thay đổi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm đến thay đổi bao bì, màu sắc, kích thước,… để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng. 

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm, Cenly Organic còn cho ra đời thêm nhiều sản phẩm khác giúp phục vụ cho việc làm đẹp của chị em. Bởi Cenly biết chị em không chỉ muốn sở hữu một vóc dáng chuẩn từng cen-ti-mét mà còn muốn đẹp một cách toàn diện từ ngoại hình đến làn da.

Chỉ cần đón nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì bất kì sự thay đổi nào cũng đều xứng đáng. Và phải công nhận rằng chính những sự thay đổi này đã giúp Cenly thành công rất nhiều. Ly Nguyễn – Người đừng đầu Cenly trở thành CEO thành công trước 30 tuổi một cách cực kỳ thuyết phục.

Chỉ có thay đổi mới thành công – CEO Cenly 

Bạn có công nhận rằng chỉ khi thay đổi thì mới thành công hay không? Đó là sự thật khó lòng chối cãi. Nếu bạn cứ khăng khăng giữ lấy một điều đã cũ, ngại đổi mới thì ngay lập tức bạn sẽ xuống dốc và thất bại. 

  • Thay đổi sản phẩm, không chỉ dừng lại ở con số 1

Cenly thành công với sản phẩm giảm cân nhưng đó chỉ là một con dốc vô cùng nhỏ bé mà thôi. Chúng tôi liên tục cập nhật các sản phẩm mới lạ, đáp ứng được nhu cầu của mọi người ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là sản phẩm giảm cân- tan mỡ, mọi người còn cần đến thảo mộc tăng cân và các sản phẩm về chăm sóc làn da. 

  • Cập nhật xu hướng mới – tạo bước cải tiến mới

Tất cả các sản phẩm của Cenly đều được nghiên cứu theo xu hướng làm đẹp mới. Xu hướng làm đẹp thời hiện đại là sử dụng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chứa các thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Đẹp khỏe, đẹp bền chứ không đẹp vội vàng, nhất thời và để lại tác dụng phụ.

Từ những sự thành công trong bước đầu với viên uống thảo dược giảm cân gia truyền, Cenly phát triển các sản phẩm khác cùng cái gốc tự nhiên- an toàn- hiệu quả.

  • Thay đổi trong quy mô và cách Cenly Organic vươn tầm ra cả nước 

Nếu chỉ giậm chân ở một vài địa điểm thì làm sao bạn có thể phát triển ngày càng lớn mạnh được. Vì thế, chỉ từ 2 bàn tay trắng, CEO Cenly đã không ngừng nâng tầm công ty lên 20 người và đến bây giờ là hệ thống với hơn 2000 người. Quy mô phát triển trong tương lai của Cenly sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa.

Với những sự thay đổi và bứt phá, Ly Nguyễn – CEO Cenly không chỉ là một người phụ nữ bản lĩnh trong kinh doanh mà còn vô cùng linh hoạt mềm mại. CEO Ly Nguyễn đã trở thành Hoa hậu nhân ái 2017 với mong muốn có thể giúp đỡ, lan tỏa thông điệp thay đổi để thành công đến những bà mẹ bỉm sữa và tất cả chị em phụ nữ.

CEO Ly Nguyen muốn giúp đỡ nhiều hơn cho chị em phụ nữ hoàn thiện bản thân mình hơn
Ly Thi Nguyen – Hoa hậu Nhân ái 2017 – CEO Cenly Organic

Nếu cũng muốn thay đổi để thành công thì sao chúng ta lại không bắt đầu gia nhập vào hệ thống của Cenly Organic ngay bây giờ? Đã có hàng nghìn người thành công. Người tiếp theo tại sao không phải là bạn?

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Thông báo: Hệ thống Cenly làm việc xuyên lễ 30/4-01/05, phục vụ Quý Khách Hàng

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Chúc mừng ngày cá tháng tư với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cenly vẫn đang diễn ra CTKM mua 1 tặng 1, nhân ngày cá tháng tư...

Khắc phục cơ địa gầy lâu năm với giải pháp tăng cân hiệu quả

Việc tăng cân đối với những người có cơ địa gầy lâu năm có thể...

Chúc mừng 8 Tháng 3 – Bình đẳng cơ hội & nở rộ thành công.

8/3 không chỉ là dịp để vinh danh và khen ngợi, mà còn là dịp...

LIÊN HỆ