CEO Ly Nguyen chia sẻ bí kíp thành công trước 30 tuổi của bà mẹ bỉm sữa tự thân

HQV 0382

Thành công không đến dễ dàng. Nó chỉ dành cho những ai nỗ lực, phấn đấu và quyết tâm thay đổi bản thân mỗi ngày. Và CEO Ly Nguyen chính là ví dụ điển hình.

CEO Ly Nguyen chia sẻ bí kíp thành công trước 30 tuổi
CEO Ly Nguyen chia sẻ bí kíp thành công trước 30 tuổi

Ai nói phụ nữ không thể kinh doanh? Ai cấm phụ nữ không được phép thành công hơn đàn ông? Ai bảo nếu phụ nữ mà hơn đàn ông nhiều quá thì gia đình sẽ không còn được hạnh phúc? Đó chỉ là những suy nghĩ vô cùng lỗi thời mà thôi. Với Người đứng đầu Cenly, chẳng có giới hạn nào là chị không thể vượt qua để tự bước đi trên đôi chân của mình.

Kiên định với con đường mình đã chọn dù có bao khó khăn, cuối cùng Ly Nguyen là một bằng chứng cho sự thật rằng: Chỉ cần có quyết tâm, cố gắng thì dù là mẹ bỉm sữa cũng có thể dễ dàng thành công trước tuổi 30.

CEO Ly Nguyen: Mẹ bỉm sữa tự thân với ngã rẽ không phải ai cũng dám chọn

Là phụ nữ, chúng ta thường có suy nghĩ, sự đố kỵ, ghét ghen với những người đẹp hơn mình. Nhưng bạn phải nhớ rằng, mỗi người có một vẻ đẹp riêng. Chỉ là chúng ta chưa tìm ra được mà thôi. Và để giúp chị em ngày càng tự tin hơn với chính mình, bà mẹ bỉm sữa tự thân đã tự tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

CEO Ly Nguyen đã tự tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
CEO Ly Nguyen đã tự tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Ít ai biết rằng, trước khi chị trở thành một CEO thành công trước 30 tuổi được nhiều người ngưỡng mộ, Ly Nguyễn cũng chỉ là một cô giáo viên mầm non với mong muốn có một cuộc sống ổn định. Nhưng lúc nào trong suy nghĩ của chị cũng có sự thôi thúc phải thay đổi, phải thoát ra, phải làm một điều gì đó khác biệt hơn. Vậy là, chị chọn bỏ nghề giáo viên – một nghề nghiệp mà nhiều cô gái ao ước, nhiều gia đình tự hào, để bắt đầu chuyến hành trình đầy mạo hiểm.

Không có sự hỗ trợ của đồng nghiệp, không có nguồn vốn đầu vào, không có cả chuyên môn, CEO Ly Nguyen đã làm gì? Bà mẹ bỉm sữa tự thân đã tự tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm, định hướng sự nghiệp. Khi mà nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng cao, thì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lấy lại vẻ ngoài hoàn hảo ngày càng nhiều.

Nhưng tuyệt nhiên rất ít các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Vậy là chị quyết định hướng đến các sản phẩm sử dụng các dược liệu làm nguyên liệu chính. Và sản phẩm đầu tiên mà CEO Ly Nguyen lựa chọn để gắn bó đó chính là Thảo mộc giảm cân Cenly.

Nỗ lực hoàn thiện bản thân và sản phẩm của người đứng đầu Cenly

Để thành công như ngày hôm nay, một yếu tố vô cùng quan trọng đó là định hướng được sự nghiệp của mình. Và CEO Ly Nguyen đã lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho chị em, chỉ đơn giản vì cô thực sự đam mê làm đẹp và yêu cái đẹp. 

Sau khi đã chọn được hướng đi, chị tìm kiếm cách đi phù hợp. Để có được Sản phẩm giảm cân Cenly thành công như ngày hôm nay, bí kíp không chì nằm trong hai chữ “thảo được”, mà trong đó còn chứa đựng sự kiên trì, quyết tâm và không ngừng học hỏi. Đó là tổng hòa mọi thứ để mang đến một sản phẩm hoàn hảo.

Không kiên trì, quyết tâm sao được khi chị bắt đầu chỉ từ 2 bàn tay trắng. Biết bao ngày tháng nghiên cứu sản phẩm để cho ra một công thức hoàn hảo nhất. Đâu phải chỉ một lần đã là xong. Hết lần này đến lần khác, ngày này qua ngày khác, hy vọng rồi lại thất vọng. Nhưng với sự kiên trì, Ly Nguyễn đã bắt tay làm từng bước, từng ngày cuối cùng cũng có được một công thức hoàn hảo cho sản phẩm.

Không phải có được sản phẩm là đã thành công. Những tháng ngày sau đó, Ly không ngừng học hỏi để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.

Bao bì Cenly không ngừng thay đổi để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Phát triển các chi nhánh để sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất có thể đến tay người tiêu dùng. Chuẩn bị trước những phương pháp giúp khách hàng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, cung cấp những dịch vụ chất lượng, và những hậu mãi không phải nơi nào cũng có.

CEO Ly Nguyen: Hoa hậu nhân ái 2017 với ước mơ giúp nhiều phụ nữ đổi đời

CEO Ly Nguyen muốn giúp đỡ nhiều hơn cho chị em phụ nữ hoàn thiện bản thân mình hơn
CEO Ly Nguyen muốn giúp đỡ nhiều hơn cho chị em phụ nữ hoàn thiện bản thân mình hơn

Nếu chỉ để nói suông thì chắc chắn không một ai tin. Khi mà sản phẩm chưa có nhiều người biết đến, chính bản thân CEO của công ty phải là người đứng ra làm truyền thông cho sản phẩm. Tất cả những lời giới thiệu của Cenly Organic đều được lấy cảm hứng từ người đứng đầu vô cùng tài năng.

Năm 2017, Ly Nguyễn trở thành Hoa Hậu Nhân Ái tổ chức tại Nhật Bản. Tất cả là nhờ vào ước mơ muốn giúp đỡ nhiều hơn cho chị em phụ nữ, để họ có thể ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Và đó là những bước thành công đầu tiên, không ai có thể phủ nhận được điều đó. 

Tiếp nối thành công của cuộc thi sắc đẹp, người đừng đầu Cenly đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn như làm từ thiện tại bệnh viện K Tân Triều năm 2017 để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, cùng chia sẻ với những người bệnh. Chị còn được tin tưởng mời làm ban giám khảo cho cuộc thi Việt Nhí 2017.

Ly Nguyễn trở thành CEO Cenly từ khi còn rất trẻ, chưa đến 30 tuổi. Điều này khiến nhiều người nghi kỵ, không tin tưởng và thậm chí có những suy nghĩ không tích cực. Nhưng chị không tranh luận, không giải thích, chỉ cần chứng minh bằng việc giúp cho Cenly Organic ngày càng lớn mạnh, được nhiều chị em tin dùng hơn, CEO Ly Nguyen để thành công tự lên tiếng.

Cho đến hôm nay, Cenly Organic không chỉ phát triển các sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏe, giúp chị em lấy lại vóc dáng mà còn tự tin cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Đó là minh chứng của thành công, nỗ lực và phấn đấu mỗi ngày của CEO Ly Nguyen 

Một bà mẹ bỉm sữa tự thân có thể làm được những gì? Có người sẽ chỉ bĩu môi và nghĩ: Nuôi con thôi là đủ, còn muốn làm gì? Nhưng khi nhìn vào Ceo Ly Nguyen, họ đã phải thay đổi tư tưởng của chính mình.

Phải, có thể với rất nhiều người với tư tưởng chưa tiến bộ, bà mẹ bỉm sữa tự thân không có đủ năng lực để làm gì cả. Nhưng hãy cùng Cenly chứng mình là họ đã sai, bằng cách cho mình một cơ hội. Cơ hội để chứng minh với mình và với người khác, rằng mình có thể làm được nhiều hơn cả thế: Làm mẹ, và làm một người phụ nữ thành đạt.\

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Thông báo: Hệ thống Cenly làm việc xuyên lễ 30/4-01/05, phục vụ Quý Khách Hàng

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Chúc mừng ngày cá tháng tư với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cenly vẫn đang diễn ra CTKM mua 1 tặng 1, nhân ngày cá tháng tư...

Khắc phục cơ địa gầy lâu năm với giải pháp tăng cân hiệu quả

Việc tăng cân đối với những người có cơ địa gầy lâu năm có thể...

Chúc mừng 8 Tháng 3 – Bình đẳng cơ hội & nở rộ thành công.

8/3 không chỉ là dịp để vinh danh và khen ngợi, mà còn là dịp...

LIÊN HỆ