Siêu mẫu giảm mỡ bắp chân như thế nào?

Siêu mẫu giảm mỡ bắp chân như thế nào?

Bạn có bao giờ khao khát khi nhìn thấy đôi chân thon gọn của những siêu mẫu hay không? Từ bắp đùi cho đến bắp chân đều vô cùng săn chắc, có đường nét rõ ràng và dường như không hề nhìn thấy mỡ thừa “rung rinh” khi bước đi trên sàn diễn. Trong bài viết này, Cenly sẽ chia sẻ với các nàng bí quyết để cải thiện đôi chân của mình nhé!

Top 2 lầm tưởng của nhiều người về mỡ bắp chân

Bắp chân là phần cơ phía sau cẳng chân, được hình thành từ cơ sinh đôi cẳng chân và cơ dép. Bắp chân của mỗi người sẽ phụ thuộc vào thể trạng và tình trạng sức khoẻ. Tuy nhiên, có một số người sở hữu cơ địa bắp chân to thì kích thước bắp chân sẽ to hơn bình thường, nhìn vào mất cân đối và thẩm mỹ.

Bắp chân to là do thừa cân

Như đã đề cập, thể trạng và tình trạng sức khoẻ đóng vai trò to lớn trong việc quyết định số đo bắp chân. Có lẽ bạn chưa biết, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, phì đại bắp chân, giãn tĩnh mạch thường có bắp chân to hơn.

Bắp chân to lấy đi sự tự tin của bạn
Bắp chân to lấy đi sự tự tin của bạn

Cân nặng chỉ là yếu tố phụ khiến cho bắp chân to. Rất nhiều người có chỉ số cơ thể ổn định nhưng bắp chân vẫn to, cũng có những người gầy, thiếu dinh dưỡng nhưng khi nhìn qua thì bắp chân lại không cân đối với cơ thể, to gần bằng phần đùi. 

Chỉ cần luyện tập chân thì bắp chân sẽ nhỏ

Luyện tập thường xuyên giúp cơ thể đào thải mỡ thừa một cách dễ dàng và nhanh chóng, tuy nhiên nếu như bạn tập luyện những bài tập không phù hợp thì kích cỡ của bắp chân vẫn sẽ không được cải thiện.

Không chỉ vậy, nếu như bạn sử dụng dây kháng lực hoặc tập tạ với cường độ cao, biên độ lớn thì bắp chân có nguy cơ to ra do sự phát triển của các mô cơ khi tập luyện. 

Giảm mỡ bắp chân đúng cách

Chế độ ăn uống

Lựa chọn cho mình một thực đơn ít dầu mỡ, ít đường hoá học và thay các món ăn tăng mỡ bằng đạm, rau xanh nhiều chất xơ cùng với trái cây như chuối, bơ, dâu tây để tăng cường sự bền vững của mô cơ, đốt mỡ nhanh, giúp bắp chân săn chắc.

Bài tập hợp lý

Luyện tập Cardio đốt mỡ cường độ cao cách ngày và tập cơ chân nhiều nhất 2 lần trong tuần. Việc này sẽ giúp bắp chân bạn nhanh thon gọn mà không khiến cơ phát triển quá nhanh.

Bảo vệ bắp chân

Hãy lựa chọn những bài tập phù hợp với thể trạng của mình. Nếu như bạn gặp phải tình trạng căng cơ bắp chân, phù nề hoặc thậm chí là giãn tĩnh mạch thì cần phải lập tức tìm đến bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn.

Tập luyện để có bắp chân nhỏ gọn
Tập luyện để có bắp chân nhỏ gọn

Bạn có biết, nếu như tập luyện nhiều thì cần phải bổ sung đạm, xơ và vitamin thì cơ thể mới có thể đốt được mỡ. Vì vậy để khớp chân không khô, hãy ăn uống đầy đủ, bổ sung dưỡng chất cần thiết bổ trợ cho quá trình tập luyện nhé!

Tan mỡ Cenly đóng vai trò chủ chốt

Vậy vì sao người mẫu, siêu mẫu lại có kích thước, hình dáng bắp chân tương tự nhau? Đó là vì họ sử dụng một phương pháp giảm mỡ bắp chân mà bạn không thể ngờ đến: Kem tan mỡ Cenly.

Tưởng chừng như Kem tan mỡ chỉ có thể sử dụng trên vùng bụng nhưng thật ra, bạn có thể thoa kem lên bất kỳ vị trí nào mà mình muốn giảm mỡ, ví dụ như bắp đùi, bắp chân.

Sản phẩm Cenly chiết xuất từ thành phần thiên nhiên
Sản phẩm Cenly chiết xuất từ thành phần thiên nhiên

Ngoài ra, sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép, quy trình sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn GMP nên vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm, phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau.

Để sản phẩm có hiệu quả tối đa trên bắp chân, bạn chỉ cần thoa kem lên vùng chân sau khi tắm xong. Hãy quấn một lớp nilon chung quanh để nhiệt độ có thể nhanh chóng tăng, quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn. 

Các nàng đã nắm được bí quyết giảm mỡ đùi sau khi đọc bài viết này chưa nào? Hãy sử dụng kem tan mỡ Cenly kết hợp với luyện tập và ăn uống hợp lý để có được đôi chân thon gọn nhé!

Bài viết liên quan

Cenly triển khai CTKM tặng quà tri ân khách hàng dịp đại lễ 30/04-01/05

Những ngày lễ lớn luôn là một dịp và cơ hội để Cenly thể hiện...

Cùng Cenly hưởng ứng ngày trái đất 22/04

Ngày Trái Đất và thực hiện lối sống bền vững hơn, cùng CENLY chung tay...

Son Cenly L2 lựa chọn sắc màu riêng cho nàng

Son Môi Cenly L2 không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là...

Chúc mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3

Giỗ tổ Hùng Vương, còn được gọi là Quốc Giỗ hay Lễ hội Đền Hùng...

Cẩn trọng hàng giả nhái sản phẩm Cenly

Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm những nơi bán sản...

5 điểm chạm giúp eo thon dáng gọn

Bạn đã từng nghĩ về một cơ thể hoàn hảo, một làn da căng tràn...

LIÊN HỆ