Thử thách 30 ngày gập bụng eo thon đón lễ cùng Cenly

Thử thách 30 ngày gập bụng eo thon đón lễ cùng Cenly

Mùa lễ hội đến rồi, đây là lúc chúng ta sẽ diên những bộ cánh mình yêu thích để đi chơi lễ cuối năm rồi. Tuy nhiên, Cenly biết vẫn có một số bạn vẫn còn lăn tăn bởi đống mỡ thừa tích tụ ở bụng. Thế nên Cenly đã tạo nên thử thách 30 ngày gập bụng  để cùng nhau có eo thon diện đồ đón một mùa lễ hội trọn vẹn nhé!

Tác dụng của gập bụng 

Gập bụng là một trong những bài tập đơn giản nhưng tác động hiệu quả đến vùng bụng. Đồng thời, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện động tác tại nhà hoặc ở bất cứ đâu.

Nếu chúng ta duy trì thực hiện gập bụng mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ bụng và tăng thêm sức mạnh cho nhóm cơ lõi vùng bụng. Bên cạnh đó, nó còn tác dụng tích cực sức khỏe của chúng ta rất nhiều.

Một số tư thế gập bụng hiệu quả

Để tránh gây nhàm chán trong quá trình thực hiện thử thách, chúng ta có thể cách điệu các bài tập gập bụng. Dưới đây là một số gợi ý các động tác gập bụng thông dụng.

Động tác gập bụng cơ bản

  • Nằm trên thảm tập.
  • Tay đặt sau gáy, từ từ nhấc vai lên, ép cơ bụng lại. Vai cách mặt đất khoảng 10cm, phần lưng dưới vẫn chạm sàn. Giữ ở tư thế siết cơ bụng khoảng 1,2 giây.
  • Hạ vai trở về tư thế ban đầu đồng thời hít sâu. 
  • Sau đó tiếp tục siết cơ và thở ra. 
Chi tiết cách thực hiện gập bụng cơ bản
Chi tiết cách thực hiện gập bụng cơ bản

Động tác gập bụng kết hợp đạp xe

  • Nằm trên thảm tập, chân duỗi thẳng.
  • Nâng vai lên từ từ, đồng thời đưa gối lên vuông góc với mặt sàn như hình hướng dẫn, chân dưới song song với mặt đất.
  • Lưu ý khuỷu tay trái phải gần với đầu gối phải.
  • Quay trở lại tư thế ban đầu và hít sâu.
  • Thực hiện tương tự với bên còn lại, lặp đi lặp lại cho đủ số lần.
Cách gập bụng kết hợp đạp xe
Cách gập bụng kết hợp đạp xe

Động tác gập bụng thẳng chân

  • Nằm trên thảm tập, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu
  • Dùng sức nâng chân lên cao, sao cho tạo với mặt sàn góc 90 độ. Đồng thời lấy 2 tay nâng cao đầu, ép nhẹ thân trên và dồn sức vào bụng.
  • Giữ nguyên khoảng 5 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị.
  • Lặp lại động tác khoảng 7-10 lần.
Động tác gập bụng duỗi thẳng chân
Động tác gập bụng duỗi thẳng chân

Lịch tập gập bụng 30 ngày

Lịch tập gập bụng trong 30 ngày
Lịch tập gập bụng trong 30 ngày

Lưu ý trong quá trình thực hiện thử thách

Trong quá trình thực hiện thử thách, các bạn nên chú ý một số điều sau để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

  • Xây dựng kế hoạch sinh hoạt và ăn uống hợp lý.
  • Thực hiện theo đúng lịch tập.
  • Uống đủ nước để tránh tình trạng mất nước cho cơ thể.
  • Kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình đốt mỡ nhanh hơn.

Cenly gợi ý đến bạn Cenly gợi ý đến các bạn bộ ba giảm béo nhà Cenly bao gồm Combo Thảo mộc giảm béo Cenly + Detox Chanh và Gel tan mỡ Cenly.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho người dùng. Đồng thời là sự kết hợp từ trong ra ngoài hỗ trợ quá trình đào thải mỡ thừa nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bộ 3 sản phẩm hỗ trợ thải độc, tác động tích cực đến làn da và thúc đẩy tiêu hóa tốt hơn.

Chúng mình cùng nhau bắt đầu thử thách này thôi. Chúc các bạn thực hiện thử thách thành công nhé!

LIÊN HỆ