Tăng điểm chạm, mở kết nối cùng Cenly

Tăng điểm chạm, mở kết nối cùng Cenly

Khác với những thương hiệu cùng phân khúc kinh doanh, Cenly là một trong số ít những doanh nghiệp ra mắt khách hàng trên mạng xã hội và chỉ làm việc trực tuyến. Với sự cạnh tranh vô cùng lớn trong ngành làm đẹp, Cenly đã lựa chọn chiến lược gì để thu hút khách hàng và tăng doanh thu? 

Tăng điểm chạm khách hàng của Cenly

Bởi vì chỉ kinh doanh trực tuyến nên Cenly không thể tăng thêm điểm chạm trực tiếp như chi nhánh, cửa hàng để khách hàng đến mua. Thay vào đó, Cenly cho ra mắt kênh Zalo Official Account, cũng là một chiến lược kinh doanh đa kênh mà ban lãnh đạo Cenly đang hướng đến. 

Việc tạo thêm một tài khoản cho Cenly trên một nền tảng mạng xã hội khác đem lại những lợi ích sau cho khách hàng:

  • Dễ dàng tương tác, được tư vấn và giải đáp thắc mắc khi mua hàng.
  • Không sợ mua phải hàng giả vì có thể trực tiếp được hỗ trợ xác minh.
  • Trực tiếp nêu lên cảm nhận, phản hồi chân thực về cho công ty.

Là ứng dụng được phát triển bởi VNG – Công ty công nghệ Việt Nam, Zalo không chỉ nổi bật với tính năng chat cá nhân, chat nhóm mà còn là một nền tảng mạng xã hội thông dụng trong nước. Hầu hết người dùng internet, điện thoại thông minh nước ta đều sử dụng Zalo.

Kênh Zalo Official Account của Cenly
Kênh Zalo Official Account của Cenly

Do đó, Cenly quyết định sẽ tăng điểm chạm, kết nối với khách hàng thông qua Zalo Official Account với hy vọng trong thời gian sắp tới, khoảng cách giữa 12.000 nhân sự và người mua hàng sẽ được thu hẹp lại.

Đa dạng hóa hình thức thanh toán sản phẩm

Đã từ lâu, công nghệ không còn là phương tiện để doanh nghiệp phát triển nữa mà nó đã trở thành yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại. Bất kỳ một thương hiệu, bất kỳ phân khúc kinh doanh nào cũng dần đưa sự tâm tiến, kỹ thuật mới nhất vào trong quá trình vận hành của mình.

Phương thức thanh toán chính là một trong những điều đó. Giờ đây, người mua hàng có thể sử dụng thẻ, chuyển khoản thay cho việc trực tiếp đưa tiền để nhận sản phẩm. Đặc biệt là sau khi làn sóng Covid tấn công vào Việt Nam, gần như người dân đã chuyển dần sang hình thức thanh toán trực tiếp, thông qua tài khoản ngân hàng và ví điện tử. 

Mua hàng chính hãng đơn giản
Mua hàng chính hãng đơn giản

Bởi vì hoạt động trực tuyến, Cenly luôn tạo điều kiện để không chỉ khách hàng mà thậm chí là hệ thống có được sự tiện lợi khi mua bán sản phẩm nhất. Ngoài ra, để tạo cho khách hàng sự an tâm khi mua hàng, Cenly đã phát triển các tính năng phòng chống hàng giả để khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm khi mua về. 

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Chatbot là công cụ đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ việc giao tiếp giữa Cenly và khách hàng, giúp đôi bên giải quyết vấn đề cách nhanh nhất. Hiện nay đã có Zalo, bất kỳ ai cũng có thể thông qua đó để liên hệ với Cenly.

Ngoài ra, đây cũng là một “hòm thư” điện tử tiếp nhận mọi phản hồi, mọi góp ý của khách hàng nhằm cải thiện, khắc phục những thiếu sót và tiếp tục phát huy thế mạnh của mình. 

Mua sắm online thuận tiện
Mua sắm online thuận tiện

Dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng, vì vậy phương châm của Cenly chính là “Kinh doanh bằng tâm, phục vụ bằng cả tấm lòng”. Cenly luôn lắng nghe mọi câu chuyện, tâm tư của khách hàng và hỗ trợ để bất kỳ ai khi đến với Cenly đều sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. 

Với 3 chiến lược trên, Cenly sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, đối tác và hệ thống đại lý trong năm 2022. Mong rằng với mục tiêu tăng điểm chạm, mở kết nối thì Cenly sẽ có cơ hội tương tác với khách hàng nhiều hơn.