Tăng cân không béo bụng, vóc dáng “vạn người mê”

Tăng cân không béo bụng, vóc dáng “vạn người mê”

Các nàng “cò hương” thường xuyên tăng khẩu phần ăn nhằm có được thân hình đầy đặn và quyến rũ hơn. Sau một thời gian thì kết quả mà các nàng nhận được lại là chiếc bụng “3 ngấn” dù tay, chân vẫn ốm. Nếu như đang gặp phải tình trạng này thì các nàng mau mau “lụm” bí kíp ngay trong bài viết này nào!

Tăng ký nhưng không tăng số đo vòng 2 – Khó hay dễ?

Bụng là khu vực dễ tích mỡ và khó giảm mỡ nhất trên cơ thể. Nguyên nhân chính là bởi lớp mỡ ở bụng phần lớn là chất béo nội tạng (mỡ nội tạng). Khi tồn tại trong cơ thể ở lượng nhất định, chất béo nội tạng sẽ bảo vệ các cơ quan nằm tại khu vực vùng bụng. Tuy nhiên, nếu như chất béo tích tụ quá nhiều thì sẽ gây ra hậu quả khó lường. “Béo bụng” là một trong những hậu quả mà hầu hết phái nữ đều gặp phải. 

Tăng cân nhưng béo bụng - Vấn nạn “nhức nhối” của nhân viên văn phòng
Tăng cân nhưng béo bụng – Vấn nạn “nhức nhối” của nhân viên văn phòng

Đặc biệt là các chị em là nhân viên văn phòng thì thường gặp tình trạng vòng 2 to trong khi tay chân đều nhỏ. Mặc dù tập thể dục thường xuyên, thế nhưng lớp mỡ bụng vẫn “lì lợm” không chịu đi đâu. Việc cơ thể mất cân đối lấy đi sự tự tin vốn có của các nàng. Không những thế, các nàng còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho mình.

Ngoài ra, nhiều người hiểu lầm rằng chỉ cần tập luyện cho vùng bụng thì sẽ giảm được mỡ bụng. Thực chất, mỡ nội tạng phân bố ở toàn cơ thể, nhiều nhất là phần bụng. Vì vậy để giảm mỡ bụng hiệu quả thì chị em nên giảm mỡ toàn thân, tức là tập luyện để tác động lên toàn bộ các bộ phận chứ không riêng gì vùng bụng.

Tăng rau củ – Giảm thịt mỡ

Đừng tăng gấp đôi, gấp ba khẩu phần ăn của mình lên mà hãy cân nhắc các chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy. Thực đơn tăng cân của bạn cần phải có đầy đủ vitamin, đạm, chất khoáng như rau củ quả, tinh bột, thịt nạc, sữa,… Đây là những loại thực phẩm giàu năng lượng, giúp bạn dễ dàng tăng cân mà không cần phải ăn nhiều hơn, no bụng hơn.

Hãy loại bỏ khỏi thực đơn những món ăn dầu mỡ, nhiều gia vị hoặc chất béo vì cơ thể bạn sẽ phải dành thời gian để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm chậm quá trình chuyển hoá chất và khiến cơ thể tích mỡ bụng, ăn mãi mà không tăng cân.

Thực đơn “tăng cân không béo bụng”
Thực đơn “tăng cân không béo bụng”

Nhằm kích hoạt chế độ “tăng cân” cho cơ thể lười hấp thụ của mình, bạn có thể tìm kiếm một loại thực phẩm hỗ trợ để có thể nhanh chóng đạt được cân nặng như mong muốn với vòng 2 siêu đẹp. Thảo mộc weight gain Cenly chính là sản phẩm mà rất nhiều chị em sở hữu nhờ vào khả năng kích thích tiêu hoá, hỗ trợ tăng cân tối đa giúp cơ thể hấp thụ nhiều dưỡng chất.

Tăng cơ – Giảm mỡ

Đừng nghĩ rằng gầy là không có mỡ, thiếu mỡ. Phần mỡ nội tạng ở vùng bụng, bắp tay chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng tăng nhưng cơ thể lại mất cân đối và không săn chắc. Vì vậy, bạn vẫn cần phải luyện tập để đốt cháy lớp mỡ thừa. Nhờ đó, phần cơ sẽ tăng lên, giúp bạn đạt được cân nặng như mong muốn và sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.

Khi vận động, hãy lựa chọn những bài tập kích hoạt các nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt là cơ bụng. Để cơ nhanh chóng kích hoạt thì các nàng có thể kết hợp với tạ, dây kháng lực nhằm tăng cường độ cho động tác. Từ đó rút ngắn được quá trình tăng cân của bạn.

Luyện tập thường xuyên để đốt cháy mỡ bụng
Luyện tập thường xuyên để đốt cháy mỡ bụng

Nhiều người giảm tập cardio (vận động đốt mỡ) lại vì họ sợ rằng việc đó sẽ làm giảm cân nặng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng tăng cường tập cardio có thể thúc đẩy quá trình đào thải chất độc, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ thực phẩm. Ngoài ra, tập cardio có có khả năng tăng cường “sức sống” cho tim, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim khi về già.

Bạn đã nắm bắt được các “bí kíp tăng cân nhưng không béo bụng” chưa? Cenly sẽ là người bạn đồng hành với các nàng trong suốt hành trình làm đẹp. Hãy sử dụng thảo mộc Cenly để quá trình tăng cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! 

LIÊN HỆ