Tăng cân cho người “gầy kinh niên” chưa bao giờ dễ đến thế

tăng cân cho người gầy kinh niên

Trong khi nhiều người đang muốn thoát béo thì cũng có không ít người gặp khó khăn trong việc “thoát gầy”. Trong bài viết dưới đây, Cenly sẽ bật mí một số giải pháp tăng cân lành mạnh, hiệu quả cho hội người “gầy kinh niên” để giúp các bạn có được vóc dáng cân đối hơn ngay tại nhà.  

Xóa bỏ nỗi lo ăn mãi không tăng cân
Xóa bỏ nỗi lo ăn mãi không tăng cân

Những sai lầm đáng tiếc khiến bạn mãi không thể tăng cân

Chế độ ăn không khoa học

Nhiều người lầm tưởng rằng muốn tăng cân là phải cố gắng ăn liên tục. Điều này vô hình chung khiến hệ tiêu hoá của bạn phải hoạt động 1 cách quá tải. Hãy để lượng dinh dưỡng nạp vào và tiêu thụ một cách tốt nhất. 

Nạp quá nhiều chất béo

Nhiều người thường sử dụng các chất béo, tinh bột, đồ ngọt để tăng cân nhanh chóng. Về lâu dài bạn có thể bị khó tiêu hoặc mắc các bệnh về tim mạch. Do đó, hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng về cả số lượng lẫn chất lượng. 

Lười vận động

Đừng bao giờ nghĩ rằng người gầy thì không cần tập thể dục, thể thao. Bởi muốn tăng cân hiệu quả, ngoài yếu tố dinh dưỡng thì vận động cũng chiếm 30% yếu tố quyết định.

Quên uống nước

Đừng chỉ chăm chăm vào việc nạp thật nhiều thức ăn mà hãy cố gắng uống đầy đủ nước để quá trình trao đổi chất và hấp thụ các chất dinh dưỡng được diễn ra tốt nhất.

Uống đủ nước để quá trình trao đổi chất được tốt hơn
Uống đủ nước để quá trình trao đổi chất được tốt hơn

Bật mí một số biện pháp tăng cân lành mạnh 

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp 

Với một chế độ dinh dưỡng phù hợp và đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tăng cân của bạn. Hãy nhớ ăn đủ 3 bữa chính và xen kẽ các bữa phụ trong ngày. 

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo lượng calo tiêu thụ thấp hơn lượng calo nạp vào. Trung bình bạn cần nạp vào khoảng 2500 – 3000 calo hằng ngày để có thể tăng cân hiệu quả. 

Sinh hoạt điều độ

Hãy phân chia thời gian nghỉ ngơi phù hợp và dành nhiều thời gian cho những hoạt động lành mạnh để hạn chế sự căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể. Bên cạnh đó bạn hãy tập thói quen đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc và ăn uống lành mạnh. 

Tập thể dục thường xuyên

Ngoài việc ăn uống điều độ thì vận động cơ thể thường xuyên cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tăng cân của bạn. Mỗi ngày bạn hãy dành 30-35 phút cho các bài tập thể dục để tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể và để cơ thể được hấp thu các dưỡng chất có trong thức ăn một cách tốt nhất. 

Tập thể dục còn có tác dụng tích cực trong việc kích thích ăn uống ngon miệng, tỉnh táo đầu óc và góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hỗ trợ tăng cân hiệu quả
Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sử dụng thảo mộc tăng cân Cenly

Thảo mộc tăng cân Cenly
Thảo mộc tăng cân Cenly

Thêm một biện pháp tăng cân tại nhà tuyệt vời nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là viên uống thảo mộc tăng cân Cenly. 

Tăng cân Cenly chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên với ưu điểm không hề khiến cơ thể tích trữ nước, giúp tăng cân an toàn, hiệu quả và đặc biệt an toàn cho mọi lứa tuổi nên các bạn có thể an tâm sử dụng. 

Trẻ em trên 12 tuổi có thể sử dụng được và không gây tác dụng phụ. Sau khi sử dụng đúng liệu trình và đạt được số cân mong muốn bạn có thể ngưng sử dụng mà không lo bị sụt cân. Đây chính là một sản phẩm tuyệt vời dành cho người khó tăng cân cũng như thường xuyên bận rộn không có nhiều thời gian. 

Để cải thiện thân hình cò hương, “gió thổi cũng bay” đã không còn quá khó nếu bạn nằm lòng những biện pháp tăng cân mà Cenly vừa chia sẻ. Hy vọng các bạn sẽ sớm đạt được cân nặng và vóc dáng như mong muốn.