QUÝ II/2022 TIẾP TỤC NHỮNG MỤC TIÊU VÀ KẾ HOẠCH MỚI

Cenly Quy II

Những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp nằm ở việc thiết lập những mục tiêu dài hạn và có kế hoạch cho những chương tiếp theo. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được điều này. Để phát triển được một cách nhanh chóng, và bền vững như hiện nay thì mỗi quý Cenly luôn đề ra những mục tiêu và kế hoạch để hoàn thiện, phát triển sản phẩm cũng như hệ thống.

Mục tiêu của quý II/2022 

Để xác định được mục tiêu cụ thể thì đòi hỏi người đứng đầu phải có sự tính toán đến từng đường đi nước bước tầm nhìn, sứ mệnh. Đưa ra thời gian cụ thể, kết quả cuối cùng đạt được là như thế nào? 

Bên cạnh đó, chỉ dẫn hệ thống nhân sự đi đúng con đường phát triển, không lệch định hướng và tầm nhìn nói chung của lãnh đạo. 

Đối với một doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng làm đẹp như Cenly thì CEO luôn dựa vào quy mô để đề ra định hướng và kế hoạch đường dài mang tính khả thi cao. Trong bất cứ mục tiêu nào đề ra cũng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo giữ vững đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thương trường là chiến trường, đặc biệt là đối với ngành hàng làm đẹp với chuỗi doanh nghiệp xuất hiện dày đặc. Bên cạnh đó, còn đòi hỏi sự đổi mới mỗi ngày để cập nhật và phát triển trên chặng đường dài. 

Để chạm được tới đỉnh vinh quang thì đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và nỗ lực, người quản lý cần phải đưa ra những phương pháp tối ưu hóa cả những mục tiêu ngắn hạn. 

Kế hoạch của quý II/2022

Ý tưởng rất quan trọng khi bạn bắt đầu lập bản kế hoạch kinh doanh, nó chính là nền tảng, là mục tiêu mang đến thành công cho bạn. Vì vậy, đầu tiên là hãy tạo ra một ý tưởng thật sự độc đáo.

Hãy thoải mái nêu ra các ý tưởng của mình, đừng ngại ngần bởi không ai đánh thuế giấc mơ cả; điều quan trọng là bạn hiện thực hóa nó như thế nào mà thôi.

Đặc biệt, bạn nên bắt đầu lập kế hoạch kinh doanh với ý tưởng thật sự tiềm năng, không “đụng hàng”, điều này sẽ quyết định đến 50% tỉ lệ thành công của bạn.

Thực tế, muốn vẽ ra đường hướng thì bạn cần phải có điểm bắt đầu và điểm cuối, mục tiêu và thành quả chính là động lực để bạn cố gắng. Hãy liệt kê ra các mục tiêu sẽ giúp bạn lập được kế hoạch kinh doanh chính xác và chi tiết.

Thương trường với hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh khốc liệt, muốn vươn lên bắt buộc bạn phải hiểu rõ được môi trường xung quanh, cần biết rõ địch – ta. Đây là bước rất quan trọng để bạn lập được một kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

Bạn cần phải hiểu rõ về thị trường nơi mình nhắm tới, xác định rõ khách hàng mục tiêu, hiểu lĩnh vực kinh doanh, hiểu đối thủ… Việc trang bị cho mình những kiến thức này là rất cần thiết.

Lập biểu đồ SWOT sẽ giúp bạn nhận thấy mình có điểm mạnh gì để cạnh tranh và cần khắc phục và phải vượt qua chúng ra sao. Khi đã nắm rõ được thế mạnh của mình sẽ giúp bạn lập được kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn, chính xác hơn, tránh được những rủi ro.

Bạn có một ý tưởng độc đáo, hoạch định được kế hoạch thật sự to lớn nhưng liệu bạn có thể làm chúng một mình? Chắc chắn là khó có thể làm được nếu bạn chỉ một mình. Vì vậy, bạn cần có người cùng chí hướng, bạn cần những người có chuyên môn khác nhau… Sau đó cần phân chia công việc một cách hợp lý, có sự trao đổi, phối hợp giữa các bộ phận để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh, bạn đừng quên quảng bá, truyền thông thương hiệu. Đây là bước cực kỳ quan trọng sẽ quyết định trực tiếp đến khả năng sản phẩm của bạn có được tiêu thụ nhiều hay không?

LIÊN HỆ