Phương pháp ăn kiêng 211 là gì? Tại sao lại được các sao Hàn ưa chuộng?

phuong phap an kieng 211

Gần đây đang rộ lên một phong trào làm đẹp được sao hạng A vô cùng săn đón với chế độ ăn mang tên 211 có tác dụng hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả. Vậy phương pháp này có gì thần kỳ đến thế. Cùng Cenly tìm hiểu nhé! 

Tìm hiểu về phương pháp ăn kiêng 211

Thực đơn của chế độ ăn này dựa trên một nghiên cứu của Đại học Harvard. Khi giảm béo theo chế độ này bạn không nhất thiết phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Mà cơ thể sẽ được nạp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như chất xơ, vitamin, đạm, chất khoáng . Đảm bảo hiệu quả của quá trình trao đổi chất, duy trì sức khỏe về mặt thể chất cũng như tinh thần. 

Quy tắc ăn của phương pháp này nằm ở ngay cái tên 211: Bạn cần tính toán và chia lượng thức ăn nạp vào mỗi bữa thành 3 phần bằng nhau. 2 phần rau củ, 1 phần đạm và 1 phần tinh bột. 

Hai phần rau củ

rau cũ giảm cânHãy bắt đầu phần ăn của mình bằng việc lấp đầy đĩa thức ăn bằng rau củ. Từ các loại rau xanh, các loại nấm, tảo hay bất cứ loại rau củ gì bạn yêu thích. Trong rau củ có chứa nhiều chất xơ nên có thể dễ dàng lấp đầy dạ dày của bạn khiến cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn vì năng lượng hấp thu vào cơ thể thấp. Ngoài ra Vitamin còn giúp bạn tăng sức đề kháng cho cơ thể. Mang lại một vóc dáng và làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.  Thói quen ăn vặt cùng cần bạn thay đổi. Thay vì bánh kẹo, trà sữa thì hãy lựa chọn các loại trái cây có chỉ số đường huyết thấp như táo, lê, cam, quýt,… 

Một phần Protein

Protein giảm cân

Protein là một chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý cân nặng của bản thân. Để giảm béo hiệu quả mà cơ thể vẫn giữ được sự khỏe mạnh thì bạn cần đảm bảo được lượng Protein nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thay vì Protein từ động vật thì bạn cũng có thể thay thế bằng các loại Protein từ thực vật như các loại hạt, các loại đậu, trái bơ,… Chúng sẽ cung cấp một lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể bạn và mang lại những khoáng chất cần thiết và bổ ích cho cơ thể. 

Một phần tinh bột 

tinh bột

Đây chắc chắn là một phương pháp giảm béo thích hợp với những người đam mê các loại tinh bột như cơm, phở, bánh mì. Bởi chế độ ăn không bắt buộc bạn phải loại hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ ăn mà vẫn có thể nạp vào cơ thể 25% lượng tinh bột trong mỗi bữa ăn. Tuân theo tỷ lệ này, cơ thể của bạn sẽ được cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đồng thời  đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng. Tuy nhiên để phát huy tối đa tác dụng của chế độ ăn bạn cũng có thể lựa chọn những loại tinh bột nhiều chất xơ như khoai lang, gạo lứt,… Các loại tinh bột này mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn tinh bột bình thường, và cũng khiến bạn no lâu hơn. 

Những lưu ý khác khi áp dụng chế độ ăn 211 

Đối với bất kỳ chế độ giảm béo nào bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của phương pháp giảm béo. 

  • Uống đủ nước mỗi ngày, thời điểm vàng để bạn bổ sung nước cho cơ thể đó là khi trước bữa ăn. Uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp dạ dày được lấp đầy và làm giảm cảm giác thèm ăn. 
  • Không được bỏ bê việc tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.
  • Kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm béo Cenly
Thảo mộc Cenly giúp người dùng giảm béo
Thảo mộc Cenly giúp người dùng giảm béo

Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Sử dụng trước bữa ăn sáng 30 phút, sau đó ăn bữa sáng tuân thủ đúng quy tắc 211. Hiệu quả giảm béo chắc chắn sẽ hơn gấp nhiều lần đó. 

Giảm béo không phải câu chuyện một sớm một chiều mà bạn cần phải có sự kiên nhẫn, và duy trì thói quen ăn uống thật lành mạnh. Bạn sẽ đạt được thân hình  như mong muốn.