Những giải pháp giảm béo vùng bụng tại nhà cùng Cenly

BON01924

Giảm béo ở vùng bụng có thể nói là một điều chưa bao giờ là dễ dàng đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là mỡ bụng dưới, nơi chứa rất nhiều các mô mỡ cứng đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tích tụ mỡ thừa nơi vòng 2, có những nguyên nhân gây mỡ bụng mà đôi khi chúng ta lại không hề để ý tới.

Hãy cùng Cenly xem qua những giải pháp giảm béo vùng bụng tại nhà nha mọi người!

Béo vùng bụng là gì?

Béo vùng bụng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ
Béo vùng bụng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ

Béo vùng bụng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ lo ngại. Béo vùng bụng thực chất là tình trạng thừa mỡ phần bụng do nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng, nhiều mỡ bụng. Vùng cơ bụng là vùng chịu ít tác động của cơ thể nhất, cũng như là vùng đốt ít năng lượng nhất. Trong đó có hai loại mỡ bụng:

Nội tạng : Chất béo này bao quanh các cơ quan của một người.

Dưới da : Đây là chất béo nằm dưới da.

Béo bụng rất có hại hơn so với mỡ dưới da. Mọi người nên thực hiện nhiều thay đổi lối sống và chế độ ăn uống để giảm béo bụng.

Nguyên nhân gây béo vùng bụng?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng gây béo vùng bụng rất nhiều và phụ thuộc khách quan vào thói quen ăn uống, sinh hoạt. Một trong những nguyên nhân đầu tiên là ít vận động. Nếu một người tiêu thụ nhiều calo hơn mức đốt cháy, họ sẽ tăng cân. Ít vận động khiến một người khó có thể loại bỏ mỡ thừa, đặc biệt là xung quanh bụng.

Lười vận động là nguyên nhân nguyên nhân gây mỡ bụng. Mỡ sẽ tích tụ khắp cơ thể nếu bạn cứ ngồi lì một chỗ suốt cả ngày. Và nhiều nguyên nhân khác như là: mỡ vùng bụng sau khi sinh, ăn uống không lành mạnh,…

Những giải pháp giảm béo vùng bụng tại nhà.

Hạn chế các loại thực phẩm có đường 

Những thực phẩm có chứa nhiều đường bao gồm bánh ngọt, nước ngọt, kẹo,…Nếu tiêu thụ quá nhiều đường, bạn sẽ có nguy cơ tăng cân. Tăng cường các loại chất xơ từ rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt, để giảm mỡ và tiêu hóa tốt, giúp bụng nhỏ lại.

Hạn chế các loại thực phẩm có đường 
Hạn chế các loại thực phẩm có đường

Nạp nhiều protein

Khi ăn nhiều protein sẽ giúp chúng ta cảm thấy nhanh no, bớt thèm ăn và tràn đầy sinh lực. Ngoài ra, so với chất béo, tinh bột thì protein cũng đòi hỏi cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Đây là quá trình cần thiết để tạo cơ cho cơ thể.

Cắt giảm carbohydrate

Tinh bột (carbohydrates), là một trong ba chất dinh dưỡng đóng vai trò chủ đạo trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nghiên cứu cho thấy thực đơn cắt giảm tinh bột có khả năng giúp cơ thể giảm mỡ hiệu quả. Chế độ ăn low-carb làm giảm đáng kể nồng độ insulin trong máu, một loại hormone cung cấp glucose (từ carb) cho tế bào và có liên quan đến bệnh tiểu đường. Một trong những chức năng chính của insulin chính là lưu trữ chất béo. Nhiều chuyên gia tin rằng đây chính là lý do chế độ ăn low-carb có thể hỗ trợ làm giảm cân và những vấn đề liên quan.

Cắt giảm carbohydrate để giảm béo hiệu quả hơn
Cắt giảm carbohydrate để giảm béo hiệu quả hơn

Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ

Hàm lượng chất xơ có trong rau củ quả, trái cây có tác dụng đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng cũng như giảm mỡ cho eo thon.Vì vậy những người hấp thụ tốt nên tăng cường tỷ lệ các loại thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đây chính là cách giảm cân đơn giản nhất.

Thường xuyên tập thể dục

Để kiểm soát cân nặng, bạn chỉ cần dành nửa tiếng luyện tập những bộ phận đã đề cập ở trên. Khi đã quen dần, bạn có thể tăng thời gian và cường độ luyện tập. Bạn có nhiều sự lựa chọn, ví dụ như chạy bộ, bơi lội, gym, yoga…. Bạn có thể sử dụng một số thiết bị hỗ trợ cho việc tập luyện như máy tập chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ hay máy tập thể dục đạp xe.Hãy đứng lên vận động nhẹ, đi lại vài vòng sau khoảng vài giờ ngồi một yên chỗ để đánh thức cơ thể.

Theo dõi lượng thức ăn

Béo vùng bụng là tác nhân của việc nạp nhiều calo, ăn nhiều thức ăn, đồ uống chứa lượng chất béo cao. Chúng ta nên theo dõi lượng thức ăn hằng ngày, đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh.

Theo dõi và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh
Theo dõi và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Cách giảm béo bụng tại nhà đơn giản nhờ làm nóng cơ thể

Với cách giảm béo bụng này, bạn cần thực hiện làm nóng cơ thể phần bụng thường xuyên có thể sử dụng phương pháp xoa tay tạo nhiệt ở phần da bụng trên cơ thể để đánh tan lớp mỡ bụng. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm các phần kem làm nóng, bằng nước nóng có sẵn ngay tại nhà để làm nóng phần bụng.

Tắm trực tiếp với nước nóng 

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài. Thời gian tiến hành: 10 phút.Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đương với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo 

Bạn sử dụng túi chườm nóng (có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán thiết bị y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng.

Biện pháp giảm béo vùng bụng nhanh chóng
Biện pháp giảm béo vùng bụng nhanh chóng

Cách giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi 

Mỗi ngày bạn nên uống nước ép bưởi trước và sau khi ăn 3 bữa chính trong ngày để tăng hiệu quả giảm béo mỡ bụng. Lượng calo trong bưởi rất thấp nên có tác dụng giảm béo nhanh đồng thời bạn kết hợp chế độ ăn uống, vận động hợp lý thì hiệu quả giảm cân sẽ rất cao.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và mật ong 

Đặc tính của gừng là ấm và nóng, chúng cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn từ đó ngăn chặn việc tích lũy mỡ thừa và giảm mỡ.

Bạn hãy kết hợp muối và gừng để giúp giảm mỡ bằng cách là uống nước gừng và mật ong hằng ngày. Chỉ cần 1 miếng gừng đập dập pha cùng với mật ong và khoảng 200ml nước nóng là bạn đã có phương pháp giảm mỡ cực hiệu quả vào mỗi buổi sáng.

Uống nước nhiều hơn – cách giảm béo bụng tốt và an toàn. 

Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể tăng cường trao đổi chất và dễ dàng tiêu hao lượng mỡ thừa.

Uống đủ nước là biện pháp giảm béo đơn giản nhất
Uống đủ nước là biện pháp giảm béo đơn giản nhất

Giảm béo bụng tại nhà bằng việc tăng cường vận động – thể thao, thể dục hàng ngày

Tập luyện là cách giảm béo cho người hấp thụ tốt một cách hiệu quả, kết hợp với việc ăn uống. Tập luyện mỗi ngày giúp eo, mông, đùi, bắp tay và bắp chân của bạn giảm được mỡ thừa. Cơ thể bạn cũng sẽ trở nên săn chắc hơn.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Tính an toàn

Cenly kem tan mỡ chiết xuất thành phần từ các thảo dược thiên nhiên là gừng tươi, ớt tươi, bột quế, muối khô, ngải cứu, hồi, nhân sâm, vitamin E, tinh dầu hướng dương… Các thành phần này đều tốt cho làn da, cơ thể và không hề gây hại. Do đó, an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, kem tan mỡ Cenly bào chế ở dạng bôi nên chỉ tác động vào vùng da để đốt cháy mỡ thừa mà không hề tác động đến cơ quan bên trong cũng như dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể. Vì thế, ngay cả những phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Giảm béo vùng bụng chủ động theo ý muốn

Kem tan mỡ Cenly cho phép người dùng giảm béo chủ động theo ý muốn. Tức là, bạn muốn giảm mỡ ở vùng da nào thì chỉ cần bôi kem Cenly lên vùng da đó theo đúng hướng dẫn. Nhờ đó, rất tiện dụng và đảm bảo giảm mỡ nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối như ý muốn.

Kem tan mỡ Cenly giảm mỡ vùng bụng hiệu quả
Kem tan mỡ Cenly giảm mỡ vùng bụng hiệu quả

Làm đẹp ngay tại vùng da giảm mỡ

Rất nhiều người lo lắng sau khi giảm mỡ sẽ khiến vùng da chảy xệ, chùng nhão. Thế nhưng, với sản phẩm Cenly thì điều này hoàn toàn không xảy ra. Ngược lại, vùng da sau khi giảm mỡ còn săn chắc, đàn hồi tốt, mềm mại nhờ vào các thành phần trong sản phẩm là nhân sâm, tinh dầu hướng dương, vitamin E.

Hành trình của Cenly với những sản phẩm thiên nhiên không chỉ giúp chị em phụ nữ giải quyết nỗi lo về hình thể mà còn mong muốn truyền cảm hứng để phụ nữ tự tin, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Mong rằng qua những thông tin và giải pháp giảm béo vùng bụng tại nhà sẽ giúp chị em phụ nữ thành công với vóc dáng thon gọn, vòng eo chuẩn của mình nha! 

LIÊN HỆ