Mua sắm online và hành vi tiêu dùng nổi bật trong những tháng cuối năm 2021

0210 web Quang

Mua sắm online là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt là sau khoảng thời gian giãn cách xã hội dài ngày. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần phải cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo và đánh cắp thông tin trên mạng, để mua sắm an toàn nhé!

Các thương hiệu tiếp tục duy trì hiệu quả kinh doanh online

Có thể nói đại dịch đã ảnh hưởng và làm thay đổi nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tất cả các ngành nghề đều chịu ảnh hưởng và kinh doanh cũng không ngoại lệ. Các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này cần phải linh hoạt và chủ động thay đổi để bắt kịp với hành vi mua sắm mới của người tiêu dùng. 

Nhu cầu mua sắm online tăng vào dịp cuối năm
Nhu cầu mua sắm online tăng vào dịp cuối năm

“Bình thường mới” cũng đồng nghĩa với việc chúng ta cũng phải hạn chế việc tập trung nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh. Từ đây hình thức mua hàng online vốn đã phổ biến lại càng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Theo khảo sát, số lượng người tiêu dùng mua hàng theo hình thức trực tuyến ngày càng tăng. Sử dụng công nghệ số để mua sắm là điều tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Đây không chỉ là một giải pháp cứu cánh cho doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại mà còn là xu hướng trong tương lai. 

Sức mua của ngành hàng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là mỹ phẩm tăng cao

Dịch bệnh có tác động mạnh mẽ đến nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Ngày nay, họ ưa chuộng xu hướng tiêu dùng xanh trong thời điểm bình thường mới. Tức là họ tập trung tối đa cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là làm đẹp trong dịp cuối năm. Để nâng cao sức đề kháng cũng như sở hữu một ngoại hình xinh đẹp hơn nhân dịp năm hết tết đến.  Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng dành sự ưu ái rất lớn cho những thương hiệu có mô hình sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên.  

Sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe
Sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm Cenly Organic có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên, có công dụng trong việc hỗ trợ cải thiện vóc dáng rất phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay, người tiêu dùng sẽ thích lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên hơn các sản phẩm có hóa chất. Song song đó, thương hiệu Cenly Oragnic luôn có sự kiểm duyệt gắt gao từ chất lượng nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng. 

Hoạt động mua diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết với ứng dụng công nghệ AI

Ngày nay công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong dịch vụ cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng. Nhu cầu mua sắm online tăng, cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đang trở nên khắt khe hơn đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm. 

Bản thân thương hiệu chính hãng cần phải vào cuộc để ngăn chặn tình trạng hàng giả hàng nhái xâm lấn trên thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cenly Organic là một trong những thương hiệu đi đầu trong chiến dịch chống hàng giả nhái với các giải pháp công nghệ ưu việt.

Giải pháp công nghệ Cenly
Giải pháp công nghệ Cenly
  • Tính năng Location Store hỗ trợ khách hàng mua hàng đại lý gần nhất với chức năng định vị cửa hàng chính hãng trên bản đồ trực quan.  
  • Tính năng Xác Minh Sản Phẩm hỗ trợ khách hàng check mã code trên tem chống hàng giả, khách hàng có thể thoải mái check mã trước khi thanh toán. 
  • Chatbot giúp hệ thống đại lý có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng các chính sách về sản phẩm, tuyển đại lý, cách sử dụng các tính năng ưu việt.

Có thể nói Cenly Organic là một thương hiệu hiếm hoi ứng dụng thành công công nghệ trí tuệ nhân tạo vào bộ máy hoạt động và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Mùa cuối năm đến gần, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng vọt, toàn bộ đại lý hãy chung tay tạo nên những cơn mưa doanh số ngày cuối năm nhé! 

LIÊN HỆ