Khám phá chế độ ăn tăng cân cho nữ

Khám phá chế độ ăn tăng cân cho nữ

Cân nặng luôn là nỗi lo đau đáu của rất nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù bạn bè họ thường xuyên mong muốn có cơ thể “ăn bao nhiêu cũng không béo” nhưng liệu có ai biết được, sở hữu thân hình cò hương vô cùng nguy hiểm. Vậy thì các nàng hãy cùng Cenly khám phá chế độ ăn tăng cân cho nữ ngay nhé!

Thay đổi thói quen ăn uống

Không phải chế độ ăn tăng cân nào cũng phù hợp với bạn. Nếu như bạn đã áp dụng chế độ ăn tăng cân cho nữ một thời gian dài mà vẫn không thấy cân nặng hay hình thể có sự thay đổi thì bạn phải ngay lập tức thay đổi.

Sai lầm đầu tiên mà nhiều người mắc phải khi áp dụng chế độ ăn tăng cân cho nữ chính là tăng khẩu phần ăn. Việc tăng khẩu phần ăn đột ngột khiến cho hệ tiêu hoá của bạn làm việc quá sức, gây ra hàng loạt triệu chứng như khó tiêu, đầy hơi hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến kỳ kinh nguyệt. 

Hãy chỉ ăn những món ăn giàu chất dinh dưỡng và thay đổi chế độ ăn một cách chậm rãi. Nếu như hôm nay bạn tăng đạm thì ngày mai hãy tăng vitamin hoặc các chất khác. Đừng vì muốn đốt cháy giai đoạn mà đổi thực đơn của mình thành một bữa ăn thịnh soạn.

Thay đổi chế độ tập luyện

Tập thể dục vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người bị suy dinh dưỡng hoặc gầy kinh niên. Với cơ địa yếu ớt, khó hấp thụ chất dinh dưỡng thì vận động là cách duy nhất để xây dựng các mô cơ cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần phải có thời gian biểu luyện tập phù hợp để hỗ trợ cho chế độ ăn tăng cân cho nữ.

Tập cơ và ăn thực phẩm dinh dưỡng
Tập cơ và ăn thực phẩm dinh dưỡng

Hãy tăng cường các bài tập cải thiện cơ như phần cơ vai, cơ lưng, cơ đùi vì đây là những mô cơ đóng vai trò quan trọng giúp cân nặng của bạn nhanh chóng thay đổi. Ngoài ra, bạn có thể giảm bớt tập cardio, là các môn vận động đốt mỡ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên duy trì tập cardio 2 lần 1 tuần để cải thiện nhịp tim nhé!

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Việc sụt cân, thiếu chất dinh dưỡng cũng có thể là do bạn bị áp lực từ công việc, thiếu ngủ hoặc thiếu nghỉ ngơi. Vì vậy, bên cạnh việc ăn những món ăn dinh dưỡng thì bạn cũng cần phải bổ sung cho mình một số thực phẩm giúp ngủ ngon. Trà hoa cúc, trà lài là những loại thức uống an thần, giúp tâm trạng thư thả và dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu. 

Hãy xây dựng cho mình lịch trình “sinh hoạt” hợp lý với chế độ ăn tăng cân cho nữ

  • Lập bảng thời gian ăn, ngủ, nghỉ ngơi và tuân thủ theo.
  • Lập thực đơn mỗi ngày để kiểm soát được các chất dinh dưỡng trong bữa ăn.
  • Lập chế độ tập luyện từng tuần để theo dõi sự thay đổi của cơ thể.

Chế độ ăn tăng cân cho nữ chỉ trong 1 tuần

Các chuyên gia đã đưa ra được chế độ ăn tăng cân cho nữ phù hợp với các nàng có cơ địa gầy, cơ địa hấp thụ chất dinh dưỡng kém như sau:

  • Buổi sáng: Tinh bột và Vitamin.
  • Buổi trưa: Tinh bột và đạm.
  • Buổi xế: Vitamin và chất béo.
  • Buổi chiều: Đạm và chất xơ.
  • Buổi tối: Sử dụng Tăng cân Cenly 30 phút trước khi ngủ.
Thảo mộc Weight Gain đến từ Cenly Organic
Thảo mộc Weight Gain đến từ Cenly Organic

Thảo mộc hỗ trợ tăng cân Cenly hay còn được gọi là Thảo mộc Weight Gain Cenly là một trong những sản phẩm “bom tấn” được khách hàng đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

  • Phù hợp với người gầy yếu, suy dinh dưỡng, gầy kinh niên hoặc người sụt cân.
  • Nâng cao sức đề kháng cho người bị sụt cân sau khi bị bệnh.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.
  • Điều hoà khí huyết giúp bạn ngủ ngon.
  • Kích thích vị giác, giúp người dùng cảm thấy thèm ăn, ăn ngon miệng.

Với hàng loạt những lợi ích trên, các nàng cò hương có muốn trải nghiệm sản phẩm hay chưa nào? Hãy mang về ngay cho mình một em Thảo mộc tăng cân, kết hợp cùng chế độ ăn tăng cân cho nữ được đề cập phía trên nhé!