Gợi ý bài tập tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà

bai tap tan mo bung 3 1.1

Chán ngán với vòng 2 ngấn mỡ, số đo thì cứ tăng liên tục và không có dấu hiệu dừng lại. Khiến cho bạn diện trang phục gì cũng trở nên kém xinh. Nhưng đừng quá lo lắng bởi các bài tập tan mỡ bụng mà Cenly gợi ý sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề nan giải này.

Mỡ bụng – Nỗi khổ không của riêng ai 

Mỡ bụng được coi là kẻ thù không đội trời chung với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Chắc hẳn ai ai cũng sẽ thấy hiểu được cảm giác tự ti, không dám diện đồ body vì sẽ lộ ra bụng mỡ xấu xí. Vậy nguyên nhân do đâu mà hình thành nên mỡ bụng khó ưa:

Giảm béo không nên ăn thịt chế biến sẵn
Giảm béo không nên sử dụng đồ ăn chế biến sẵn 

Ăn quá nhiều một loại thực phẩm: Điều này rất dễ đến tình trạng hệ tiêu hóa bị quá tải, không kịp hoạt động, gây nên tình trạng chướng bụng, đầy hơi. Đồng thời gây tích tụ mỡ thừa độc hại ở vùng bụng dưới.

Tập luyện sai cách: Việc tập thể dục sai cách sẽ khiến cho tình trạng vóc dáng trở nên tệ hơn, ĐIển hình là vùng bụng sẽ có xu hướng tập trung mỡ thừa về phía trước và chúng xuống. 

Stress dài ngày: Bạn có thể dễ dàng nhận thấy béo bụng do căng thẳng chỉ với một vài dấu hiệu nhận biết sau đây. Mỡ dồn phần lớn ở vùng bụng dưới, khiến cho bạn cảm thấy căng tức và nặng nề. 

Ngủ quá ít hoặc ngủ quá nhiều: Tốt nhất là bạn hãy ngủ đủ giấc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày. Vì tình trạng rối loạn giấc ngủ sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan tiêu hóa, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, khiên năng lượng bị dự trữ nhiều hơn và chuyển hóa dưới dạng mỡ thừa.

Bài tập tan mỡ bụng hiệu quả 

Để sở hữu một vòng 2 săn chắc, gợi cảm, tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Hãy tham khảo các bài tập đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà Cenly gợi ý.

Plank giúp tan mỡ bụng dưới cấp tốc
Plank giúp tan mỡ bụng dưới cấp tốc

Gập bụng: Luôn đứng đầu danh sách những bài tập dễ dàng thực hiện và đem lại hiệu quả cao. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn cần nằm cố định trên một mặt phẳng, áp sát phần lưng xuống mặt đất, giữ tay ở phía sau đầu. Hít một hơi thật sâu và thở ra khi nâng người lên khỏi sàn. Hãy thực hiện lặp đi lặp lại động tác đến khi nào bạn cảm thấy đủ nhé!

Gập eo chéo: Có thể nói đây là phiên bản khó hơn của gập bụng. Khi đã quen với gập bụng, bạn hãy thử đổi sang hình thức gập eo chéo để đa dạng hơn các bài tập của mình. Ở bài tập này bạn cũng cần giữ cho lưng sát mặt sát. Nhưng khi nhấc người lên khỏi mặt sàn thì đưa vai phải sang bên trái và tương tự đổi bên. 

Đạp xe tại chỗ giảm mỡ bụng: Đặt tư thế cơ thể giống như bài tập gập bụng, đưa hai tay ra phía sau đầu, thực hiện bài tập giống như đang đạp xe thông thường.

Plank chống đẩy: Để mỡ vùng bụng được giảm hiệu quả hơn. Bạn hãy kết hợp với động tác chống đẩy.

Để các bài tập tan mỡ bụng hiệu quả gấp đôi, hãy kết hợp sử dụng kem tan mỡ Cenly. Kem tan mỡ Cenly với các thành phần thảo dược thiên nhiên mang tính nhiệt hỗ trợ hủy mỡ săn da. Giúp tan mỡ bụng hiệu quả mà da dẻ vẫn căng bóng, mịn màng. Sử dụng Kem tan mỡ Cenly cũng giúp tiết kiệm thời gian, quá trình đốt mỡ trở nên nhanh chóng hơn.

Kem tan mỡ Cenly 
Kem tan mỡ Cenly

Bạn đừng quên làm nóng cơ thể bằng cách khởi động làm nóng cơ thể. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn khoa học cùng gel tan mỡ Cenly. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn để đón Tết thật rực rỡ nhé!