Gợi ý bài tập giúp tăng cân hiệu quả cho nữ gầy kinh niên 

woman practising yoga 12

Nếu bạn vẫn đang giữ suy nghĩ tập luyện chỉ giúp giảm béo, thì bạn đang hoàn toàn sai lầm. Bởi có những bài tập dành riêng cho người gầy muốn tăng cân hiệu quả bạn có thể áp dụng vào chu trình tăng cân hàng ngày. Cùng Cenly tham khảo những bài tập giúp tăng cân hiệu quả nhé!

Những bài tập giúp tăng cân hiệu quả 

Chống đẩy: Bạn có thể thực hiện bài tập này dễ dàng tại nhà, chống đẩy giúp tác động lực lên các bộ phận như cơ ngực, cánh tay, giúp hình thành cơ và giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn. 

Cách thức: Để tay vuông góc với mặt sàn, giữ thẳng lưng, không để lưng cong. hít vào hạ cơ thể thấp xuống mặt sàn, và thở ra nâng cơ thể lên. Thực hiện lặp lại nhiều lần.

Bài tập chống đẩy giúp tan mỡ bụng
Bài tập chống đẩy 

Squat: Đây là bài tập hỗ trợ tăng cân hiệu quả và cực kỳ dễ thực hiện. Hỗ trợ phát triển cơ ở vùng mông, đùi,…

Cách thức: Để 2 chân rộng bằng vai, hít vào hạ thấp người xuống, thở ra đứng thẳng người lên. Thực hiện lặp lại nhiều lần. 

Đẩy tạ: Chỉ cần sở hữu 2 quả tạ đơn, là bạn có thể dễ dàng thực hiện động tác này tại nhà để phát triển cơ ngực và cơ tay hiệu quả. 

Cách thức: Nằm trên mặt phẳng, giữ tạ vuông góc với cơ thể, dần dần hạ tay xuống sao cho vuông góc với cánh tay. Chú ý hít vào thở ra khi nâng tạ lên và hạ tạ xuống.

Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân hiệu quả 

Để các bài tập phát huy tối đa tác dụng, bạn cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý và các sản phẩm hỗ trợ tăng cân.

Các loại chất dinh dưỡng mà người gầy nên bổ sung đó là:

  • Protein từ thịt, cá, trứng, sữa.
  • Các loại thịt đỏ.
  • Tinh bột từ ngũ cốc và các loại hạt.
  • Trái cây có chứa chất béo như bơ.
Bổ sung chất dinh dưỡng
Bổ sung chất dinh dưỡng

Ăn uống đúng thời gian 

Cho dù gầy hay béo bạn cũng đều nên lên một thời gian biểu ăn uống vào những khung giờ nhất định. Ăn uống đúng giờ sẽ giúp hệ tiêu hóa ổn định, hấp thu chất dinh dưỡng tối đa cho cơ thể. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì cân nặng sẽ dần dần được cải thiện theo thời gian.

Tránh xa các loại thực phẩm không lành mạnh 

Các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn liền, nước ngọt có gas. Các loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất béo độc hại sẽ chuyển hóa thành năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Đây chính là hình thức tăng cân không lành mạnh mà bạn không nên áp dụng.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể 

Nước chiếm 70% cơ thể, nước có thể coi là thần dược giúp bạn loại bỏ các tạp chất độc hại trong cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Người gầy cũng có thể bổ sung thêm các loại thức uống dinh dưỡng như sinh tố, nước ép trái cây,… để cơ thể được bổ sung đầy đủ Vitamin và chất khoáng. 

Sử dụng thảo mộc Weight Gain Cenly  

Để quá trình tăng cân trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh bạn cũng nên sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ tăng cân. Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết chọn loại nào cho hợp lý. Thảo mốc Weight Gain Cenly sẽ giúp bạn giải bài toán khó này với công dụng: 

Thảo mộc Weight Gain Cenly
Thảo mộc Weight Gain Cenly
  • Giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 
  • Cải thiện hệ tiêu hóa giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Tăng cân an toàn không gây tích nước.

Hãy biết kết hợp các bài tập giúp tăng cân cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng thảo mộc Weight Gain Cenly để tăng cân không còn là bài toán khó nữa nhé! 

LIÊN HỆ