Giảm mỡ toàn thân như thế nào cho đúng? 

anh web 6.5

Mùa hè chính là thời điểm dễ giảm béo nhất trong năm. Vậy thì, chị em còn chần chờ gì mà không tận dụng cơ hội này để giảm béo ngay và luôn. Giảm béo thành công không phải là giảm béo ở một vùng nhất định mà là giảm béo toàn thân. 

Mỡ toàn thân là gì?  

Mõ toàn thân chính lớp mỡ nội tạng được tích trữ dưới da. Mỡ nội tạng là loại chất béo nguy hiểm nhất, nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. 

Những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng tích tụ mỡ thừa khắp cơ thể đó là:

Sự chênh lệch giữa lượng Calo nạp vào và lượng Calo tiêu hao. Lượng Calo nạp vào lớn hơn lượng calo tiêu hao gây nên tình trạng dư thừa năng lượng và tích tụ dưới dạng mỡ thừa.

Mỡ toàn thân gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Mỡ toàn thân gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Ngoài ra, nội tiết tố cũng là một nguyên nhân lớn gây nên tình trạng này, bởi mất cân bằng nội tiết sẽ khiến cho cơ thể dễ bị tích tụ mỡ thừa hơn. Theo đó, Stress dài ngày cũng dễ gây tiết ra hoocmon căng thẳng – Cortisol và gây tích mỡ vùng bụng. Bên cạnh đó cũng có một số ít trường hợp béo phì do di truyền.

Khi lượng mỡ quá dư thừa nó sẽ sản sinh ra các hoocmone nhiều hơn mà cơ thể cần. Sự quá tải này rất dễ gây nên những bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe. Song song đó, mỡ thừa cũng là một yếu tố gây mất thẩm mỹ

Cách đánh tan mỡ thừa nhanh chóng dành cho nữ 

Với những cách mà Cenly gợi ý, chắc chắn bạn sẽ có thể giảm mỡ toàn thân chứ không riêng gì vùng bụng. Vậy nên bạn cần lên một kế hoạch cụ thể trước khi giảm béo nhé!

  • Về chế độ dinh dưỡng: 

Trước tiên bạn cần giảm tối đa lượng calo nạp vào cơ thể. Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn nên giảm từ 600 – 800 calo mỗi ngày. Đảm bảo lượng calo mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn không nên cắt giảm quá nhiều calo trong một ngày vì có thể gây nên tình trạng đuối sức. 

Tăng cường bổ sung Protein và rau củ. Mỗi bữa ăn chính bạn cần nạp ít nhất là 500 gram Protein , theo đó là bổ sung thêm các loại rau củ, trái cây. Tuy nhiên cần hạn chế ăn các loại quả quá ngọt để tránh tích tụ đường trong cơ thể.

Protein và rau củ
Protein và rau củ

Hạn chế nạp tinh bột trong mỗi bữa ăn. Trên thực tế tinh bột là chất giúp bạn nhanh no, tuy nhiên cũng rất nhanh đói. Chưa kể hàm lượng calo có trong tinh bột lại rất cao nên có thể gây nguy cơ béo phì. Thay vì cơm, bún, phở thì bạn có thể sử dụng khoai lang, yến mạch,… Các loại thực phẩm này có thể giúp bạn no lâu mà lượng calo cũng rất ít. 

close up steamed rice meal plate

Song song đó, uống đủ nước cũng là một mẹo rất hữu ích giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn. Bởi uống nước sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác đói và khiến các cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

  • Sử dụng kết hợp kem tan mỡ Cenly: Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý thì bạn có thể sử dụng kết hợp với kem tan mỡ Cenly để thân hình trở nên sắc nét và cuốn hút hơn. Nếu như chế độ ăn sẽ tác động giảm béo từ bên trong thì kem tan mỡ lại có tác dụng đốt cháy mỡ thừa từ bên ngoài với công dụng hủy mỡ săn da. Tác động nhiệt từ những loại thảo mộc có tính nhiệt sẽ khiến mỡ thừa được đào thải nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó các thành phần như tinh dầu hướng dương, Vitamin E cũng có tác dụng giúp vùng da giảm mỡ không bị chảy xệ mà trở nên căng bóng đàn hồi.
Sản phẩm tan mỡ đến từ nhà Cenly
Sản phẩm tan mỡ đến từ nhà Cenly

Có rất nhiều cách để làm tan mỡ bụng hiệu quả, tuy nhiên bạn cần phải áp dụng đúng cách để sao cho vừa giảm béo hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe nhé!