Giảm béo vai và lưng như thế nào cho đúng cách?

back view happy beautiful young asian woman waking up morning sitting bed 111234

Vai và lưng có thể coi là điểm mù của bản thân nhưng lại rất dễ bị người khác nhìn thấy khuyết điểm. Vậy nên, chị em phụ nữ cũng cần tinh tế quan sát vùng này để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Nếu phần lưng và vai trở nên “quá cỡ”, hãy tìm ngay giải pháp giảm béo vai và lưng sao cho đúng cách nhé!

Lý do phổ biến gây ra mỡ lưng và vai 

Có thể bạn chưa biết, những bộ cánh hở lưng hay bó sát cơ thể chính là kẻ thù lớn nhất của tình trạng mỡ lưng. Bên cạnh đó tình trạng mỡ tích tụ nhiều ở lưng cũng gây ảnh hưởng đến cột sống và tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Vậy nguyên nhân do đâu gây nên tình trạng mỡ lưng và vai?

Nguyên nhân chính của tình trạng tích tụ mỡ thừa trên toàn cơ thể là do dư thừa năng lượng. Lượng calo nạp vào cơ thể lớn hơn lượng calo cơ thể tiêu hao, năng lượng đó sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa xuất hiện ở các vùng nhạy cảm như bụng, đùi và lưng. 

Béo lưng gây mất thẩm mỹ
Béo lưng gây mất thẩm mỹ

Việc tích tụ mỡ ở vùng lưng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà lượng mỡ thừa nhiều hay ít. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng bởi giảm mỡ thừa ở vùng lưng và vai cũng không quá khó như bạn nghĩ đâu nhé!

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quyết định trong chu trình giảm béo, vậy nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình để giảm mỡ toàn thân chứ không riêng gì phần lưng nhé!

Đảm bảo chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng
Đảm bảo chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng

Cắt giảm calo mỗi ngày: Mỗi ngày bạn chỉ nên cắt giảm tối đa 600 calo, để giảm béo an toàn lành mạnh mà không gây mất nước hay đuối sức. Việc cắt giảm calo nên thực hiện bằng cách chọn lựa các loại thực phẩm có lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được no lâu.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể: Điều tiên quyết khi bạn muốn giảm béo an toàn và khỏe mạnh đó là không được nhịn ăn. Bởi nhịn ăn chỉ gây ra tình trạng giảm cân do mất nước và khiến cơ thể kiệt quệ. Vậy nên hãy đảm bảo ăn đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Protein: Thành phần có chứa trong thịt, cá, trứng, sữa sẽ giúp bạn tăng cơ chứ không tăng mỡ. 

Trái cây, rau củ: Loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp nhưng vitamin cần thiết cho cơ thể, cải thiện và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Có phương pháp ăn uống đúng cách: Thay vì tập trung ăn nhiều trong một bữa, bạn có thể chia nhỏ mỗi bữa ăn để tránh tình trạng dư thừa năng lượng và tích tụ thành mỡ thừa.

Không bỏ qua các chất béo có lợi: Nếu bạn quan niệm giảm béo là loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi khẩu phần ăn thì bạn đang hoàn toàn sai lầm. Bởi các loại chất béo có lợi trong các loại cá ngừ, cá hồi, trái bơ,… lại rất tốt cho cơ thể và có lợi cho quá trình giảm béo.

Từ bỏ thói quen ăn vặt: Ăn vặt chính là một thói quen xấu khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa. Vậy nên, hãy bớt nuông chiều bạn thân lại để sở hữu một vóc dáng vạn người mê nhé!

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm béo 

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng phù hợp thì bạn cũng có thể khiến hành trình giảm mỡ lưng và vai trở nên đơn giản hơn khi kết hợp với những sản phẩm hỗ trợ giảm béo. Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên. Nổi bật với công dụng:

  • Hỗ trợ đào thải mỡ thừa từ bên trong.
  • Không gây mất nước.
  • Giảm cảm giác thèm ăn.
  • Giảm nguy cơ tích tụ mỡ thừa tại các vùng nhạy cảm.

Thảo mộc giảm béo Cenly

 Sau khi tham khảo bài viết này, Cenly tin rằng hành trình giảm béo vai và lưng của bạn sẽ không còn gian nan nữa. Mà ngược lại, sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi có sản phẩm thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly.