Founder Ly Thị Nguyễn – Người vẽ nên giấc mơ lớn, hướng đi và chiến lược của Cenly Việt Nam

web2 10 1

Ly Thị Nguyễn được mọi người biết đến là một Founder quyền lực của Cenly Việt Nam với bề dày hoạt động hơn 6 năm trên thị trường làm đẹp và gặt hái được vô số thành công. Sự thành công và tài sắc vẹn toàn của Ly Thị Nguyễn đã trở thành một hình mẫu lý tưởng, người truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt. 

Một hoa hậu nhân ái với đam mê kinh doanh và làm đẹp cho mọi người 

Xuất phát điểm là một cô giáo mầm non tưởng chừng là sự ổn định mà mọi người phụ nữ truyền thống đều đang tìm kiếm. Nhưng Ly Thị Nguyễn đã bước ra khỏi giới hạn của bản thân bằng việc đăng ký vào cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân thế giới người Việt năm 2018 và xuất sắc đạt vương miện Hoa Hậu Nhân Ái. Điều này đánh dấu một bước ngoặt khiến cuộc sống của Ly Thị Nguyễn bước sang một trang mới: Là một người truyền cảm hứng và là một Founder quyền lực của thương hiệu Cenly Organic.

unnamedCơ hội mở lối thành công

Một trái tim nhân ái cùng đam mê kinh doanh và làm đẹp đã giúp Ly Thị Nguyễn thành công như ngày hôm nay. Không chỉ muốn tạo nên một doanh nghiệp thành công mang tên mình mà cô còn muốn truyền tải những thông điệp tích cực, những kiến thức kinh doanh và làm đẹp mà cô đúc kết được lan tỏa đến mọi người phụ nữ Việt Nam. Đem những hoài bão áp dụng vào thực tế thành công, Ly Thị Nguyễn đã đưa ra những chính sách tuyển đại lý vô cùng hấp dẫn như:

  • Chiết khấu khủng cho đại lý, CTV 
  • Hướng dẫn kinh doanh cho người mới bắt đầu từ con số 0.
  • Hỗ trợ truyền thông thương hiệu, xây dựng hình ảnh cá nhân.
  • Sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng tin chọn. 

Điều này đã giúp Cenly Organic đến nay đã sở hữu một hệ thống đại lý với hơn 10.000 thành viên trải dài khắp cả nước. Và không ít người đã gặt hái được những thành công nhất định cho bản thân. Chiến lược kinh doanh của Ly Thị Nguyễn không chỉ mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng giúp chị em cải thiện vóc dáng mà còn tạo động lực và vẽ nên giấc mơ lớn cho phụ nữ trên khắp cả nước.

Hướng đi và chiến lược của Cenly Việt Nam trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn 

Nhìn những gì Ly Thị Nguyễn làm cho Cenly Việt Nam trong thời điểm khó khăn này mới cảm thấy thêm khâm phục sự đam mê, sáng tạo không ngừng và dám nghĩ dám làm bên trong người phụ nữ nhỏ bé ấy. Đứng trước hiện thực hàng ngàn công ty đóng cửa, cắt giảm nhân sự, giảm lương nhân viên thì Cenly vẫn giữ nguyên chính sách tưởng thưởng xứng đáng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý với những ưu đãi có 1-0-2. Ly Thị Nguyễn nhận thấy dưới tác động của tình hình dịch bệnh khiến nhu cầu mua hàng online của người tiêu dùng tăng vọt nên tập trung mọi nguồn lực phát triển các kênh bán hàng online. 

Song song với việc phải chiến đấu với khó khăn của dịch bệnh bùng phát thì vấn nạn hàng giả hàng nhái cũng gây nhức nhối không kém khi mà hàng loạt trang Web giả mạo Cenly đang mọc lên không kiểm soát. Ly Thị Nguyễn không khoan nhượng và mạnh tay cảnh báo trên Fanpage chính hãng có dấu tích xanh Cenly Organic. Đồng hành cùng khách hàng bằng các giải pháp công nghệ ưu việt như: Tính năng Location Store, tính năng xác minh sản phẩm, chatbot,… Nhằm giúp khách hàng mua được sản phẩm chính hãng Cenly một cách dễ dàng nhất.

unnamed 1Trong thời điểm khó khăn Cenly đã làm những gì?

Bên cạnh đó, để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, Ly Thị Nguyễn tổ chức Livestream định kỳ hàng tháng để trò chuyện, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đồng thời có những minigame với giải thưởng vô cùng giá trị.

Ly Thị Nguyễn đã đồng hành cùng Cenly Việt Nam từ lúc thai nghén cho đến khi thành công được như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, cô vẽ nên giấc mơ và thay đổi cuộc sống cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam. Hãy mạnh dạn thay đổi, mạnh dạn bứt phá và bền bỉ với đam mê rồi một ngày nào đó thành công sẽ mỉm cười với bạn.