Đánh bay hàng giả, bài trừ hàng nhái và những điều xây dựng nên uy tín tại Cenly

image2 5

Sở hữu hai tính năng nổi trội là Xác minh sản phẩm và Location Store, chiến dịch hàng giả đã giúp người tiêu dùng nhận thức rõ ràng hơn về các sản phẩm chính hãng. Cũng từ đây, uy tín của Cenly trong lòng người tiêu dùng cũng trở nên vững mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ chất lượng sản phẩm, Cenly vẫn từng ngày tạo dựng niềm tin đối với khách hàng của mình thông qua nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau.

Vấn nạn hàng giả – nốt trầm lớn trong sự nghiệp Cenly

Trên chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Cenly đã trải qua biết bao thăng trầm, nhưng có lẽ nốt trầm lớn nhất đối với Cenly đó chính là phải đối mặt với vấn nạn hàng giả. Vào thời điểm các sản phẩm Cenly “fake” xuất hiện tràn lan trên thị trường, niềm tin của khách hàng đối với cả hệ thống bị ảnh hưởng trầm trọng.

Mỗi ngày đều có rất nhiều thông tin phản ánh về vấn đề chất lượng của sản phẩm, cũng như những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khách hàng mà Cenly nhận được. Nhận ra tính quan trọng của vấn đề, đội ngũ nhà Cenly đã ra sức tìm các giải pháp và chiến dịch hàng giả đã được ra đời tại đây. 

Với mong muốn diệt trừ tận gốc vấn nạn hàng giả, bài trừ hàng nhái và trả lại sự công bằng trong kinh doanh đối với toàn hệ thống, Cenly đã mạnh tay thúc đẩy chiến dịch hàng giả như một lời tuyên chiến đối với các đối tượng làm nhái thương hiệu Cenly.

Chiến dịch chống hàng giả và những thành tựu cùng Cenly

Sau khi ra mắt, chiến dịch hàng giả nhà Cenly đã gây được ấn tượng mạnh nhờ tính sáng tạo cũng như lợi ích thực tế mà chiến dịch có thể mang lại cho người tiêu dùng. Với mục tiêu ngăn chặn sự phát triển các sản phẩm kém chất lượng, nâng cao ý thức người tiêu dùng về hàng nhái, bài trừ hoàn toàn hàng giả ra khỏi thị trường, chiến dịch hàng giả đã dần giúp Cenly hoàn thành được. 

Xác minh sản phẩm và Location store là hai tính năng nổi trội của chiến dịch 
Xác minh sản phẩm và Location store là hai tính năng nổi trội của chiến dịch 

Với tính năng xác minh sản phẩm, đã có hơn 500.000 lượt check mã code trên hệ thống và xác minh thành công sản phẩm chính hãng. Đây là một tính năng vượt trội đến từ đội ngũ phát triển nhà Cenly. Với một thiết bị smartphone trên tay cùng một vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng kiểm tra sản phẩm này có phải hàng thật hay không dựa trên dãy số được in trên tem chống giả của mỗi sản phẩm. Đặc biệt, mỗi dãy số này đều đã được mã hóa, không thể giải mã ngược giúp đảm bảo tính duy nhất của mỗi sản phẩm và không thể nào làm giả được.

Bên cạnh xác minh sản phẩm thì Location store cũng tạo được những ấn tượng và cụ thể hơn là đã có hơn 600.000 lượt sử dụng tính năng này. Sự phát triển của mạng xã hội, ngoài những điều tích cực thì chúng lại khiến những thông tin sai lệch và không có tính xác thực xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là thông tin về những sản phẩm nhái, kém chất lượng. 

Do đó, tính năng Location Store sẽ giúp bạn chọn lọc thông tin và tìm đến những nhà phân phối, đại lý chính hãng Cenly. Việc của bạn là chỉ là đưa thông tin nơi bạn đang đứng, Location Store sẽ bắt đầu rà soát và hiện lên thông tin cần thiết của những đại lý chính hãng gần bạn nhất và bạn chỉ cần đến để mua hàng thôi.

Cenly tìm lại niềm tin, khẳng định uy tín

Đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt chiến dịch chống hàng giả, cuối cùng Cenly đã nhận lại được quả ngọt sau những cố gắng không ngừng nghỉ. Mặc dù đã từng đối mặt với những khó khăn, thậm chí là sự quay lưng từ khách hàng khi mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng dưới tên mình, Cenly cùng hệ thống đại lý đã mạnh mẽ đứng lên và phát triển hơn rất nhiều. 

Chiến dịch hàng giả đã mang lại lợi ích truyền thông rất lớn đối với Cenly
Chiến dịch hàng giả đã mang lại lợi ích truyền thông rất lớn đối với Cenly

Những con số biết nói từ chiến dịch chống hàng giả đã phần nào khẳng định được sự nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm kém chất lượng đồng thời cho thấy được sự tin dùng dành cho Cenly. Niềm tin đã được lấy lại, không những thế mà uy tín của Cenly đối với khách hàng chắc chắn hơn rất nhiều. Sau sức mạnh truyền thông mà chiến dịch mang lại, vấn nạn hàng giả đã được giảm thiểu rất nhiều, toàn bộ hệ thống ngày càng được nhân rộng và đặc biệt nhất vẫn là niềm tin từ người tiêu dùng đối với Cenly đã được vực dậy mạnh mẽ. 

Để có những kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay, kỳ tích đã không xuất hiện mà đó chính là sự cố gắng rất nhiều của toàn bộ hệ thống Cenly. Bên cạnh sự phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm từng ngày, Cenly cũng rất nỗ lực trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Hãy trao Cenly niềm, chúng tôi sẽ trao cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.