Công nghệ lên ngôi giúp Cenly “ghi điểm” trong mắt Khách hàng

Công nghệ lên ngôi giúp Cenly “ghi điểm” trong mắt Khách hàng

Trong 2 năm gần đây, công nghệ không còn là phương tiện hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nữa mà đã trở thành yếu tố cần thiết để xây dựng và duy trì bất kỳ một hình thức kinh doanh nào. Nếu như người dùng hài lòng với các tính năng trực tuyến của doanh nghiệp, hay còn gọi là dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến thì đây sẽ là nhân tố đưa doanh nghiệp về đích trong thời kỳ 4.0.

Áp dụng công nghệ hiện đại để bán hàng

Từ khi internet được ra mắt, hầu hết doanh nghiệp ở các nước phát triển đã triển khai các tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến mà đầu tiên chính là thông qua những cuộc gọi. Sau này, chatbot ra đời giúp nhân sự dễ dàng biết được nhu cầu của khách hàng hơn cũng như nhanh chóng lấy được thông tin liên hệ của khách. 

Chiến dịch chống hàng giả bảo vệ sức khoẻ khách hàng

Tại Việt Nam, đặc biệt là Công ty TNHH Cenly Organic, một trong những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hỗ trợ người dùng cải thiện vóc dáng và sức khỏe đã áp dụng công nghệ vào trong Chiến dịch chống hàng giả. Đó chính là tính năng Xác minh sản phẩm sử dụng mã QR và mã code để xác thực hàng chính hãng.

Nói không với hàng giả bằng các tính năng trên website Cenly
Nói không với hàng giả bằng các tính năng trên website Cenly

Công nghệ hàng giả tinh vi bao nhiêu thì doanh nghiệp cũng nâng cấp những biện pháp phòng chống hiện đại hơn, bảo vệ túi tiền và sức khoẻ của khách hàng. Đây là một trong những hình thức để đảm bảo được vị thế của mình trên thị trường mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới. 

Rút gọn khoảng cách giữa đại lý với khách hàng

Nhằm đáp ứng nhanh nhẹn xu thế bán hàng của các sàn thương mại điện tử, Cenly cũng đã tối ưu một tính năng định vị giúp cho khách hàng tìm được hệ thống đại lý có khoảng cách gần mình nhất. Việc này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí giao hàng mà còn rút ngắn được khoảng thời gian mà sản phẩm đến được tay người dùng.

Tất nhiên khi mua hàng, ai ai cũng muốn mau chóng được nhận sản phẩm và sử dụng. Vậy nên càng sớm nhận được sản phẩm thì khách hàng cũng có được trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ của doanh nghiệp. 

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý hệ thống

Khác với những doanh nghiệp cùng phân khúc, Cenly không mở cửa hàng hoặc chi nhánh mà lại chỉ vận hành trực tuyến. Như vậy, Cenly không đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thay vào đó là tập trung xây dựng sự vững mạnh và đoàn kết của các thành viên trong hệ thống. 

Founder Cenly và các Giám đốc phát triển chiến lược
Founder Cenly và các Giám đốc phát triển chiến lược

Khác với mọi năm, Cenly không thể tổ chức được các buổi họp mặt tổng kết cuối năm hoặc các khóa đào tạo ngắn hạn thì Founder Cenly – Ly Thị Nguyễn đã chủ động tạo Livestream hằng tháng để có thể trò chuyện cùng quý khách hàng và hệ thống đại lý của mình. Nhờ vậy, mọi người có thể cùng nhau cố gắng vượt qua được giai đoạn khó khăn. 

Quản trị nhân sự trực tuyến là một thử thách không hề nhỏ bởi vì ban lãnh đạo không trực tiếp trao đổi với nhân sự. Thế nhưng đây vô tình là giải pháp hoàn hảo giúp Cenly dễ dàng vượt qua được cơn bão Covid và về đích sớm trong năm 2021. 

Áp dụng công nghệ để mở rộng thị trường 

Nhờ vào việc nâng cao được trải nghiệm của khách khi mua hàng tại website, Cenly có cơ hội mở rộng phân khúc địa lý và tiếp cận được không chỉ với người Việt mà còn là khách hàng ngoại quốc bằng cách lập hệ thống đại lý tại các quốc gia lân cận như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…

Tính đến nay, Cenly đã phải bổ sung nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành của công ty cũng như để phục vụ khách hàng. Với 12.000 nhân sự, hệ thống đang phấn đấu hết mình để đạt được những thành tựu to lớn hơn, vươn ra xa hơn khỏi Châu Á và mang nét đẹp tự nhiên đến cho mọi người trên khắp thế giới. 

Cenly luôn lắng nghe lời góp ý từ khách hàng và luôn cố gắng cải thiện mình ngày một nhiều hơn. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, khách hàng vẫn sẽ đồng hành cùng Cenly trên chặng đường phát triển, tạo điều kiện để Cenly “ghi được” nhiều điểm hơn bằng những tính năng mới nhất nhé!