CƠN MƯA PHẦN THƯỞNG DÀNH CHO HỆ THỐNG CENLY VÀ BÍ MẬT THỜI COVID

e2392699a953540d0d42

Cơn mưa phần thưởng vừa đổ xuống miền đất hứa Cenly, khi mà liên tiếp những cá nhân xuất sắc được gọi tên lên bục nhận thưởng. Đó không chỉ thể hiện sự ưu ái của Cenly dành cho hệ thống Cenly, mà còn là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của những cá nhân xuất sắc. Những con người đang ngày đêm miệt mài của Cenly để đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng! Và qua đây, CEO Ly Thi Nguyen cũng đã công bố doanh số và tổng kết hoạt động của 2 quý đầu năm rộng rãi đến cho toàn bộ hệ thống.

GIẢI MÃ CENLY – CÁCH LÀM KHÔNG GIỐNG AI VÀ HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ NGỜ ĐẾN

Không ai trong chúng ta có thể  quên đi cái quãng thời gian tăm tối mà dịch Covid dây ra cho toàn bộ nền kinh tế! Quá tàn khốc và dai dẳng. Và hậu quả của nó để lại là một bài học cho toàn bộ các doanh nghiệp trong, ngoài nước và hệ thống Cenly về sự đóng băng tạm thời của nền kinh tế. Tất cả các hoạt động đều rơi vào khó khăn. Và Cenly cũng không phải là một ngoại lệ.

Covid 19 ảnh hưởng to lớn đến nền kinh tế

  • Khó khăn về tài chính

Đồng tiền vốn có bản chất lưu động. Một khi nền kinh tế đóng băng thì đồng tiền sẽ mất đi cái bản chất của nó. Và hậu quả dễ thấy nhất, chính là khó khăn về mặt tài chính.

  • Khó khăn về vận chuyển và nguồn cung ứng nguyên, vật liệu

Với chính sách Giãn cách xã hội mà Chính Phủ ban hành trong thời điểm giữa tâm dịch. Hoạt động vận chuyển trên toàn quốc dường như bị tê liệt. Cenly dường như mất liên lạc hoàn toàn với các đơn vị vận chuyển và những nhà cung cấp nguyên vật liệu để điều chế sản phẩm.

  • Khó khăn về mặt đào tạo hệ thống

Không còn những buổi Meeting hàng tháng. Không còn Team building hàng quý. Đây trở thành trở ngại lớn nhất đối với Cenly. Bởi hệ thống Cenly là một tập thể gắn kết, là nơi để các cá nhân chía sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, trau dồi kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành.

  • Hàng giả bùng phát

Đi kèm với sự mất kiểm soát nhiều mặt trong nền kinh tế. Thì vấn nạn hàng giả lại bùng nên như một đại dịch khác, một loại virus kinh tế, lan rộng và mất kiểm soát.

Hàng giả cenly tràn lan trên thị trường
Hàng giả cenly tràn lan trên thị trường

Cách làm không giống ai và lối đi riêng của Cenly

Trong cái khó ló cái khôn, và trong cái thời buổi loạn lạc ấy, Cenly lại bùng lên và tỏa sáng như những ngôi sao. Cenly đã thẳng thắn nhìn nhận một thực tế rằng: Nếu chúng ta làm theo cách bình thường như những doanh nghiệp khác, thì đó chẳng khác gì một lối mòn. Và đây chính là cơ hội để Cenly thử nghiệm những chính sách điên rồ mà không một ai dám làm tại thời điểm đó!

  • Mở rộng hệ thống không ngừng, tạo cơ hội việc làm cho những người có đam mê
  • Tăng cường mời chuyên gia đào tạo hệ thống trực tuyến
  • Chơi lớn với hệ thống bằng những phần thưởng có một không hai
  • Nâng cấp tem chống giả mới để loại bỏ triệt để hàng giả, hàng nhái
  • Nghiên cứu và ra mắt thành công bộ đôi sản phẩm body
cenly covid e1593488721428
Điểm đặc biệt của hệ thống Cenly chính là cách vượt qua khó khăn không giống ai

Rõ ràng, Cenly đã có bột bước đi vô cùng táo bạo, trái ngược hoàn toàn với những suy nghĩ kinh doanh cổ điển. Và minh chứng cho cách làm không giống ai này là những gì mà bạn sẽ thấy dưới đây!

NHỮNG “NHÂN TỐ VÀNG” NHÀ CENLY – NIỀM TIN TRAO ĐI ĐỂ NHẬN VỀ PHẦN THƯỞNG XỨNG ĐÁNG

Cenly đã mang đến “cơn mưa phần thưởng” vô cùng giá trị dành tặng cho 3 cá nhân đạt thành tích kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2020, đó là GĐKD Nhung Nguyễn, GĐKD Thảo Lê và GĐKD Trâm Nguyễn Ngọc – đại diện cho toàn bộ hệ thống của Cenly!

Tiết trời oi bức của ngày hè Sài Gòn đã hoàn toàn bị dập tan bởi bầu không khí hân hoan, rộn ràng đến từ buổi lễ trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc của Cenly. CEO Cenly Ly Thi Nguyen đã tận tay trao chìa khóa xe cho 3 nữ giám đốc kinh doanh xinh đẹp, giỏi giang tại Huyndai An Phú – Quận 7 và Mercedes-Benz – Vietnam Star Automobile Quận 7, TP.HCM.

Những nhân tố bùng nổ mới của đại gia đình Cenly

  • GĐKD Nhung Nguyễn: đi lên từ năng lực và niềm đam mê

Trận đại dịch bệnh Covid 19 trong nửa đầu năm 2020 đã gây khốn đốn cho khá nhiều doanh nghiệp cũng như người lao động, mang nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế thế giới. Nhưng với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhung Nguyen đã bứt phá mạnh mẽ để đạt kết quả kinh doanh xuất sắc đáng ngưỡng mộ.

GĐKD Nhung Nguyễn: đi lên từ năng lực và niềm đam mê
GĐKD Nhung Nguyễn: đi lên từ năng lực và niềm đam mê

Tại buổi lễ trao xe cho các cá nhân có thành tích xuất sắc diễn ra tại Hyundai An Phú – Quận 7, TPHCM, dưới sự chứng kiến của những người bạn đồng hành, Nhung Nguyen đã ôm lấy CEO Cenly trong niềm vui mừng khôn xiết. Khi được hỏi về cảm xúc hiện tại, chị bộc bạch chia sẻ chân thành: “Thật sự rất hạnh phúc khi được nhận vinh dự này từ Cenly. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được trở thành một thành viên trong đại gia đình hệ thống của Cenly, được tạo nhiều điều kiện thuận lợi để tự do phát triển niềm đam mê kinh doanh của mình. Tôi tin rằng chỉ cần bạn nỗ lực hết sức, không ngại đương đầu với khó khăn thử thách thì sẽ có ngày đón nhận những quả ngọt xứng đáng cho công sức bạn đã bỏ ra”.

Âm thầm học hỏi, tiếp thu và có những chiến lược kinh doanh thông minh của riêng mình, Nhung Nguyen thật sự đã tạo nên một điểm đột phá bất ngờ với mức doanh số cao ngất ngưởng, vượt ngoài sức tưởng tượng của bản thân chị cũng như những người bạn đồng hành. Thành tích đó của chị đã được tri ân bằng phần thưởng lớn là một chiếc Hyundai đến từ CEO Cenly Ly Thi Nguyen, cùng vô vàn lời chúc mừng của toàn hệ thống.

  • GĐKD Thảo Lê và Trâm Nguyễn Ngọc: Đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội thành công

GĐKD Thảo Lê và GĐKD Trâm Nguyễn Ngọc là hai cá nhân xuất sắc hơn hết. Cả hai cùng đó nhận món quà đặc biệt của Cenly tại Mercedes-Benz – Vietnam Star Automobile Quận 7, TP.HCM do CEO Cenly Ly Thi Nguyen đích thân trao tặng.

Thảo Lê nổi bật với nét mộc mạc, giản dị và gần gũi. Chị cho biết, đam mê ban đầu chỉ là muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp đến cho tất cả phụ nữ thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Sau đó, nhờ sự kiên trì, nỗ lực và ý chí quyết tâm đeo đuổi ước mơ kinh doanh, chị đã tìm đến và gắn bó với Cenly ngay từ những ngày đầu. Dần dần học hỏi, góp nhặt từng chút kinh nghiệm để tạo nên một phương châm và bí quyết kinh doanh cho bản thân. Để giờ đây khi đã có một vị thế vững chắc, trở thành nữ giám đốc kinh doanh tài năng vượt bậc, Thảo Lê vẫn duy trì nhiệt huyết và sẵn sàng hỗ trợ cho các đại lý, chi nhánh của mình.

JURO 158
CEO Ly Thi Nguyen đã trao tay chia khóa xe cho 2 nữ GĐKD xinh đẹp và tài năng

Xuất hiện tại buổi trao xe với vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm, GĐKD Trâm Nguyễn Ngọc bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được vinh dự lớn này. “Sáu tháng vừa qua quả thật là một cửa ải khó khăn đối với tất cả các đơn vị kinh doanh nói chung và hệ thống Cenly nói riêng. Đặc biệt với lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp như Cenly thì đây là một thử thách vô cùng lớn.”

Bản thân Trâm Nguyễn Ngọc cũng gặp phải không ít hạn chế chẳng hạn như khó khăn trong khâu vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng… Tuy nhiên, tổng công ty Cenly vẫn giữ được phong độ phát triển với mức tổng doanh thu ngoài mong đợi. Cenly đã triển khai rất nhiều chính sách tốt hỗ trợ cho hệ thống, như hỗ trợ đào tạo chuyên môn, giải pháp kinh doanh online mùa dịch; hỗ trợ về truyền thông cho sản phẩm… Nhờ đó, Trâm Nguyễn Ngọc như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn trong kinh doanh và bứt phá với doanh số tăng vọt không ngờ.

Sự kiện còn có sự góp mặt của tổng CEO Cenly – chị Ly Thi Nguyen. Dù bận rộn nhiều công việc nhưng chị vẫn dành thời gian đến tham dự, chia vui và tự tay trao thưởng cho ba vị GĐKD xuất sắc của hệ thống Cenly.

  • GĐKD Minh Thảo & GĐKD Đỗ Thị Bích Ngọc: Bộ đôi bứt phá, kẻ tám lạng người nửa cân

Tuy không hào nhoáng bên cạnh CEO Ly Thi Nguyen và 3 GĐKD Nhung Nguyễn, Thảo Lê, Trâm Nguyễn Ngọc mà chỉ tồn tại trong hệ thống Cenly và khách hàng của mình. GĐKD Minh Thảo & GĐKD Đỗ Thị Bích ngọc chính là 2 nhân tố còn lại mà Cenly muốn vinh danh trong đợt tổng kết hệ thống Quý I và Quý II năm 2020. Với một doanh số rất khủng khiếp, lọt vào top những GĐKD mang về doanh số lớn nhất củ Cenly; nằm trong nhóm dẫn đầu về chiến thuật và tư duy kinh doanh.

GĐKD Minh Thảo và GĐKD Đỗ Thị Bích Ngọc

GĐKD Minh Thảo: Nam tiến để lột xác. GĐKD Bích Ngọc: Nơi mình sinh ra chính là nơi mình bung lụa

Mang trong mình dòng máu của người con phía Bắc. Tuy nhiên, Minh Thảo lại chọn Miền Nam là nơi để mình phát triển. Cuộc di cư để đời, để thoát khỏi cái bóng của bản thân về hình ảnh một người phụ nữ quanh năm nội trợ, con cái. Chính sự quyết tâm và táo bạo của mình. Minh Thảo đã xây dựng cho mình một hệ thống vững mạnh với những cá nhân do chính chị tuyển chọn và đào tạo. GĐKD Đỗ Thị Bích Ngọc lại thẳng thừng tuyên bố rằng, mình sinh ra ở đâu, lớn lên ở đâu thì mình phải gầy dựng và phát triển từ đó. Sau cả một quá trình, cho đến ngày hôm nay. 2 GĐKD  đã gặt về nhiều thành công cùng với Cenly trên con đường phát triển sự nghiệp.

Món quà mà Cenly trao tặng cho 2 GĐKD đầy tự tin của chúng ta cũng là Ôtô. Nhưng các bạn à, Ôtô đối với Thảo và Ngọc không còn là mục tiêu nữa rồi. Mà mục tiêu của chị là những thứ to lớn hơn. Tất cả giá trị phần thưởng mà Cenly dành tặng cho 2 chị được quy đổi về tiền mặt có giá trị tương đương. Đồng thời, CEO Ly Thi Nguyen cũng không quên gửi lời cảm ơn đến 2 nữ GĐKD tài ba của chúng ta những lời chúng mừng cùng những lời động viên đầy yêu thương, và bày tỏ mong muốn đồng hành cùng các bạn để xây dựng một Cenly vững mạnh.

Đáp lại những ưu ái mà Cenly giành tặng, Minh Thảo cũng không ngần ngại chia sẻ và hứa hẹn với Cenly về một chuỗi 6 tháng cuối năm bùng nổ để mang về những giá trị thiết thực nhất cho công ty cũng như cho bản thân mình.

Điều gì làm nên thành công cho Cenly?

  • Thành công sẽ đến với người xứng đáng

Điểm chung của ba nữ GĐKD là luôn tràn đầy nhiệt huyết với nghề, cống hiến hết mình vì một thương hiệu Cenly ngày càng trở nên hoàn hảo. Họ là những nhân tố điển hình tạo nên “cơn sốt” mới bùng nổ trong đại gia đình Cenly. Họ đã chọn Cenly để trao niềm tin tưởng, chọn đúng thời điểm để quyết định gắn bó lâu dài.

Thành công sẽ đến với những người biết nỗ lực và nắm bắt cơ hội. Món quà xứng đáng từ Cenly dành tặng cho ba “cô gái vàng” Nhung Nguyễn, Thảo Lê và Trâm Nguyễn Ngọc sẽ là động lực khuyến khích hệ thống phấn đấu nhiều hơn. Đừng tự giới hạn chính mình, bởi mỗi nhân tố của Cenly đều có khả năng phá vỡ giới hạn của bản thân!

  • Kinh doanh bằng cái tâm, phục vụ bằng cả tấm lòng

“Kinh doanh bằng cái tâm, rồi bạn sẽ có tầm” là kim chỉ nam đưa Cenly Organic đạt đến đỉnh cao thành công ngày hôm nay.  Chúng tôi luôn tâm niệm phải phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, để đổi lấy lòng tin yêu từ quý khách hàng thân thiết suốt bao năm qua.

Tôn chỉ cho hệ thống Cenly: Kinh doanh bằng cái tâm và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng
Tôn chỉ cho hệ thống Cenly: Kinh doanh bằng cái tâm và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng

Lựa chọn sứ mệnh vì nét đẹp của phụ nữ, Cenly đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để củng cố thêm vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Song song đó, Cenly luôn đồng hành hỗ trợ hệ thống với mong muốn giúp cho mỗi nhân tố của Cenly sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn trên con đường kinh doanh.

Niềm tin trao đi, nỗ lực bỏ ra, đáp đền xứng đáng. Buổi lễ trao xe đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc mừng ba viên ngọc tài năng Nhung Nguyễn, Thảo Lê và Trâm Nguyễn Ngọc đã nhận được phần quà to lớn từ Cenly. Tạo điểm nhấn để bản thân tỏa sáng không khó, chỉ cần bạn đủ quyết tâm, đủ bản lĩnh và nỗ lực kiên trì.

TALKSHOW NÉT ĐẸP CENLY TẬP 2 – BUỔI CHIA SẺ ĐẦY CẢM XÚC

Trong chuyến công tác Nam tiến vừa rồi của Ceo Ly Thi Nguyen, đến với buổi talkshow đặc biệt mà Cenly muốn dành tặng cho khách hàng và hệ thống Cenly. Các khách mời đã không ngần ngại chia sẻ về những bí quyết kinh doanh của mình để làm sao mà có thể đem về một nguồn doanh thu ổn định trong mùa dịch. Và các bạn biết không? Với những bí quyết đó mà các GĐKD của chúng ta đã làm nên một đế chế mới cho riêng mình và trở thành những thủ lĩnh thực thụ.

Đây vừa là nguồn động lực to lớn cho toàn bộ hệ thống Cenly học hỏi theo, vừa là những chia sẻ thật lòng nhất. Để có thể giúp đỡ giới trẻ ngày nay trong giai đoạn chập chững vào vòng xoáy kiếm tiền. 2 con người, 2 lối tư duy nhưng mang lại cùng một kết quả như nhau. Thì rõ ràng: Thành công hay không phụ thuộc vào chính bạn chứ không dựa vào một ai khác. Nếu bạn hâm mộ GĐKD Nhung Nguyen thì đây chính là bí quyết: “Ai cũng có một quỹ thời gian như nhau, nhưng làm sao để tận dụng được hết quỹ thời gian của mình để làm những điều mình thích, làm những gì mình đam mê. Thì khi đó, công việc mình đang làm mới có giá trị”.

Bạn trẻ hơn, bạn năng động hơn, và bạn có nhiều năng lượng hơn thì hãy cứ học hỏi GĐKD Thảo Lê. Bằng bản lĩnh của mình, Thảo Lê chốt ngắn gọn: “Mình muốn khi khách hàng nhắc tới Cenly thì phải nhớ đến Thảo Lê”. Nếu bạn muốn mình trở thành đại diện cho lớp trẻ đa năng và toàn diện, một hình mẫu cho thế hệ mới, thế hệ của tương lai. Thì chắc chắc một điều rằng, bạn không nên bỏ qua những câu nói của GĐKD Thảo Lê:

  • Bạn còn trẻ, bạn không làm thì người khác làm. Bạn không kiếm tiền thì số tiền đó sẽ dành cho người khác giỏi hơn.
  • Sử dụng sức mạnh của công nghệ để làm chủ cửa hàng online của mình.
  • Không bao giờ có quan niệm mẹ bầu thì phải ở nhà. Phải luôn luôn học hỏi để trau dồi bản thân, vì học chưa bao giờ là đủ.
  • Bán hàng không chỉ là bán sản phẩm, mà còn là một cuộc trao đổi niềm tin. Mình bán sản phẩm cho khách hàng, mình gửi kèm vào đó là niềm tin. Mình nhận lại tiền của khách hàng, cũng kèm theo cả niềm tin của khách hàng nữa!

Cenly của chúng tôi, không những sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đi vào lòng khách hàng, mà Cenly còn sản sinh ra những cá nhân kiệt xuất. Những nữ tướng thời đại 4.0.

Trong buổi Talkshow này, CEO Ly Thi Nguyen đã một lần nữa khẳng định lại thương hiệu Cenly trong lòng khách hàng. Đồng thời bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về vấn nạn hàng giả, hàng nhái thương hiệu Cenly trên thị trường. Đây cũng là lời cảnh báo đầy mạnh mẽ cho các gian thương đang nung nấu ý định kinh doanh phi pháp, lợi dụng sự uy tín đằng sau thương hiệu Cenly.

Thông qua Talkshow, CEO Ly Thi Nguyen hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Cenly
Thông qua Talkshow, CEO Ly Thi Nguyen hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Cenly

CEO Ly Thi Nguyen cũng nhắc nhở toàn hệ thống phải quan tâm đến khách hàng của mình hiều hơn nữa, truyền tải những thông tin mới nhất về sản phẩm đến với khách hàng. Để mỗi khi khách hàng chọn mua sản phẩm Cenly, thì đó phải là chính hãng 100% Cenly.

Xem thêm: