Chiến lược đưa sản phẩm Cenly đến hàng triệu người Việt Nam

Chiến lược đưa sản phẩm Cenly đến hàng triệu người Việt Nam

Nhằm tạo động lực tăng trưởng tối đa trong năm 2022, Cenly đã đưa ra các khoá đào tạo để tiếp cận gần hơn với nền tảng bán hàng mới, đặt tham vọng cho toàn hệ thống làm sao mang được sản phẩm đến cho hàng triệu người Việt Nam. Cùng xem chi tiết chiến lược của Cenly qua bài viết sau!

Sản phẩm phục vụ triệu người dùng

Ngay khi vừa kết thúc Quý I năm 2022, Công ty TNHH Cenly Organic đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Trong đó, việc tổ chức các khóa học cho nhân sự trên toàn hệ thống đã là một bước đột phá sau 2 năm bệnh dịch. Mặc dù vẫn chỉ tập trung kinh doanh dòng sản phẩm Cenly Organic nhưng phương pháp bán hàng đã có sự thay đổi rõ rệt.

Ban lãnh đạo đã nhận định rằng doanh số của Cenly sẽ là một cú huých tăng trưởng sau khi tình hình kinh tế ổn định trở lại. Bộ ba Cenly trở thành lực lượng nòng cốt để đưa toàn bộ hệ thống vươn xa hơn nữa. Tính đến nay, các sản phẩm của Cenly đã được bán không chỉ trong nước mà còn có lượng khách hàng tiêu thụ ở các quốc gia lân cận như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Bộ ba sản phẩm Cenly Organic trong concept Tết đầu năm 2022
Bộ ba sản phẩm Cenly Organic trong concept Tết đầu năm 2022

Điều này chứng tỏ rằng sản phẩm của Cenly thật sự mang lại hiệu quả trên cơ thể và sức khoẻ của người dùng nên đã được khách hàng tín nhiệm, “truyền tai” nhau để cùng chia sẻ phương thức làm đẹp từ bên trong. 

Nâng tầm giá trị sản phẩm

Với 3 sản phẩm cốt lõi này, Cenly vẫn phải thường xuyên cập nhật nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường để có thể trao đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Điển hình là trong thời gian gần đây, Cenly đã bổ sung vào thành phần của Thảo mộc Weight Gain Cenly một số dược liệu mới nhằm tăng cường sức đề kháng cho người tiêu dùng.

Tăng cân Cenly đã được nâng cấp
Tăng cân Cenly đã được nâng cấp

Nhờ việc thay đổi trong các thành phần điều chế mà Cenly nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Việc giữ sức khỏe trong thời điểm giao mùa là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt với người có thể trạng gầy yếu, người đang mắc phải triệu chứng hậu Covid, người vừa khỏi bệnh,…

Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, vóc dáng cân đối hơn và cũng có những cải tiến khác trong chế độ sinh hoạt. Tuy nhiên, vì thế giới đang bước vào giai đoạn “sống chung với Covid” nên mỗi người đều muốn có được sức đề kháng tốt nhất, làm sao để chống chọi được với Covid nếu như vô tình mắc phải, làm sao để hạn chế tối đa triệu chứng hậu Covid hết mức có thể. 

Tăng điểm chạm, xuất sắc kết nối với khách hàng

Nhờ vào quá trình đào tạo nhân sự để biết cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội và nền tảng nội dung bán hàng, hệ thống đại lý đã mang Cenly đến với nhiều người hơn, nhất là với các chị em thường xuyên tìm kiếm cách làm đẹp, mong muốn mình trở nên đẹp hơn. 

Việc mở rộng quy mô bằng các nền tảng trực tuyến đã giúp khách hàng dễ dàng kết nối trực tiếp với đại lý, cũng như tăng điểm chạm cho Cenly. Trong khoảng thời gian đầu Quý I, Cenly còn cho ra mắt kênh Zalo Official Account với mong muốn khách hàng sử dụng Zalo có thể trực tiếp xem tin tức, theo dõi Cenly mà không cần phải truy cập vào bất kỳ một nền tảng nào khác.

Để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, ban lãnh đạo Cenly và Founder Cenly – Ly Thị Nguyễn

Kênh Zalo tăng điểm chạm 
Kênh Zalo tăng điểm chạm

luôn lắng nghe từ phía khách hàng, tiếp nhận những góp ý nhằm cải thiện hệ thống ngày một tốt hơn, tạo sự liên kết chặt chẽ với khách hàng ngay cả khi khách hàng đã đạt được vóc dáng như ý, không cần sử dụng sản phẩm nữa.

Cenly đặt kỳ vọng vào 3 sản phẩm cốt lõi cũng như toàn bộ hệ thống đại lý rằng trong 3 Quý còn lại của năm 2022, chiến lược mang Cenly đến hàng triệu người Việt Nam sẽ thành công mỹ mãn. Để biết được thêm tin tức về hệ thống cũng như hành trình phát triển của Cenly, bạn đọc hãy luôn cập nhật trên fanpage và website https://cenlyvietnam.vn/  Cenly chính hãng nhé!

LIÊN HỆ