Chiến dịch chống hàng giả Cenly và lời phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Thiet ke chua co ten 2

Sau khi bộ sản phẩm mới được công bố tại sự kiện Phoenix ngày 26/06/2022, Cenly đã tích cực đẩy mạnh chiến dịch chống hàng giả như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm mới. Thời gian vừa qua, vấn nạn hàng giả vẫn luôn âm ỉ tràn lan vào thị trường, không chỉ bởi sự chủ quan của người tiêu dùng mà còn bởi sự chủ quan của các nhãn hàng. Hiểu rõ được tình hình, chiến dịch chống hàng giả chính là sự hồi đáp mạnh mẽ đến từ Cenly đối với vấn nạn gây nhức nhối này. 

Hàng giả – vấn đề mà Cenly phải đối mặt khi thành công

Cenly Organic là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm về sức khỏe, làm đẹp , mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Đánh vào thị trường làm đẹp – sức khỏe, Cenly mang đến cho người tiêu dùng giải pháp về giảm béo và tăng cân nhưng vẫn đảm bảo về độ an toàn tiêu dùng với các dòng sản phẩm chuẩn “organic”. 

Chính vì độ hiệu quả cùng sự lành tính khi sử dụng mà các sản phẩm Organic tại Cenly luôn được người tiêu dùng săn đón và gửi về những lời phản hồi tích cực. Tuy nhiên, mặt trái của sự thành công chính là đối mặt với vô vàn vất vả. Vì sức ảnh hưởng lớn của Cenly Organic trên thị trường lại vô tình khiến thương hiệu trở thành mục tiêu của những đối tượng làm hàng giả, hàng nhái.

Cenly luôn được xem là mục tiêu tiềm năng của những đối tượng làm hàng giả
Cenly luôn được xem là mục tiêu tiềm năng của những đối tượng làm hàng giả 

Hàng giả hàng nhái với thương hiệu Cenly xuất hiện tràn lan trên thị trường và gây khó khăn đối với toàn hệ thống trong thời gian dài. Những sản phẩm Cenly Organic “fake” được bày bán với mức giá rẻ hơn phân nửa so với sản phẩm chính hãng cùng lời kêu gọi và cam kết về chất lượng đã thu hút rất nhiều khách hàng “nhẹ dạ”. 

Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu mà Cenly đã gây dựng bao lâu nay, kết quả kinh doanh của toàn hệ thống mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Nhận rõ được tầm quan trọng của vấn đề, ban lãnh đạo Cenly Organic đã quyết định đưa ra một giải pháp toàn diện với quyết tâm đòi lại công bằng cho người tiêu dùng nói chung và toàn hệ thống Cenly nói riêng.

Chiến dịch chống hàng giả và lời tuyên chiến với sản phẩm kém “chất”

 Chiến dịch chống hàng giả – giải pháp toàn diện bài trừ sản phẩm kém chất lượng. Đây chính là động thái đáp trả đến từ ban lãnh đạo Cenly Organic sau khi nhận về quá nhiều lời phản ánh về chất lượng sản phẩm, cũng như những ảnh hưởng tiêu cực của vấn nạn hàng giả đến với hoạt động kinh doanh của công ty. 

Cenly mạnh tay bài trừ hàng giả 
Cenly mạnh tay bài trừ hàng giả

Bao gồm hai tính năng chính là Location store và Xác minh sản phẩm, chiến dịch hàng giả đã thực sự nhận được sự quan tâm lớn cùng rất nhiều lời phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, chiến dịch chống hàng giả Cenly đã mang về những thành quả ấn tượng như:

  • Hàng triệu người tiêu dùng quan tâm và sử dụng hai tính năng của chiến dịch hàng giả.
  • Mang lại hiệu ứng truyền thông khi mạnh tay giải quyết được vấn đề của xã hội.
  • Tăng độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
  • Gạt bỏ nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng.
  • Giảm thiểu tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Với những thành quả tích cực mà chiến dịch hàng giả mang lại, Cenly Organic đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng thời đánh tan sự hoài nghi của người tiêu dành cho các sản phẩm nội địa.

“Kinh doanh bằng tâm và phục vụ bằng cả trái tim”, đây chính là kim chỉ nam, triết lý kinh doanh mà CEO kiêm Founder Cenly Organic luôn hướng về. Không chỉ là chất lượng về sản phẩm, đội ngũ Cenly luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất dành cho khách hàng và toàn hệ thống. Chiến dịch chống hàng giả – lời khẳng định về chất lượng đến từ Cenly Organic.

LIÊN HỆ