Cenly và sự chuẩn bị sẵn sàng cho những bước đi dài

Cenly và sự chuẩn bị sẵn sàng cho những bước đi dài

Chúng ta đã bước vào tháng 3 của năm 2022, thời điểm mà mọi doanh nghiệp đều trở lại hoạt động ổn định sau một mùa Tết nguyên đán. Lao động Việt Nam nói chung, 12.000 nhân sự của Cenly nói riêng cũng sẵn sàng để bước ra thương trường và cạnh tranh. Cùng theo chân Cenly để biết được những kế hoạch sắp tới nhé!

Chiến lược đầu tư cho sự tăng trưởng bền vững

Với những thành tích trong năm 2021, Cenly đã có định hướng nhất quán và rõ ràng trong chiến lược đầu tư của mình. Hiện nay, Cenly đang tận dụng những lợi thế sẵn có là dòng sản phẩm Cenly Organic để tiếp tục phục vụ cho nhu cầu khách hàng và duy trì kinh doanh. 

Hệ thống vẫn tiếp tục vững bước
Hệ thống vẫn tiếp tục vững bước

Dựa vào kết quả doanh thu và bậc thưởng của năm 2021, Cenly quyết định sẽ thay đổi để từng cá nhân, từng hệ thống đại lý sẽ phấn đấu để giành được cho mình phần thưởng xuất sắc nhất. Tận dụng những lợi thế trên, Cenly đang đón đầu đà kinh doanh, bắt kịp xu thế vận hành trực tuyến xuyên suốt năm 2022.

  • Tổ chức Livestream để chia sẻ về công việc, động viên nhân sự.
  • Đưa thêm những chiến lược mới để nâng cao vị thế Cenly trên thương trường.
  • Phân tích thị trường để cập nhật sản phẩm sao cho phù hợp với người dùng.

Ban lãnh đạo công ty đang phấn đấu để tăng cường đầu tư theo chiều sâu cho sản phẩm và đảm bảo được dòng sản phẩm chủ lực có thể giúp Cenly bứt phá. Ngoài ra, Cenly vẫn tiếp tục chạy chiến dịch chống hàng giả, hàng nhái nhằm triệt tiêu được các sản phẩm Cenly giả còn sót lại ngoài thị trường.

Nhằm bảo vệ sức khoẻ của chính mình và cộng đồng, người tiêu dùng được khuyên sử dụng các tính năng chống hàng giả mà thương hiệu đưa ra. Điển hình là tính năng Location Store và Xác minh hàng thật của Công ty TNHH Cenly Organic. 

>> Hành trình chống hàng giả và những thành tựu mà chiến dịch đạt được.

 “Sức khỏe” tài chính và triển vọng 2022

Để biết được một doanh nghiệp có thành công hay không, người ta sẽ nhìn vào thành tích, đó chính là doanh số của họ. Với Cenly, doanh số là số lượng đơn hàng đưa ra thị trường. Như vậy, thước đo chuẩn xác nhất chính là sự đón nhận của khách hàng càng nhiều thì số đơn hàng càng tăng. 

Cenly tự hào với mỗi sản phẩm trao đến tay khách hàng thì không chỉ công ty được lớn mạnh mà chính khách hàng nhận được sự hài lòng khi sử dụng. Từ những phản hồi tích cực, những lời góp ý mà khách hàng đưa ra thì hệ thống đều sẽ lắng nghe và cố gắng cải thiện để ngày một tốt hơn.

Hệ thống đại lý trải dài 3 miền
Hệ thống đại lý trải dài 3 miền

Với đà tăng trưởng hiện nay, cùng với đó là kinh nghiệm của ban lãnh đạo công ty, nguồn nhân lực dồi dào và đầy nhiệt huyết thì Cenly đã có một nền tảng vững chắc. Đây sẽ là bệ phóng hoàn hảo để Cenly vươn xa hơn nữa trong năm 2022. Tính đến nay, hệ thống Cenly sở hữu 421 đại lý bán hàng với 12.000 nhân sự không chỉ trong nước mà còn ở các nước lân cận như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Dòng sản phẩm chính vẫn tiếp tục đồng hành cùng hệ thống

Dòng sản phẩm chủ chốt giúp người dùng cải thiện vóc dáng và sức khoẻ là Cenly Organic vẫn đồng hành cùng công ty trong năm tiếp theo. Theo nghiên cứu, các sản phẩm chức năng, sản phẩm tăng cường đang được bán rất nhiều trên thị trường làm đẹp và Cenly đang là một trong những dòng sản phẩm Bestseller. 

3 sản phẩm Cenly Organic
3 sản phẩm Cenly Organic

Ngoài ra, việc làm đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ hoặc đến trung tâm thể hình không còn được ưa chuộng, không còn là giải pháp tối ưu khi tình trạng dịch vẫn chưa thực sự ổn định. Dòng sản phẩm làm đẹp Cenly Beauty cũng trở nên thông dụng hơn và được nhiều người tìm đến để sử dụng. 

4 sản phẩm Cenly Beauty
4 sản phẩm Cenly Beauty

Như vậy, Cenly vẫn sẽ có những bước đi vững chắc trong năm 2022 với 7 sản phẩm chủ lực của Cenly Organic và Cenly Beauty. Tuy nhiên, để thích ứng kịp thời với sự biến động của thị trường thì công ty vẫn sẽ có những chiến lược sao cho nhân sự vững bước và tiếp tục đồng hành với công ty.

LIÊN HỆ