Chỉ còn một khoảng thời gian rất ngắn nữa, Cenly sẽ bước vào giai đoạn tổng kết quý III/2022. Không khí sôi nổi cùng những con số đáng tự hào đang được hé mở chính là minh chứng cho những nỗ lực của những cá nhân xuất sắc nhất trong hệ thống Cenly.
Cenly đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Không chỉ tạo dược tiếng vang với thương hiệu Cenly Organic chăm sóc cho vóc dáng, Cenly còn được biết đến là thương hiệu chăm sóc da chuyên sâu với dòng sản phẩm Cenly Beauty. Với sản phẩm đa dạng và những nỗ lực không ngừng, đại gia đình Cenly kỳ vọng sẽ đạt những thành tích doanh số cao.
Bứt phá bản thân bằng chiến lược đến từ “trái tim”
Sau thời gian nỗ lực mở rộng và phát triển, Cenly Việt Nam hiện đã có được một hệ thống với hơn 10.000 nhân sự. Một con số không nhỏ đối với ngành hàng làm đẹp. Làm được điều này không hề dễ dàng, nhất là đối với một người phụ nữ. Bởi bên cạnh công việc, còn có gia đình, còn có những công việc không tên của người phụ nữ. Nhưng bằng những nỗ lực phi thường, một tinh thần dám làm và chiến lược lãnh đạo sáng suốt, Founder & CEO Cenly – Ly Thị Nguyễn đã dẫn dắt và đưa Cenly trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Đội ngũ của Cenly trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, song vẫn luôn có sự gắn kết và hoạt động mượt mà.

Và để hệ thống có thể chạy nước rút một cách ngoạn mục nhất, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ nhiệt tình của ban lãnh đạo: Được giao lưu, lắng nghe chia sẻ về kinh doanh khởi nghiệp, được hỗ trợ thông tin truyền thông trên các kênh bán hàng, được làm việc trong môi trường năng động, đẳng cấp. Và còn rất nhiều hỗ trợ khác mà khi trở thành một thành viên của Cenly bạn sẽ nhận được.
Những nhân tố tạo nên thành công cho hệ thống 10.000 nhân sự
Bên cạnh người lãnh đạo tài ba, để có một Cenly vững mạnh như ngày hôm nay không thể nào nhắc đến đội ngũ thành viên lớn mạnh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dù xuất phát ở các thời điểm khác nhau, song toàn hệ thống Cenly đều có một tinh thần chung: đồng hành cùng phát triển và xây dựng Cenly vững mạnh hơn.
2022 là một năm nền kinh tế Việt Nam có nhiều khởi sắc hơn sau đại dịch. Khách hàng bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và yêu thương bản thân hơn. Họ thường có xu hướng tìm về những sản phẩm thuần thiên nhiên, lành tính và có hiệu quả. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm Cenly từ đầu năm đến quý III/2022 đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ mang đến sự đột phá trong doanh số của các hệ thống phân phối.

Chúng ta có quyền hy vọng và luôn tin rằng trong tương lai, Cenly sẽ lan tỏa mạnh mẽ, để mang tới nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho phụ nữ Việt. Hãy cùng Cenly đếm ngược thời gian cho giai đoạn nước rút cuối quý III/2022 nhé!
Bài viết liên quan
Đừng làm những điều này nếu bạn không muốn giảm mỡ
Giảm mỡ toàn thân tuy khó nhưng lại có rất nhiều cách. Nếu liên tục...
Th3
Phương pháp giảm béo tại nhà bằng nước ép hoa quả
Để có sắc vóc ưng ý, ngoài việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể...
Th3
BÁO ĐỘNG: HIỂM NGUY ĐẾN TỪ SẢN PHẨM CENLY GIẢ
Là thương hiệu hỗ trợ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, Cenly Organic hiện...
Th3
Mẹo bảo quản son môi đúng cách tránh hư hỏng
Son môi là vật dụng trang điểm không thể thiếu của bất kỳ cô nàng...
Th3
Những sai lầm khiến bạn tăng cân không thành công
Bạn đã tìm rất nhiều cách để cải thiện thoát khỏi tình trạng gầy như...
Th3
Kiểm tra hàng Cenly thật bằng những bước cơ bản
Để xác mình được sản phẩm Cenly thật và giả, người dùng chỉ cần thực...
Th3