Bí quyết giảm mỡ bắp tay hiệu quả cùng Cenly

Tập luyện đều đặn giúp tăng cơ

Mỡ bắp tay là vấn đề của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Mỡ thừa khiến bắp tay to và chảy xệ phần nào khiến bạn mất đi tự tin khi diện những bộ cánh ngắn tay quyến rũ. Loại bỏ mỡ bắp tay cũng không phải điều dễ dàng.Hôm nay, hãy cùng Cenly tìm hiểu những nguyên nhân và một bí quyết giảm mỡ bắp tay hiệu quả nha!

Nguyên nhân khiến bắp tay của bạn to và nhiều mỡ?

Việc ít vận động cơ tay, thói quen ăn uống để lại mỡ bắp tay cứng đầu là những bài toán khó khăn cho mọi đối tượng. Theo nghiên cứu có rất nhiều nguyên nhân khiến bắp tay to và nhiều mỡ. Bạn có biết rằng, khi cơ thể tăng cân quá mức, bắp tay được xem là bộ phận cuối cùng của cơ thể lượng mỡ thừa sẽ phân bổ và tích tụ. Chính vì vậy, một khi mỡ thừa tập trung ở đây thì không còn nơi nào để phân tán dẫn đến hiện tượng da chảy xệ. 

Mỡ bắp tay to là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ
Mỡ bắp tay to là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ

Các cách giảm mỡ bắp tay và vai dài hạn tại nhà

Tập trung vào giảm cân tổng thể

Giảm cân tổng thể bằng các hoạt động tập thể dục thể thao, chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn cần biết rõ lượng calo trong đồ ăn của mình, bạn càng dễ biết cách ăn uống và tập luyện ra sao để giảm cân tổng thể. Cách giảm béo hiệu quả nhất và đảm bảo thành công là ăn ít hơn lượng calo cơ thể đốt cháy mỗi ngày.

Bắt đầu thực hiện nâng tạ

Nâng tạ là bộ môn rất tốt để giúp bạn có bắp tay săn chắc và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Nâng tạ với từng loại tạ và trọng lượng tạ do bạn lựa chọn từ khi bắt đầu. Hãy tập trung đều các nhóm cơ trên cơ thể và giúp cơ thể cân đối nhất.

Bắt đầu thực hiện nâng tạ để giảm mỡ bắp tay to
Bắt đầu thực hiện nâng tạ để giảm mỡ bắp tay to

Tăng lượng chất xơ trong khẩu phần ăn

Chất xơ là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Nó có thể có tác dụng giúp cơ thể thúc đẩy việc giảm béo. Trái cây sẽ giúp bạn giải quyết đi được cơn thèm ngọt. Rau tươi lại cung cấp rất nhiều chất xơ, giúp bạn giảm béo nhanh chóng. Những nhóm thực phẩm cung cấp rất nhiều chất xơ. Một số loại thực phẩm nhiều chất xơ như là: quả lê, quả dâu tây, quả bơ, quả táo, quả mâm xôi, quả chuối, cà rốt, củ cải đường,bông cải xanh,…

Thêm protein vào chế độ ăn

Protein là nền tảng của sự sống, mọi tế bào trong cơ thể chúng ta đều được tạo ra từ protein. Vì vậy, khi bạn cắt giảm carb và chất béo khỏi chế độ ăn uống của mình, bạn phải ăn nhiều protein hơn để duy trì khối lượng cơ và hỗ trợ sự phát triển của các khối cơ mới.

Bổ sung thực phẩm giàu protein và chất dinh dưỡng
Bổ sung thực phẩm giàu protein và chất dinh dưỡng

Tập Cardio nhiều hơn

Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng bằng Cardio luôn được xem là bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất hiện nay. Chúng giúp tiêu hao nhiều calo, từ đó giảm lượng mỡ thừa tích tụ ở eo, hông, ngực, tay… đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp việc giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Cắt giảm Carb tinh chế trong khẩu phần hàng ngày

Tinh bột (carbohydrates), là một trong ba chất dinh dưỡng đóng vai trò chủ đạo trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nghiên cứu cho thấy thực đơn cắt giảm tinh bột có khả năng giúp cơ thể giảm mỡ hiệu quả.  Hiện tại, chế độ ăn uống cắt giảm carbohydrate, thường gọi là low-carb, đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao cho việc giảm cân nhờ làm giảm cảm giác thèm ăn và làm cho cơ thể nạp ít calo hơn. Chế độ ăn uống này làm việc theo nguyên tắc hạn chế tiêu thụ các loại carbohydrate như đường và tinh bột (bánh mì, mì ống, cơm…) và thay thế chúng bằng protein, chất béo và các loại rau củ quả.

Chế độ ngủ phù hợp 

Cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn
Cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn

Ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng với tất cả mọi người ở tất cả mọi độ tuổi để đảm bảo một sức khỏe tốt và năng lượng cho hoạt động hàng ngày. Mọi người thường có xu hướng cắt giảm thời gian dành cho giấc ngủ của họ cho công việc, cho gia đình hoặc thậm chí cho các nhu cầu giải trí của bản thân như xem phim, nghe nhạc,… 

Sử dụng nhiều nước

Theo nghiên cứu 70% cơ thể là nước, điều này chứng tỏ bạn không thể thiếu nước, nước vừa giúp cơ thể dưỡng ẩm và giúp no lâu. Chính vì lý do này mà bạn có thể đẩy nhanh việc giảm béo. Trước bữa ăn, bạn có thể uống 1 ly nước để trao đổi chất tốt hơn, hạn chế ăn quá nhiều chất béo.

Thực hiện các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể

Bạn hãy đặt ra mục tiêu thực tế, tập khoảng 30 phút/lần và 3 lần/tuần cho những ngày đầu tiên. Đây chính là cách để cơ thể chúng ta làm quen với chế độ tập luyện ban đầu. Có nhiều bài tập bằng việc đi bộ, chạy bộ, đạp xe,… các môn thể thao này sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ trên toàn cơ thể.

Tập luyện đều đặn giúp tăng cơ
Tập luyện đều đặn giúp tăng cơ

Cách làm giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng mát-xa

Bạn dang rộng hai cánh tay sang hai bên, giữ tư thế trong khoảng 15 – 30 giây. Sau đó, một tay giữ nguyên tư thế, tay còn lại bạn dùng ngón cái massage bằng cách ấn lên vùng mỡ trên cánh tay trong 30s. Lặp lại tương tự với bên còn lại.

Cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng kem tan mỡ 

Trong số các loại kem tan mỡ hiện có trên thị trường thì Cenly là thương hiệu được đánh giá cao về độ an toàn mà lại cực kỳ hiệu quả khi sử dụng. Ngay cả với những người mới sinh xong, đang trong giai đoạn cho con bú đều có thể dùng sản phẩm để lấy lại vóc dáng mà không gây hại cho mẹ và bé. Đặc biệt, sản phẩm không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nên mọi người thoải mái sử dụng để có được vóc dáng thon gọn.

Kem tan mỡ Cenly hiệu quả nhanh chóng
Kem tan mỡ Cenly hiệu quả nhanh chóng

Các bạn có thể sử dụng kem tan mỡ Cenly theo các bước như sau:

  • Bước 1: Dùng khăn mềm lau sạch bắp tay, để kem có thể thẩm thấu phát huy tác dụng. Ngoài ra kem tan mỡ Cenly còn được sử dụng cho các vùng có nhiều mỡ như vùng đùi, bụng, vai, hông. Sau đó, xác định vùng cần giảm mỡ rồi thoa một lớp mỏng kem tan mỡ Cenly.
  • Bước 2: Dùng 2 lòng bàn tay massage khoảng 15 – 20 phút theo chuyển động tròn tại chỗ. Di chuyển tay nhẹ nhàng khắp các vùng da nhiều mỡ, đặc biệt là những vị trí có mỡ cứng đầu. Lúc này bạn sẽ có cảm giác nóng râm ran ở những nơi massage, đó chính là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đang phát huy hiệu quả trao đổi chất trực tiếp tại các mô mỡ. Từ đó, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
  • Bước 3: Để kem thêm trên da khoảng 30 phút nữa nhằm giúp các dưỡng chất thấm hết vào sâu bên trong. Sau đó, lau sạch kem đã sử dụng trên da bằng khăn ẩm. Lúc này, các bạn nên làm nhẹ nhàng để tránh trầy xước, tổn thương cho da.

LIÊN HỆ