Bài tập tan mỡ bụng nhanh nhất cho eo thon dáng gọn

bai tap tan mo bung nhanh nhat 13 1.1

Mỡ bụng là kẻ thù không đội trời chung của chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ khiến chị em tự ti khi diện trang phục body mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Để giảm mỡ bụng thành công, bạn bắt buộc phải kết hợp chế độ luyện tập, chế độ ăn uống và các sản phẩm hỗ trợ một cách khoa học. 

Các nguyên tắc giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỡ bụng chủ yếu nằm ở dưới da và nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ bụng thường gặp nhất đó là: Do chế độ ăn uống không lành mạnh, stress dài ngày, sự mất cân bằng nội tiết. Để tam biệt lượng mỡ dư thừa này, bạn bắt buộc phải lên cho mình một chế độ tập luyện bài bản.

Trước tiên, bạn hãy tập các bài tập giảm mỡ bụng ở cường độ bình thường, sau đó hãy tăng dần với cường độ lớn hơn để quá trình đốt mỡ trở nên hiệu quả hơn. Các bài tập tan mỡ bụng giúp hệ xương khớp được kích thích, mỡ thừa được tăng khả năng đốt cháy. Quá trình tiết insulin và sự dung nạp glucose được ức chế. Không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng và giảm nguy cơ tích tụ mỡ bụng. 

Bài tập tan mỡ bụng hiệu quả
Bài tập tan mỡ bụng hiệu quả

Nhưng để phát huy tối đa công dụng của các bài tập giảm mỡ bụng, trước tiên bạn cần khởi động làm nóng cơ thể và làm giãn hệ cơ để tránh tình trạng chuột rút. 

Các bài tập tan mỡ bụng nhanh nhất

Lắc vòng: Đây là bài tập phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng, và cực kỳ phù hợp đối với việc tập luyện tại nhà. Việc bạn cần làm đó chính là chuẩn bị một chiếc vòng có kích cỡ phù hợp với cơ thể. Sử dụng lực ở vùng eo lắc chiếc vòng sao cho vòng không bị rơi xuống. Cứ thế hãy lắc đều cho đến giới hạn của bạn, hãy nghỉ ngơi và chuyển sang các bài tập khác.

Plank cơ bản: Bài tập Plank đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì bởi cách thức thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Nằm sấp, đặt tay khuỷu tay vuông góc với mặt sàn, từ từ nâng cơ thể lên, siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế. Bạn có thể giữ cơ thể trong trạng thái này từ 1-2 phút sau đó tiếp tục thực hiện plank.

Plank giảm mỡ bụng
Plank giảm mỡ bụng

Plank nghiêng: Động tác Plank này thực hiện khó hơn động tác Plank cơ bản bởi bạn chỉ thực hiện được bằng một tay. Dùng tay phải chống đỡ thân thể lật nghiêng, siết chặt cơ bụng và giữ từ 1-2 phút.

Gập bụng cơ bản: Nằm thẳng người, đưa 2 tay ra sau gáy giữ cố định, chống hai chân lên, thực hiện ngồi dậy đồng thời siết chặt cơ bụng, sau đó thả lỏng và nằm xuống. Hãy thực hiện động tác này liên tục từ 20 – 30 lần. 

Gập bụng giúp tan mỡ bụng
Gập bụng giúp tan mỡ bụng

Nâng, hạ chân: Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng. Nâng chân phải lên cho đến khi vuông góc với mặt sàn, sau đó để về vị trí cũ. Rôi nâng chân trái lên theo cách tương tự. Bạn cứ thực hiện theo cách này và đổi chân liên tục trong vòng 15 phút.

Nâng cao hông: Nằm ngửa, tay duỗi thẳng, đầu ngón tay hướng về chân. Từ từ nâng vùng hông lên sao cho đùi, hông và bụng thẳng hàng. Cứ giữ tư thế như vậy trong vòng 1 phút sau đó hạ hông xuống và tiếp tục luyện tập trong 20 phút.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ 

Các bài tập tan mỡ bụng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có sự trợ giúp của các sản phẩm hỗ trợ như kem tan mỡ Cenly. Trước khi thực hiện các bài tập hãy massage kem tan mỡ Cenly từ 10 – 20 phút trước khi tập thể dục. Sau đó thực hiện tập luyện như bình thường, nhiệt sinh ra từ quá trình tập luyện cùng các loại thảo dược từ kem tan mỡ sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa gấp đôi so với chỉ tập luyện thông thường.

Kem tan mỡ bụng Cenly nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng
Kem tan mỡ bụng Cenly nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng

Bạn cần lưu ý đừng bao giờ nghĩ đến các biện pháp tiêu cực như nhịn ăn hay hút mỡ bụng vì nó gây ảnh hưởng rất tiêu cực đến sức khỏe. Hãy áp dụng các bài tập tan mỡ bụng mà Cenly gợi ý cùng chế độ ăn uống khoa học và kem tan mỡ Cenly. Chắc chắn vòng eo thon gọn sẽ xuất hiện trở lại sớm thôi nhé!