Cùng Cenly nắm vững bí quyết không sợ hàng giả

web2 2

Nắm vững bí quyết không sợ hàng giả cũng chính là nắm vững bí quyết sở hữu một vóc dáng đẹp. Với thực trạng hàng giả hàng nhái đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Thì người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác hơn nữa để không trở thành nạn nhân của vấn đề nhức nhối này.

Mục đích cải thiện tem chống hàng giả của Cenly 

Mỗi sản phẩm chính hãng đều được trang bị những đặc điểm riêng để phân biệt hàng thật và hàng giả nhái. Và tem chống hàng giả là một trong số đó. Nhưng hiện nay nếu chỉ phân biệt tem chống hàng giả bằng mắt thường bạn sẽ vẫn mua phải hàng giả nhái. Bởi công nghệ “đạo nhái” của các gian thương đang ngày càng tinh vi. Chính vì vậy, Cenly sẽ giúp bạn nhận biết tem chống hàng giả cũ và mới. Đồng thời làm rõ các thành phần của tem. 

Tem chống hàng giả cũ: Chưa có mã code hoặc có mã code cũng chưa có tính năng xác minh sản phẩm trên website chính hãng Cenlyvietnam.vn. Dựa vào sơ hở này mà nhiều doanh nghiệp vẫn có thể làm giả nhái tem chống hàng giả y như thật.

1009 20h or my e1632822376194

Bí quyết không sợ hàng giả Cenly 

Đối với tem chống hàng giả mới: 

Về thiết kế: Được thiết kế tinh xảo với các đường hoa văn chìm, logo Cenly được in ấn sắc nét cùng dòng chữ Tem Chống Hàng Giả được in đỏ đậm.

Trên tem chống hàng giả có 3 phần: Mã QR, mã code và số lô 

  • Mã QR: Có chức năng dẫn bạn đến Website chính hãng Cenlyvietnam.vn 
  • Mã Code: Có chức năng xác minh hàng chính hãng Cenly
  • Số lô: Số lô hàng của mỗi sản phẩm 

Lưu ý: Các cơ sở bán hàng nhái vẫn có thể làm giả mã QR của Cenly. Nếu khách hàng chỉ quét mã QR vẫn có thể được dẫn đến trang Web chính hãng Cenly. Nhưng như thế chưa thể chứng minh được hàng thật giả Cenly. Khách hàng phải cào lớp phủ bạc và dựa vào mã code để xác minh sản phẩm.

Làm thế nào để phân biệt hàng thật giả Cenly bằng tem chống hàng giả 

Tính năng Xác minh sản phẩm mới là chìa khóa giúp bạn kiểm tra hàng thật hàng giả Cenly. Sau khi cào lớp phủ bạc để lấy mã code bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản.   

  • Bước 1: Vào Website chính hãng cenlyvietnam.vn
  • Bước 2: Truy cập mục Xác Minh Sản Phẩm
  • Bước 3: Điền mã code và đầy đủ thông tin 
Xác minh sản phẩm chính hãng vô cùng đơn giản  
Xác minh sản phẩm chính hãng vô cùng đơn giản

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên hệ thống sẽ thông báo kết quả về thiết bị của bạn. Nếu là “Sản phẩm chính hãng” thì sản phẩm bạn đang cầm trên tay là hàng thật. Còn nếu là “Cảnh báo hàng giả” thì đây là hàng giả nhái. Hãy trả lại sản phẩm ngay và cảnh báo cho mọi người về cơ sở bán hàng này. 

Khách hàng lưu ý, hệ thống Cenly chính hãng luôn tạo điều kiện cho khách hàng cào tem check mã trước khi thanh toán. Vậy nên nếu có bất kỳ cơ sở bán hàng nào không cho phép thực hiện điều này thì đó chính là nơi bán hàng giả nhái.

Sử dụng sản phẩm chính hãng Cenly có lợi ích gì?

Cenly đã không còn xa lạ gì trong cộng đồng làm đẹp với bộ 3 sản phẩm: Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly, Kem tan mỡ Cenly và Thảo mộc Weight Gain Cenly.

Bộ ba sản phẩm chính hãng Cenly Organic
Bộ ba sản phẩm chính hãng Cenly Organic
  • Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly có công dụng giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn mà không gây mệt mỏi, hạn chế mỡ nội tạng và thúc đẩy chuyển hóa mỡ thừa.
  • Thảo mộc Weight Gain Cenly giúp bạn lấy lại cảm giác thèm ăn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cân an toàn mà không gây tích nước.
  • Kem tan mỡ Cenly có tác dụng nhiệt hỗ trợ trong việc đốt cháy mỡ thừa.

Các sản phẩm đều mang lại công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ cải thiện vóc dáng. Cũng vì lý do này, vô vàn sản phẩm giả nhái Cenly đang được bày bán tràn lan với mục đích trục lợi. Chỉ khi bạn sử dụng sản phẩm chính hãng mới có thể mang lại hiệu quả 100% cũng như tốt cho sức khỏe về lâu về dài. Muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, trước tiên bạn phải là một người tiêu dùng thông thái. 

Bài viết liên quan

SĂN MINISIZE – Săn đường cong cho vóc dáng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc duy trì một lối sống lành mạnh...

Siêu combo YÊU CHIỀU VÓC DÁNG Weight Gain Cenly và Vitamin Rau Củ Quả

Trong xã hội ngày nay, việc chăm sóc và duy trì vóc dáng không chỉ...

Khung giờ “đốt” calo hiệu quả nhất

Luyện tập nhiều không bằng luyện tập đúng thời điểm. Để giúp bạn nhanh chóng...

Khắc phục cơ địa gầy lâu năm với giải pháp tăng cân hiệu quả

Việc tăng cân đối với những người có cơ địa gầy lâu năm có thể...

Chúc mừng 8 Tháng 3 – Bình đẳng cơ hội & nở rộ thành công.

8/3 không chỉ là dịp để vinh danh và khen ngợi, mà còn là dịp...

Quà tặng sức khoẻ cho nàng, mua Cenly tặng đai nịt bụng

Chào mừng bạn đến với Cenly – nơi sẽ mang đến sự tự tin và...

LIÊN HỆ