7 bước giảm béo bền vững

Kết hợp nhiều loại thực phẩm

Để giảm béo một cách bền vững, chắc chắn bạn sẽ không thể áp dụng những biện pháp giảm béo cấp tốc. Bởi việc giảm mỡ, tăng cơ và sở hữu một cơ thể khỏe mạnh quan trọng hơn. Vậy nên trước khi bắt đầu phương pháp giảm béo nào, bạn cần phải nắm vững những kiến thức cơ bản. Và hiểu rõ điều mà cơ thể đang cần để có chế độ giảm béo hợp lý. 

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc giảm béo

Hãy tự đặt ra câu hỏi để xác định mục tiêu giảm béo của bản thân. Hãy tự hỏi bản thân: Tại sao mình lại muốn giảm béo? Mình cần gầy đi hay mình muốn cải thiện 3 vòng? Mình muốn cơ thể tràn trề năng lượng hay cải thiện sức khỏe cho bản thân. Từ đó cũng đáp ứng được nhu cầu của bản thân và lên được kế hoạch giảm béo chi tiết. 

Hiểu rõ thói quen ăn uống của bản thân   

Mỗi chúng ta đều cần ăn uống để có năng lượng hoạt động. Nhiều khi bạn xuất hiện cơn thèm ăn thì đó chính là lúc cơ thể bạn đang stress và ra tín hiệu cần nạp đường cho cơ thể. Hiểu được nguyên nhân bạn đói sẽ giúp bạn ăn đúng cách hơn và cải thiện được những thói quen ăn uống để giảm béo hiệu quả. 

Xây dựng thói quen ăn uống khoa học 

Hình thành những thói quen tốt chính là chìa khóa giúp bạn giảm béo dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần hình thành những thói quen lành mạnh chứ không phải là những thói quen có hại như nhịn ăn giảm béo hay sử dụng những loại sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Những thói quen tốt ở đây có thể kể đến như thay thế tinh bột bằng các loại thực phẩm ít calo hơn như ăn sáng bằng yến mạch và sữa chua, giảm các khẩu phần ăn hàng ngày, tăng cường bổ sung nước cho cơ thể. 

Xây dựng thói quen ăn uống khoa học
Xây dựng thói quen ăn uống khoa học

Không ngăn bản thân ăn 

Có một sự thật là, khi bạn bị ngăn cấm điều gì thì bạn lại càng trở nên thèm muốn nó hơn. Vậy nên, đừng ngăn cấm bản thân ăn bất kỳ món gì mà hãy hạn chế và ăn một cách vừa đủ để có lợi cho sức khỏe và không bị tình trạng quá thèm ăn.  

Bổ sung nhiều protein cho cơ thể 

Ăn nhiều đạm chính là cách khiến cơ thể tăng cơ chứ không tăng mỡ, đồng thời cũng hấp thụ thức ăn tốt hơn. Protein thường có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa,…

ketogenic low carbs diet food selection white wall 2
Bổ sung Protein cho cơ thể 

Ngủ đủ giấc và hạn chế stress

Ngủ đủ giấc khiến cơ thể được hạn chế những cơn đói vặt, có thời gian tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra luôn khiến cho cơ thể được thư giãn, bởi stress sẽ khiến bạn trở nên thèm ăn nhiều hơn. Vậy nên trong thời gian giảm béo, bạn cần hạn chế để bản thân rơi vào tình trạng stress để mang lại kết quả tốt nhất. 

Sử dụng Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly và Kem tan mỡ Cenly 

Thảo mộc giảm béo Cenly là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng đang có cân nặng “quá cỡ”, đang mong muốn giảm mỡ toàn thân một cách lâu dài và lành tính. Thành phần của sản phẩm này là những nguyên liệu thiên nhiên 100% như linh chi vàng, lá sen, phù lăng, chè vằng, tinh cam bưởi, tinh nghệ. Chính vì vậy nên bạn có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ đôi "Mi nhon" xử đẹp mỡ lỳ khó ưa
Bộ đôi “Mi nhon” xử đẹp mỡ lỳ khó ưa

Sản phẩm giúp đánh tan mỡ lỳ, siết mỡ tối đa khiến thân hình trở nên sắc nét hơn. Kem tan mỡ Cenly được đánh giá cao về chất lượng bởi thành phần được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên là gừng tươi, ớt tươi, muối khô, ngải cứu, bột quế, tinh dầu hướng dương, vitamin E. Được nghiên cứu và bào chế đúng tỷ lệ, đảm bảo phát huy hiệu quả về tác dụng tiêu mỡ, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời, cải thiện làn da sau giảm mỡ săn chắc, đàn hồi không bị rạn nứt hay nhăn nheo sau khi giảm mỡ.

Tuân thủ đúng 7 bước giảm béo của Cenly, bạn sẽ sở hữu một thân hình hoàn hảo, thách thức mọi loại trang phục của mùa hè năng động.  

LIÊN HỆ