4 thời điểm đen tối dễ khiến bạn tích tụ mỡ thừa nhất trong ngày

web 6.4

Trong ngày luôn có những thời điểm nhạy cảm dễ gây tích tụ mỡ thừa, nếu bạn không chú ý trong cách ăn uống và sinh hoạt sẽ rất dễ sở hữu một thân hình béo phì. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Các thời điểm nhạy cảm dễ tích mỡ trong ngày

Cùng Cenly điểm qua một số thời điểm nhạy cảm dễ tích mỡ để có cách phòng tránh để gìn giữ thân hình khỏe mạnh nhé.

  • Sáng sớm không ăn sáng 

Sau một giấc ngủ dài về đêm, cơ thể sẽ bị tiêu hao năng lượng và không còn đủ năng lượng để hoạt động cho một ngày dài. Khiến cơ thể mệt mỏi, các hoạt động trao đổi không được diễn ra một cách trơn tru và tình trạng tích tụ mỡ thừa sẽ xảy ra đối với cơ thể bạn. 

Đặc biệt là khi để bụng đói đến trưa mới ăn sẽ khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn. Và lượng thức ăn bạn tiêu thụ vào buổi trưa sẽ bao gồm cả bữa sáng. Điều này sẽ khiến cơ thể không thể đào thải được lượng calo.

  • Ăn vặt nhiều vào buổi chiều 

Vào 3-4h chiều là lúc cơ thể bắt đầu trở nên thèm ăn, và thôi thúc bản thân cần phải ăn vặt gì đó. Sau đó, bạn sẽ không ngừng nạp thêm các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán. 

Hạn chế ăn đồ chiên rán
Hạn chế ăn đồ chiên rán
  • Tập thể dục quá độ và ăn quá nhiều 

Một số người đang cảm thấy lo lắng về việc ăn quá nhiều trước khi tập luyện có thể gây béo phì. Tuy nhiên nếu không ăn thì khi tập luyện xong bạn sẽ cảm thấy đói và ăn nhiều hơn gấp nhiều lần.

  • Thường xuyên ăn khuya 

Thức khuya chính là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng ăn khuya. Bởi ngồi lướt điện thoại hay làm việc quá khuya cũng có thể khiến cho cơ thể trở nên đói cồn cào. Nạp đồ ăn vào lúc này sẽ khiến cơ thể khó tiêu hóa và tích tụ mỡ thừa. 

Giải pháp giảm thiểu khả năng gây tích mỡ cho cơ thể 

Để giải quyết các vấn đề nan giải về việc tích mỡ cho cơ thể trong các thời điểm nhạy cảm. Bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ của Cenly.

  • Vào buổi sáng, bạn có thể tự chuẩn bị bữa sáng hoặc lên kế hoạch chi tiết cho bữa sáng ngày hôm sau. Để ăn bữa sáng healthy và khỏe mạnh bạn có thể sử dụng yến mạch, trái cây và sữa chua cho bữa sáng.
  • Để buổi chiều không quá thèm ăn vặt thì buổi trưa bạn hãy nạp vừa đủ lượng đồ ăn cho cơ thể. Vào buổi chiều có thể ăn nhẹ các loại trái cây hoặc các loại hạt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng phương pháp uống nhiều ngụm nhỏ nước để quên đi cơn đói và giảm đi cảm giác thèm ăn. 
  • Để tập thể dục xong không quá thèm ăn, bạn không nên luyện tập quá sức, và tập trong khoảng thời gian nhất định để đủ đốt cháy lượng calo thừa cho cơ thể.
  • Hạn chế việc nạp quá nhiều các loại đạm như cá và thịt để dạ dày không tiết ra quá nhiều axit. Bên cạnh đó, hãy bổ sung thêm rau xanh và trái cây.
  • Vào buổi tối, hạn chế thức khuya lướt điện thoại. Ăn ít hơn vào bữa tối, yến mạch và trái cây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tối của bạn. 

Bên cạnh đó, hãy áp dụng Cenly vào một trong những thời điểm nhạy cảm này, bạn sẽ hạn chế được tình trạng tích tụ mỡ thừa nhạy cảm. 

Bộ sản phẩm chủ đạo Cenly Organic
Bộ sản phẩm chủ đạo Cenly Organic
  • Sử dụng thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly vào buổi sáng. Trước bữa ăn sáng 30 phút, sau đó đảm bảo bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Sử dụng Kem tan mỡ Cenly kết hợp trong lúc tập luyện để tăng hiệu quả đốt mỡ cho các vùng nhạy cảm mà không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng có thể gây đói sau khi tập luyện.

Bỏ túi ngay một vài mẹo nhỏ của Cenly để không trở thành nạn nhân của những thời điểm đen tối, dễ tích mỡ trong ngày nhé!   

LIÊN HỆ