Màu son nào đang hot năm nay?

Màu son nào đang hot năm nay?

Phái đẹp đang rần rần với câu hỏi màu son nào hot nhất năm nay. Vậy thì Cenly có ngay những gợi ý tuyệt vời này dành cho các bạn.

Đỏ nâu

Màu son làm mưa làm gió suốt một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt chính là màu đỏ nâu. Màu son với khuynh hướng thiên về sắc nâu nhiều hơn sắc đỏ. Giúp các bạn có được một đôi môi quyến rũ, căng mọng và cá tính hơn.

Đặc biệt, gam màu này cũng được xem là gam màu quốc dân khi phù hợp với nhiều màu da, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, tạo nên sự ấn tượng và nổi bật. Với bạn nào sở hữu nước da trắng sáng thì màu son này càng nổi bật. Đối với những bạn nào có nước da bánh mật cũng hãy tự tin dùng màu son này nhé, bởi nó sẽ giúp bạn trông tây hơn rất nhiều.

Đỏ cam

Trong số những màu son hot hit không thể bỏ qua màu đỏ cam. Nó sẽ giúp chị em trông thời thượng mà không bị già đi chút nào. Đặc biệt, nó rất tôn da, sau khi thoa son màu da của bạn sẽ trông sáng sủa nổi bật hơn rất nhiều đấy.

Hơn nữa, nhiều bạn gái còn có thể ăn gian tuổi dựa vào màu son tươi tắn này. Nhờ gam màu thiên về tươi sáng các bạn chỉ cần makeup nhẹ nhàng, ăn vận đơn giản cũng giúp bạn trở nên cuốn hút và xinh xắn hơn rất nhiều.

Hồng đào

Màu hồng đào tràn ngập sự nữ tính và yêu đời. Những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào, dịu dàng tuyệt đối không thể bỏ qua màu son này. Cũng là màu hồng nhưng các bạn có thể yên tâm là nó không bị sến như hồng cánh sen nên cứ vô tư tậu cho mình một thỏi nhé.

Không quá rực rỡ cũng chẳng quá trầm tối cho nên ở mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh các bạn có thể sử dụng. Khi đánh lên chúng ta sẽ có được một vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung với đôi môi xinh xắn, căng mọng.

Hồng da

Đây được biết là màu son dành cho các cô nàng yêu thích mặt mộc và nói không với trang điểm đậm. Không quá đậm nhưng vẫn đủ tạo nên sự tươi tắn và trẻ trung cho đôi môi của phái đẹp trong mọi trường hợp.

San hô

Nếu lựa chọn màu son này sẽ giúp bạn thêm nổi bật và tươi tắn. Nhất là với những cô gái châu Á thì gam màu này là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Rất nhiều màu son kén da, nhưng màu son này lại không hề, hợp với mọi sắc thái da. Đây chính là một ưu điểm khiến chúng ta không thể không mê.

Bảng màu son Cenly L2
Bảng màu son Cenly L2

Hiện tất cả những màu son trên đều nằm trong combo son Cenly L2 của thương hiệu Cenly Organic. Các bạn liên hệ qua hệ thống đại lý trên website chính thức của Cenly: cenlyvietnam.vn hoặc Fanpage Cenly Organic có tích xanh nhé!

Bài viết liên quan

SĂN MINISIZE – Săn đường cong cho vóc dáng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc duy trì một lối sống lành mạnh...

Siêu combo YÊU CHIỀU VÓC DÁNG Weight Gain Cenly và Vitamin Rau Củ Quả

Trong xã hội ngày nay, việc chăm sóc và duy trì vóc dáng không chỉ...

Khung giờ “đốt” calo hiệu quả nhất

Luyện tập nhiều không bằng luyện tập đúng thời điểm. Để giúp bạn nhanh chóng...

Khắc phục cơ địa gầy lâu năm với giải pháp tăng cân hiệu quả

Việc tăng cân đối với những người có cơ địa gầy lâu năm có thể...

Chúc mừng 8 Tháng 3 – Bình đẳng cơ hội & nở rộ thành công.

8/3 không chỉ là dịp để vinh danh và khen ngợi, mà còn là dịp...

Quà tặng sức khoẻ cho nàng, mua Cenly tặng đai nịt bụng

Chào mừng bạn đến với Cenly – nơi sẽ mang đến sự tự tin và...

LIÊN HỆ